วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

(คลิป) เชียงราย โซเชียลกระหน่ำแชร์ ชื่นชมตำรวจแม่จันช่วยเข็นรถโดยสารน้ำมันหมดกลางถนน

Social Share

เชียงราย โซเชียลกระหน่ำแชร์ ชื่นชมตำรวจแม่จันช่วยเข็นรถโดยสารน้ำมันหมดกลางถนน และพาไปซื้อน้ำมันมาเติม

วันที่ 3 ม.ค. 64 จากเฟสบุ๊คผู้โพสต์ชื่อว่า “หนุ่ม สามกุมาร” โดยโพสคลิปเจ้าหน้าที่กำลังช่วยกันเข็นรถโดยสารสายเชียงราย-แม่อาย และมีข้อความประกอบว่า “ประทับใจ พี่ๆ ตร.อ.แม่จันครับ” ซึ่งมีคำชื่นชมเป็นจำนวนมาก ทั้งสติ๊กเกอร์แสดงความดีใจ และข้อความ “ตำรวจที่ดีก็มีให้เห็น” “ตำรวจเชียงรายมีน้ำใจ” ซึ่งถือเป็นขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ภายในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้น อยู่บริเวณแยกแม่อาย ขณะที่โดยสารได้ผ่านมา อยู่ๆ รถก็ได้หยุดลงกลางถนน เจ้าหน้าที่เกรงว่าจะเกิดปัญหารถติดและเกิดอุบัติเหตุ จึงได้เข้าไปสอบถาม จึงทราบว่ารถคันดังกล่าวน้ำมันน่าจะหมด จึงได้รีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจใกล้เคียงมาช่วยเหลือในการเคลื่อนย้ายรถคันดังกล่าวออกจากกลางถนน และไปจอดข้างทาง จากนั้นก็ได้นำพาคนขับรถไปซื้อน้ำมันเพื่อนำมาเติมให้กับรถโดยสาร เพื่อให้เดินทางต่อได้

ด้าน พ.ต.อ.ทรรศ์ธนสรณ์ จุฑารัตน์ ผกก.สภ.แม่จัน จ.เชียงราย กล่าว่า ในช่วงที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.แม่จัน ได้ออกตรวจสอบสภาพการจราจรในพื้นที่ ก็ได้โดยพบรถเมล์โดยสารประจำทางน้ำมันหมด จอดอยู่บริเวณกลางแยกแม่อายทำให้การจราจรติดขัด และเกรงว่าจะเกิดอุบัติเหตุขึ้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ช่วยเหลือโดยเข็นเข้าข้ามทางโดยนำเข้าจอดข้างทางบริเวณแยกแม่อายและนำผู้ขับขี่ไปซื้อน้ำมันมาเติม จนสามารถใช้การได้ตามปกติ ทำให้ประชาชนที่ขับรถผ่านมาชื่นชมการปฏิบัติหน้าที่ของตำรวจ และได้โพสต์ชื่นชมการปฏิบัติหน้าที่ในสื่อโซเชียล

เรื่องมาใหม่