วันศุกร์, 19 เมษายน 2567

เวอร์จิ้น แอ็คทีพ เชียงใหม่ จัดฉลองครบรอบ 4 ปี เปิดตัวคลาสสุดฮิต พิลาทิส รีฟอร์เมอร์ เอาใจคนรักสุขภาพ

Social Share

วันที่ 19 มี.ค. 65 เวอร์จิ้น แอ็คทีพ ผู้นำด้านสุขภาพและคลับออกกำลังกายระดับโลก ร่วมกับเซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่ จัดงานครบรอบ 4 ปี เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ เชียงใหม่ V-Event เปิดตัวคลาสใหม่ล่าสุด “พิลาทิส รีฟอร์เมอร์” พร้อมทั้งชวนชาวเชียงใหม่ และสมาชิกมาร่วมออกกำลังที่บริเวณลานด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่ โดยมี ดร.วุธรวี จารุวัฒนะ ผู้จัดการใหญ่ประจำประเทศไทย บริษัท เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ (ไทยแลนด์) จำกัด และนายพรเทพ อัตถกิจไพศาล ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่ ร่วมพิธีเปิดงาน

ดร.วุธรวี กล่าวว่า เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ เชื่อว่าการออกกำลังกายคือความสนุก และในกิจกรรมครั้งนี้ได้เชิญชวนพี่น้องชาวเชียงใหม่และประชาชนที่รักสุขภาพ มาร่วมกันออกกำลังกายในโอกาสฉลองครบรอบ 4 ปี เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ เชียงใหม่ โดยมาพร้อมกับการออกกำลังกายรูปแบบใหม่ล่าสุด พิลาทีส รีฟอร์เมอร์ ที่เหมาะสมกับทุกเพศ ทุกวัย ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับกล้ามเนื้อทุกส่วนของร่างกาย

ภายในงานครั้งนี้ยังได้ให้ออกกำลังกายด้วยคลาสบอดี้แจม (Bodyjam) เป็นการเต้นหลากหลายสไตล์ ประกอบกับเสียงเพลงที่สนุกสนาน และคลาสบอดี้คอมแบท (Bodycombat) เป็นการผสมผสานกับศิลปะการป้องกันตัวและเสียงเพลง ช่วยเผาผลาญพลังงานได้มากถึง 740 แคลอรี่ อีกทั้งยังช่วยลดความเครียดอีกด้วย ซึ่งในสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในจังหวัดเชียงใหม่ และในประเทศไทยยังคงมีอยู่อย่างต่อเนื่อง การออกกำลังกาย ถือเป็นการผ่อนคลายร่างกาย และจิตใจได้

ที่ผ่านมาทางเวอร์จิ้น แอ็คทีฟ เชียงใหม่ ต้องยอมรับว่าช่วงการแพร่ระบาดอย่างหนัก ทำให้รายได้ลดลงไปถึง 20 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งจากมาตรการผ่อนปรนของจังหวัดเชียงใหม่ และล่าสุดก็ได้เป็น 1 ใน 10 จังหวัดที่เป็นพื้นที่สีฟ้าแล้ว ประกอบกับเป็นจังหวะที่ดีที่ครบรอบ 4 ปีพอดี จึงได้จัดกิจกรรมนี้ขึ้นมา สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถเข้าเยี่ยมชมคลับ หรือนัดหมายทดลองเล่นคลาสที่สนใจได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ที่เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ เชียงใหม่ ตั้งอยู่ชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่ เพราะนอกจากการเต้นแล้ว ก็มีการออกกำลังกายแบบ โยคะ คลาสเต้นแนวละติน Zumba คลาสปั่นจักรยาน และอีกมากมาย

เพื่อให้เข้ากับมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 จึงได้เข้มงวดพนักงานทุกคนต้องฉีดวัคซีน มีการสวมหน้ากากอนามัยทุกครั้ง ทั้งผู้ที่เข้ามาในคลับและพนักงาน มีการตรวจวัดอุณหภูมิ ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ก่อนเข้าม จากเดิมพนักงานจะต้องอยู่เต็มพื้นที่ 50 คน ปัจจุบันลดเหลือ 25 คน แล้วมีการแบ่งโซน การตีกรอบเพื่อให้ผู้ที่มาออกกำลังกายอยู่ในโซนและในพื้นที่ของตนเอง เป็นการเว้นระยะห่าง (Social distancing) และผู้ที่เข้ามาใช้บริการก็ต้องแสดงเอกสารการฉีดวัคซีนด้วย เพื่อเพิ่มความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น