วันเสาร์, 27 เมษายน 2567

“ซันสวีท” เอาใจคนรักสุขภาพ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “ธัญพืชรวม” พร้อมทาน ตรา KC

Social Share

ผสานคุณประโยชน์ของธัญพืชทั้ง 5 ชนิด ได้แก่ ข้าวโพดหวาน ข้าวบาร์เลย์ ถั่วแดง ลูกเดือย งาขาว และงาดำ ที่ผ่านการคัดสรรคุณภาพ เกิดรสสัมผัสที่หลากหลายเข้ากันอย่างลงตัวเคี้ยวเพลิน ทานง่าย อุดมไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการ ให้พลังงาน ใยอาหารสูง และไขมันต่ำ จะทานเล่นก็ได้หรือจะทานเป็นอาหารควบคุมน้ำหนัก ก็ดี ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพ สะดวก อิ่มอร่อย ได้ในถ้วยเดียว

Wooden board empty table top on of blurred background. Perspective brown wood table over blur in coffee shop background – can be used mock up for montage products display or design key visual layout.

นายองอาจ กิตติคุณชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหารเปิดเผย ว่าบริษัทฯ ได้รุกตลาดในประเทศอย่างต่อเนื่อง ซึ่งปีนี้เข้าสู่ปีที่ 4 ตลาดในประเทศก็ยังคงมีทิศทางที่ดี เราในฐานะผู้ผลิตและจำหน่าย ก็จะมุ่งมั่นทำหน้าที่ของเราอย่างเต็มที่ เพื่อตอบสนองความต้องการผู้บริโภค โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์พร้อมรับประทาน (ready to eat) หลายชนิด ที่จำหน่ายผ่านร้านสะดวกซื้อ (เซเว่นอีเลฟเว่น) ทั่วประเทศ เน้นผลิตภัณฑ์พร้อมรับประทาน เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคที่ใส่ใจดูแลตัวเอง และมองหาวิธีการสร้างสุขภาพที่ดีในรูปแบบของไลฟ์สไตล์ใหม่ๆ

วางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้ ที่ร้านสะดวกซื้อ เขตกรุงเทพและปริมณฑล