วันเสาร์, 4 พฤษภาคม 2567

(คลิป) รับวันฮาโลวีนสวนสัตว์เชียงใหม่นำสองกุมารทองมอบของขวัญให้นักท่องเที่ยว

Social Share

รับวันฮาโลวีนผู้อำนวยการสวนสัตว์เชียงใหม่นำเหล่าบรรดาผีๆพร้อมด้วยสองกุมารทองน้อยออกมาต้อนรับนักท่องเที่ยวแจกขนมลูกอมและของขวัญให้นักท่องเที่ยวที่มาร่วมกิจกรรมภายในซุ้มกิจกรรม “Halloween @Chiang Mai Zoo” พร้อมเช็คอินที่สวนสัตว์เชียงใหม่

วันนี้ (31 ตุลาคม 2566) ที่ สวนสัตว์เชียงใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ ได้มีการจัดกิจกรรมต้อนรับวันฮาโลวีนเพื่อให้นักท่องเที่ยวที่เดินทางมาเที่ยวยังสวนสัตว์เชียงใหม่ได้ร่วมสนุก โดย นายวุฒิชัย ม่วงมัน ผู้อำนวยการสวนสัตว์เชียงใหม่ ได้นำทีมเหล่าเจ้าหน้าที่และพนักงานสวนสัตว์เชียงใหม่แต่งเป็นเหล่าบรรดาผีๆ ออกมาต้อนรับ เพื่อช่วยสร้างสีสันในวันฮาโลวีนออกมาเดินทักทายพร้อมกับแจกขนมหวานและมอบของรางวัลขวัญพิเศษ โดยจะมีสองกุมารทองน้อยค่อยเดินนำหน้าพร้อมกับถือหม้อดินเผาขังวิญญาณผีซึ่งภายในหม้อจะมีลูกอมเตรียมไว้แจ้งให้กับนักท่องเที่ยวที่เข้ามาใช้บริการที่สวนสัตว์เชียงใหม่จะได้พบสีสันฮาโลวีนตั้งแต่จุดขายบัตรก็จะพบกับเจ้าหน้าที่จำหน่ายบัตรและเจ้าหน้าที่ตรวจเช็คบัตรแต่งกายเป็นผีออกมาให้ต้อนรับนักท่องเที่ยว

ขณะเดียวทางสวนสัตว์เชียงใหม่ยังได้ตกแต่งบริเวณจุดเวลคัมเซ็นเตอร์ให้เข้ากับบรรยากาศของเทศกาลฮาโลวีนมีหลากหลายมุมไว้ค่อยต้อนรับให้นักท่องเที่ยวได้ถ่ายรูปคู่ผีอีกด้วย

นอกจากนี้เพื่อให้เข้าเทศกาลฮาโลวีนทางสวนสัตว์เชียงใหม่ยังได้มอบขวัญให้กับเสือดำจำนวน 2 ตัวด้วยการมอบฟักทองแกะสลักโดยได้ใส่เนื้อไว้ภายในฟักทองก่อนจะนำมอบให้กับเสือดำเดินออกมากินเนื้อที่อยู่ข้างในฟักทองอย่างเอร็ดอร่อยและยังได้มีการนำผัก ผลไม้ มาประดับตกแต่งเป็นตัวอักษร คำว่า “Halloween” อย่างสวยงามภายในส่วนจัดแสดงเสือเพื่อให้เสือได้ออกกำลังกายและแสดงถึงพฤติกรรมที่เป็นธรรมชาติในการกินอาหารของสัตว์และทำให้เสือมีสุขภาพที่แข็งแรงอีกด้วย