วันศุกร์, 3 พฤษภาคม 2567

เชียงใหม่ เชิญชวนนักวิ่งร่วมวิ่งในยามราตรี บนเส้นทางแห่งตำนานของชาวล้านนา “สงกรานต์เชียงใหม่ไนท์รัน 2562 ครั้งที่ 5”

Social Share

1 เมษายน 2562 : นายวุฒิชัย ม่วงมัน ผู้อำนวยการสวนสัตว์เชียงใหม่ นายสายัณห์ สมดุลยาวาทย์ เจ้าของโครงการฯ พร้อมด้วย สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ และเจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติดอยสุเทพ-ปุย ร่วมกันแถลงข่าวการแข่งขัน “สงกรานต์เชียงใหม่ ไนท์รัน ครั้งที่ 5” ที่ห้องประชุมสโมสรหมีแพนด้า สวนสัตว์เชียงใหม่

สำหรับการจัดกิจกรรมครั้งนี้ ทางสวนสัตว์เชียงใหม่ ได้ร่วมกับ สมาคมศิษย์เก่าเมตตาศึกษา บริษัท จ๊อกแอนด์จอย จำกัด และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สนง.จังหวัดเชียงใหม่ ได้เป็นเจ้าภาพร่วมในการจัดกิจกรรมการแข่งขันวิ่ง“สงกรานต์เชียงใหม่ ไนท์รัน 2562 ครั้งที่ 5” ในวันเสาร์ ที่ 13 เมษายน 2562 เวลา 20.00 – 24.00 น. จุดเริ่มต้นและเส้นชัย ณ สวนสัตว์เชียงใหม่ เส้นทางวิ่ง ถนนสุเทพ (ขึ้น-ลง ดอยสุเทพ) ซึ่งเป็นสนามวิ่งระยะฮาล์ฟมาราธอนนานาชาติ ทั้งนี้เป็นการออกกำลังกายยามค่ำคืนและจัดต่อเนื่องกันมาแล้ว 4 ปี วัตถุประสงค์ของการจัดกิจกรรมครั้งนี้ เพื่อเป็นกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพพร้อมกับสนับสนุนการท่องเที่ยว 2019 Amazing Thailand ตามนโยบายรัฐบาล

โดยใช้กีฬาวิ่งมาราธอนเป็นสื่อและประขาสัมพันธ์การท่องเที่ยว “เทศกาลป๋าเวณีปี๋ใหม่เมือง 2562” จังหวัดเชียงใหม่ โดยมีประเภทของการวิ่ง แบ่งเป็น 3 ประเภท ได้แก่ วิ่งฟันรัน วิ่งมินิมาราธอน และ วิ่งฮาล์ฟมาราธอน ขอเชิญทุกท่านร่วมเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมเพื่อส่งเสริมสุขภาพที่ดีและส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.jogandjoy.run/project/detail/28 และหมายเลขโทรศัพท์ 097-095-8434