วันพุธ, 8 พฤษภาคม 2567

แจกจริง ไอโฟน 14 สภ.แม่สะเรียง มอบให้ผู้โชคดี ร่วมทำแบบทดสอบวัคซีนไซเบอร์ รู้ทันแก๊งคอลเซ็นเตอร์

Social Share

แจกจริง ไอโฟน 14 สภ.แม่สะเรียง มอบให้ผู้โชคดี ร่วมทำแบบทดสอบวัคซีนไซเบอร์ รู้ทันแก๊งคอลเซ็นเตอร์

วันที่ 8 กันยายน 2566 ที่ สภ.แม่สะเรียง อ.แม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน พ.ต.อ.รัฐวิชญ์ วศินพงศ์ธนัช ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรแม่สะเรียง ได้มอบ iPhone 14 ให้กับ นางสาวณัฐการนต์ เอ้ยวัน ผู้โชคดีจาก แบบทดสอบวัคซีนไซเบอร์ รอบเดือนกรกฎาคม 2566 ซึ่งเจ้าตัวรู้สึกตื่นเต้นและดีใจมากได้ทั้งไอโฟน ได้ทั้งความรู้กลโกงมิจฉาชีพ และ รู้เท่าทันภัยออนไลน์ ซึ่งจะได้แนะนำและบอกต่อเพื่อให้ทุกคนได้มีภูมิคุ้มกันในการป้องกันภัยจากมิจฉาชีพ

จึงขอประชาสัมพันธ์ให้พี่น้องประชาชนได้เข้าทำแบบทดสอบเพื่อจะได้มีภูมิคุ้มกันภัยไซเบอร์และได้ลุ้นรางวัล iPhone 14 ได้ใน 3 ช่องทาง กดลิงก์ “เข้าเว็บไซต์ไซเบอร์วัคซีน” จาก Google form หรือ เข้าผ่านเว็บไซต์ www.เตือนภัยออนไลน์.com และสมัครใช้งานและเข้าสู่ระบบไซเบอร์วัคซีนผ่านเว็บไซต์ดังกล่าว (เข้าสู่ระบบผ่านไลน์) ทำการยืนยันตัวตนด้วยบัตรประชาชน หรือแอปพลิเคชัน THaID และ หน้าแรกของระบบไซเบอร์วัคซีน จะมีปุ่ม “ทดสอบ 40 คำถามสำหรับประชาชน” ให้กดเพื่อทำแบบทดสอบ เลือกยืนยันความสมัครใจรับการทดสอบ และ กรอกอีเมล กรณีต้องการทราบผลคะแนนทางอีเมล สำหรับ การจับรางวัลหาผู้โชคดีได้รับรางวัล iPhone 14 ประจำเดือน กันยายน 2566 ซึ่งเป็นเดือนสุดท้าย จำนวน 20 รางวัล จะมีขึ้นในวันที่เท่าใด ขอให้ติดตามรายละเอียดได้ในช่องทาง www.เตือนภัยออนไลน์.com

ซึ่งประชาชนที่ร่วม ทำแบบทดสอบวัคซีนไซเบอร์ 40 ข้อ ลุ้นชิงรางวัลอีก 1 เดือนเท่านั้น แจกโค้ด WhosCall Premium ใช้ฟรี 1 ปี ใครทำได้ทุกคน แถมได้ลุ้นรับไอโฟน 14 จำนวน 20 เครื่อง ซึ่งหลังจากที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้ร่วมกับแอปฯ WhosCall จัดกิจกรรม “แบบทดสอบวัคซีนไซเบอร์ 40 ข้อ” เพื่อเพิ่มภูมิคุ้มกัน ป้องกันและรู้เท่าทันแก๊งมิจฉาชีพ รวมถึงรูปแบบกลโกงทางออนไลน์ ถ้าใครสามารถทำแบบทดสอบได้มากกว่า 35 คะแนน มีสิทธิ์ลุ้นรับ iPhone 14 ฟรี จำนวน 60 รางวัล อีกด้วย ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวมีระยะเวลา 3 เดือน เริ่มตั้งแต่วันที่ 11 กรกฎาคม – 30 กันยายน 2566

เรื่องมาใหม่