วันศุกร์, 19 เมษายน 2567

(คลิป) เซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต จัดเต็มฉลองคริสต์มาส ต้นคริสต์มาสยักษ์สูง 10 เมตร พร้อมแสง สี เสียงสุดอลังการ 25-27 ธ.ค. นี้เท่านั้น

Social Share

เซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต จัดเต็มฉลองคริสต์มาส และส่งท้ายปีเก่า ต้นคริสต์มาสยักษ์สูง 10 เมตร พร้อมแสง สี เสียงสุดอลังการ 25-27 ธ.ค. นี้เท่านั้น

วันที่ 25 ธ.ค. 63 ที่บริเวณลานน้ำพุชมดอย (หน้าเชียงใหม่ฮอลล์) ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต คุณธนัชชพร พงษ์เย็น ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต เปิดประธานเปิดงานฉลองเทศกาลความสุขสุดยิ่งใหญ่กับกิจกรรมพิเศษ เพื่อมอบเป็นของขวัญให้กับพี่น้องชาวเชียงใหม่ และนักท่องเที่ยว ในงาน “X’Mas Light & Sound Celebration” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “The Magical Lights 2021” มหัศจรรย์แสงแห่งความสว่างไสวและความมีชีวิตชีวา พร้อมแสงไฟประดับนับแสนดวงทั้งในและนอกศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต โดยมี ดร.กิตติพัฒน์ สุวรรณชิน อธิการบดี มหาวิทยาลัยฟาร์อีสเทอร์น, คุณภัคนันท์ วินิจชัย ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานเชียงใหม่, คุณพนิดา วานิชรัตน์ พาณิชย์จังหวัดเชียงใหม่ และคุณกัตติกมาศ ศรีรินยา รองประธานชมรมแม่บ้านทหารอากาศ กองบิน 41 พร้อมด้วยพี่น้องชาวเชียงใหม่และนักท่องเที่ยวเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก

ภายในงานนักท่องเที่ยวจะได้ตื่นตาตื่นใจกับ “LIGHT & SOUND SHOW” ต้นคริสต์มาส LED สูงกว่า 10 เมตร ที่รายล้อมด้วยจุดแสงไฟให้ถ่ายรูปแบบจัดเต็ม พร้อมชมโชว์แสง สี ภาพสุดอลังการบนจอ LED ยักษ์ จัดเต็มโปรดักชั่นสุดอลังการ 2 ช่วงเวลา 18.30 – 19.30 และ 20.00 – 20.30 น. ช่วงระหว่างวันที่ 25- 27 ธันวาคม 2563 และยังมีขบวน MARCHING BAND, SYMPHONIC ORCHESTRA บรรเลงเต็มวง, นักร้องประสานเสียง Christmas Carols และภายในงานวันนี้ยังมีเซอร์ไพรส์ส่งท้ายปลายปีกับ “Celebration Fashion Show” แฟชั่นโชว์ฉลองคริสต์มาสจาก Elegant Mold และ 30 สาวงามผู้เข้าประกวดนางสาวเชียงใหม่ มาเดินแฟชั่นโชว์ภายในงาน ก่อนจะเข้าประกวดในงานฤดูหนาวและงาน OTOP ของดีเมืองเชียงใหม่ ที่จะจัดขึ้นในเร็วๆ นี้

ศูนย์การค้าฯ มีความห่วงใยลูกค้าทุกท่านและยังคงยึดมั่นดำเนินมาตรการในเชิงรุก “เซ็นทรัลสะอาด มั่นใจ” อย่างเคร่งครัดต่อเนื่องต่อไป โดยมีการกำหนดระยะห่างลดความแออัด ในอีเว้นท์ต่างๆ ที่เกิดขึ้น รวมถึงการคัดกรองเข้มงวดด้วยการวัดอุณหภูมิ สวมหน้ากาก ล้างมือ, รวมถึงพนักงานทุกคนต้องสวมหน้ากากป้องกัน มีการติดตามให้เกิดความมั่นใจด้วยการลงทะเบียนก่อนเข้า-ออกศูนย์การค้าฯ และร้านค้า, มีการทำความสะอาดทุกจุดในเชิงรุก ทุกครึ่งชั่วโมงในบริเวณตามจุดต่างๆ ของศูนย์การค้าฯ ลดการสัมผัสด้วยการสแกน QR Code ในการชำระสินค้า ซึ่งทางศูนย์การค้าฯ ก็ขอขอบคุณนความไว้วางใจที่มีให้เสมอมา

เรื่องที่เกี่ยวข้อง
ห้ามพลาด ชลประทานเชียงใหม่ ชวนนักตกปลา “ล่าชะโดยักษ์” จิบกาแฟสันเขื่อนอ่างแม่จอกหลวง
คลัสเตอร์ตลาดเมืองใหม่พบผู้ติดเชื้อพุ่งสูงถึง 172 ราย และมีคลัสเตอร์ย่อยที่เชื่องโยงกับตลาดเมืองใหม่แล้ว 10 คลัสเตอร์
(มีคลิป) พ่อค้าแม่ค้าในตลาดวโรรส เชียงใหม่ แตกตื่น งูเหลือมยักษ์เลื้อยพันสายไฟฟ้าแรงสูงกลางตลาด
(มีคลิป) เชียงใหม่ ตำรวจ เร่งคลี่ปม นายก อบต.บงตัน ดอยเต่า อดีตนักมวยดังช่อง 7 สี ถูกบุกยิงในบ้านพักที่สวนลำไยหวิดดับ
(มีคลิป) เชียงใหม่ ติดโควิดน้อยลง พบคลัสเตอร์ใหม่ 8 ราย ในอำเภอหางดง
(คลิป) เชียงใหม่แถลง ผู้ติดเชื้อโควิด-19 เสียชีวิตเพิ่มอีก 3 ราย ย้ำอยู่บ้านหยุดเชื้อ