วันเสาร์, 27 กรกฎาคม 2567

คึกคัก องค์การบริหารส่วนตำบลเมืองปอน จัดแข่งกีฬาต้านยาเสพติด เมืองปอนเกมส์

Social Share

องค์การบริหารส่วนตำบลเมืองปอน อ.ขุนยวม จ.แม่ฮ่องสอน จัดการแข่งขันกีฬาต้านยาเสพติด เมืองปอนเกมส์ ประจำปี 2567 ในระหว่าง วันที่ 27 – 28 มกราคม 2567 ณ สนามกีฬาโรงเรียนชุมชนบ้านเมืองปอน ตำบลเมืองปอน อำเภอขุนยวม จังหวัดแม่ฮ่องสอน

วันที่ 27 มกราคม 2567 เวลา 09.30 น. นายณรงค์พัชญ์ นาคทรัพย์ นายอำเภอขุนยวม จ.แม่ฮ่องสอน เป็นประธานในการเปิดงาน กีฬาต้านยาเสพติด เมืองปอนเกมส์ ณ สนามกีฬาชุมชนบ้านเมืองปอน ต.เมืองปอน อ.ขุนยวม จ.แม่ฮ่องสอน โดยมี นายชาคร กันตีมูล นายกองค์การบริหารส่วนตำบลเมืองปอน เป็นผู้กล่าวรายงานในการจัดงานดังกล่าว โดยมีทีมนักกีฬา จากทั่วแทบทุกอำเภอของจังหวัดแม่ฮ่องสอน เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาดังกล่าวอย่างคึกคัก

นายชาคร กันตีมูล นายกองค์บริหารส่วนตำบลเมืองปอน เปิดเผยว่า การจัดการแข่งขันกีฬาดังกล่าว เพื่อต้องการให้เยาวชน มุ่งมาสนใจในการเล่นกีฬาให้มากกว่าการหันไปเข้าหายาเสพติด ที่ระบาดไปทั่วทุกพื้นที่ของประเทศ โดยการจัดการแข่งขันกีฬาในครั้งนี้ ได้มีการเปิดโอเพ่นรับนักกีฬาจากต่างถิ่นในจังหวัดแม่ฮ่องสอน มาร่วมแข่งขันกีฬา เพื่อชิงความเป็นหนึ่งของการเล่นกีฬาในแต่ละชนิด

สำหรับการแข่งขันกีฬาเมืองปอนเกมส์ มีการแข่งขันกีฬาชนิดต่าง ๆ ได้แก่ การแข่งขันนักวิ่งรุ่น MINI และ นักวิ่งรุ่น Fun Run , นักกีฬาปั่นจักรยาน , การแข่งขันกีฬาเปตอง , การแข่งขันฟุตบอล และ การแข่งขันกีฬาวอลเล่ย์บอล

Cr. ฉลอง หมั่นสกุล

เรื่องมาใหม่