วันพุธ, 8 พฤษภาคม 2567

อำเภอแม่สะเรียง ปล่อยแถวกวาดล้างอาชญากรรม และป้องกันอุบัติเหตุทางถนนช่วงปีใหม่ สร้างความมั่นใจให้ประชาชนและนักท่องเที่ยว

Social Share

อำเภอแม่สะเรียง ปล่อยแถวกวาดล้างอาชญากรรม และป้องกันอุบัติเหตุทางถนนช่วงปีใหม่ สร้างความมั่นใจให้ประชาชนและนักท่องเที่ยว

วันที่ 27 ธันวาคม 2566 สถานีตำรวจภูธรแม่สะเรียง อำเภอแม่สะเรียง จังหวัดแม่ฮ่องสอน นายวรศักดิ์ พานทอง นายอำเภอแม่สะเรียง เป็นประธานในพิธีปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรม และมาตรการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน ช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2567 โดยมี หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 36 องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น สำนักงานขนส่งแม่ฮ่องสอน สาขาอำเภอแม่สะเรียง และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมกิจกรรม

ช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ มีวันหยุดติดต่อกันหลายวัน ประชาชนและนักท่องเที่ยวมีการจัดงานรื่นเริง รวมถึงเดินทางกลับภูมิลำเนา และท่องเที่ยวไปตามสถานที่ต่าง ๆ ทำให้มีปริมาณการใช้รถใช้ถนนเป็นจำนวนมาก เสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุทางถนนสูงกว่าในช่วงเวลาปกติ รวมถึงอาชญากรรม และอันตรายที่อาจจะเกิดจากการเล่นดอกไม้เพลิง พลุ ประทัด โคมลอย และการยิงปืนขึ้นฟ้า

อำเภอแม่สะเรียง จึงได้บูรณาการร่วมกับ สถานีตำรวจภูธรแม่สะเรียง และหน่วยงานในพื้นที่ ดำเนินมาตรการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลปีใหม่ 2567 “ขับขี่ปลอดภัย เมืองไทยไร้อุบัติเหตุ” มาตรการระดมกวาดล้างอาชญากรรม การป้องกันการลักลอบลำเลียงยาเสพติด และสิ่งผิดกฎหมาย รวมทั้งป้องกันเหตุอันตรายที่อาจจะเกิดจากการเล่นดอกไม้เพลิง พลุ ประทัด โคมลอย และการยิงปืนขึ้นฟ้า พร้อมทั้งควบคุมและบังคับใช้กฎหมายในห้วงเทศกาลปีใหม่ ทั้งนี้เพื่อสร้างความมั่นใจในการรักษาความปลอดภัยให้ประชาชน และนักท่องเที่ยว

Cr. สุกัลยา บัวงาม

 

เรื่องมาใหม่