จังหวัดแม่ฮ่องสอน จัดกิจกรรมการแข่งขันกีฬาสัมพันธ์น้องพี่กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์ ของหน่วยงานในสังกัด

Social Share

จังหวัดแม่ฮ่องสอน จัดกิจกรรมการแข่งขันกีฬาสัมพันธ์น้องพี่กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์ ความสามัคคีของหน่วยงานในสังกัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์จังหวัดแม่ฮ่องสอน

วันที่ 14 มิถุนายน 2567 เวลา 09.00 น. ที่สนามกีฬา กกท. แม่ฮ่องสอน อำเภอเมือง จังหวัดแม่ฮ่องสอน นายชูชีพ พงษ์ไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอน มอบหมายให้ นายอุดมศักดิ์ ขาวหนูนา รองผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอน เป็นประธานเปิดกิจกรรมการแข่งขันกีฬาสัมพันธ์น้องพี่ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์จังหวัดแม่ฮ่องสอน โดยมี หัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการ เจ้าหน้าที่ ในกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ในจังหวัดแม่ฮ่องสอน ร่วมกิจกรรมดังกล่าว

สำหรับการแข่งขันกีฬาสัมพันธ์น้องพี่ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ จังหวัดแม่ฮ่องสอน ประจำปี 2567 มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์ ความสามัคคีของหน่วยงานในสังกัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์จังหวัดแม่ฮ่องสอน ได้ทำกิจกรรมร่วมกันและเพื่อให้สุขภาพแข็งแรง สำหรับกิจกรรมการแข่งขันกีฬา ประกอบด้วย กีฬาฟุตซอลชาย กีฬาแบดมินตันคู่ผสม กีฬาเปตองชาย กีฬาแชร์บอลหญิง และกีฬาพื้นบ้าน ซึ่งประกอบด้วย ประเภทกีฬา เตะปี๊บ ปาเป้า ตีปี๊บ ตีกอล์พบก วิ่งกระสอบ วิ่งสามขา ชักกะเย่อ โดยมีนักกีฬาเข้าร่วมแข่งขันจำนวน 4 ทีม ประกอบด้วย สีม่วง สีฟ้า สีชมพู และสีเขียว รวมทั้งสิ้น 20 หน่วยงาน

Cr. ฉลอง หมั่นสกุล