วันอาทิตย์, 19 พฤษภาคม 2567

กำนันตำบลผาบ่อง รับช่อดอกไม้จาก ผวจ.แม่ฮ่องสอน ในโอกาสที่ได้รับโล่เชิดชูเกียรติ “ชุมชนคุณธรรม ต้นแบบโดดเด่น” ประจำปี 2566

Social Share

กำนันตำบลผาบ่อง รับช่อดอกไม้จากผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอน ในโอกาสที่ได้รับโล่เชิดชูเกียรติ “ชุมชนคุณธรรม ต้นแบบโดดเด่น” ประจำปี 2566

วันที่ 1 พ.ค.2567 ที่ห้องประชุมขุนลุมประพาส ศาลากลางจังหวัดแม่ฮ่องสอน นายชูชีพ พงษ์ไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอน มอบช่อดอกไม้ แสดงความชื่นชมและยินดี ต่อ นายอมร ศรีตระกูล กำนันตำบลผาบ่อง เนื่องในโอกาสที่ชุมชนตำบลผาบ่อง ได้รับโล่เชิดชูเกียรติ ในฐานะ “ชุมชนคุณธรรม ต้นแบบโดดเด่น ประจำปี 2566” จากกระทรวงวัฒนธรรม ซึ่งนายอมร ศรีตระกูล กำนันตำบลผาบ่อง ได้เข้ารับโล่รางวัลเชิดชูเกียรติ เมื่อวันที่ 18 เมษายน 2567 ณ ห้องนิทรรศการ 5 ชั้น 1 อาคารหอศิลป์แห่งชาติ กระทรวงวัฒนธรรม โดยนางลาลีวรรณ กาญจนจารี ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงวัฒนธรรม เป็นประธานพิธีมอบโล่เชิดชูเกียรติ

การได้รับโล่เชิดชูเกียรติ ในครั้งนี้ เป็นการสร้างขวัญกำลังใจและเสริมแรงจูงใจในการขับเคลื่อนชุมชนคุณธรรมบ้านผาบ่อง สร้างชุมชน ให้มีการสะท้อนการมีคุณธรรมในการดำรงชีวิตจนเป็นพฤตินิสัย ปลุกจิตสำนึกและมีความตระหนักที่จะนำหลักธรรมคำสอนทางศาสนา หลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง วิธีวัฒนธรรมไทยที่ดีงาม และคุณธรรม 5 ประการ ไปประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวัน ร่วมส่งเสริมการเรียนรู้และการพัฒนาศักยภาพคนในชุมชน ให้เป็นหลักนำทางและหลักคิดในการดำรงชีวิต นำพาชุมชนไปสู่ความยั่งยืน

Cr. ฉลอง หมั่นสกุล

เรื่องมาใหม่