วันอังคาร, 30 เมษายน 2567

อำเภอสบเมย เร่งช่วยเหลือชาวบ้าน หลังเจอเหตุไม่คาดคิด ต้นไม้และเสาไฟฟ้าล้มทับรถยนต์เสียหาย 2 คันพังยับ เดชะบุญคนขับปลอดภัย

Social Share

อำเภอสบเมย เร่งช่วยเหลือชาวบ้าน หลังเจอเหตุไม่คาดคิด ต้นไม้และเสาไฟฟ้าล้มทับรถยนต์เสียหาย 2 คันพังยับ เดชะบุญคนขับปลอดภัย

วันที่ 2 เมษายน 2567 นายศราวุธ ทังดิน นายอำเภอสบเมย ได้มอบหมายให้ นายตวงสิทธิ์ ประทินสุขอำไพ ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง เข้าพื้นที่เพื่อติดตามสถานการณ์และให้การช่วยเหลือ หลังทราบมีรถยนต์ 2 คัน ถูกต้นไม้โค่นทับได้รับความเสียหาย โดยเหตุเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 17.30 น.ของวันนี้ จากการสอบถามข้อมูลรายละเอียดทราบว่า ก่อนหน้านี้ได้มีการแจ้งเหตุต้นไม้และเสาไฟฟ้าล้มขวางปิดทับเส้นทางสัญจร ก่อนถึงบ้านห้วยกองมูล ซึ่งทาง เจ้าหน้าที่หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 36 กองร้อย 3602 ฐานห้วยกองมูล อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ จึงเดินทางไปช่วยเหลือในเบื้องต้นพร้อมกับรถยนต์ชาวบ้านอีก 1 คัน ในระหว่างที่คนลงจากรถ เพื่อไปช่วยกันตัดทอดนขนย้ายต้นไม้ต้นแรกที่ล้มทับสายไฟออกอยู่นั้น จู่ๆ เกิดเหตุไม่คาดคิด มีต้นไม้ต้นที่สองโค่นลงมากะทันหัน ล้มลงทับรถของเจ้าหน้าที่ทหารพราน และ รถชาวบ้านที่จอดรถก่อนหน้านี้ โชคดี ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ มีทรัพย์สินเป็นรถยนต์เสียหาย จำนวน 2 คัน

ทั้งนี้ การไฟฟ้าสบเมย ทหารพราน 36 ร้อยทพ 3602 ฐานห้วยกองมูล ฝ่ายปกครอง อส.อ.สบเมย ได้ช่วยกันย้ายเสาไฟ ตัดทอนไม้ที่ล้มขวาง และ เคลื่อนย้ายรถที่เสียหายออกจากที่เกิดเหตุเรียบร้อย และ รถสามารถสัญจรไปมาได้ตามปกติ ในเวลา 19.30 น.

Cr. ฝ่ายปกครองอำเภอสบเมย , สุกัลยา บัวงาม