วันเสาร์, 27 เมษายน 2567

(คลิป) เชียงใหม่ แตกตื่นในงานศพคุณยายใจบุญ เศรษฐีนีวัย 93 เจ้าของตลาดในอำเภอแม่ริม แจกของชำร่วยคนละ 1 พัน คลื่นมหาชนนับพัน ร่วมงาน

Social Share

เชียงใหม่ แตกตื่นในงานศพคุณยายใจบุญ เศรษฐีนีวัย 93 เจ้าของตลาดในอำเภอแม่ริม แจกของชำร่วยคนละ 1 พัน คลื่นมหาชนนับพัน ร่วมงาน

เมื่อเวลา 12.00น.วันที่ 26 ธ.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณสุสานบ้านดอน ต.แม่สา อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ ประชาชนจำนวนมากกว่า 1,000 คน แห่มาร่วมงานศพ นางสาวคำใส วรวัลย์ อายุ 93ปี เจ้าของตลาดชื่อดังในพื้นที่อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งได้เสียชีวิตอย่างสงบด้วยวัยชรา เมื่อวันที่ 22 ธ.ค. 63 เวลาประมาณ 22.30 น.อย่างสงบที่โรงพยาบาลลานนา จากนั้นทางครอบครัวได้นำร่างของคุณยายคำใส มาประกอบพิธีทางศาสนา ที่วัดแม่ริม ตั้งแต่วันที่ 23 ธ.ค. และทำพิธีฌาปนกิจวันนี้

นายวรนาถ ภูมิถาวร อดีตผู้พิพากศาลฏีกา และเป็นหลานชาย ผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า วันนี้ได้มาส่งดวงวิญญาณของป้าขึ้นสรวงสวรรค์ โดยก่อนป้าเสียชีวิตได้สั่งทางครอบครัวให้นำเงินที่เก็บสะสมมา 1 ล้านบาท เป็นของชำร่วยใส่ซองให้กับผู้มาร่วมงาน ซึ่งใส่ซองละ 1,000 บาท ปกติป้าเป็นคนใจบุญชอบทำบุญอยู่แล้ว และได้สั่งไว้ในการแจกของชำร่วยเพื่อทำบุญดังกล่าว

เรื่องที่เกี่ยวข้อง
ห้ามพลาด ชลประทานเชียงใหม่ ชวนนักตกปลา “ล่าชะโดยักษ์” จิบกาแฟสันเขื่อนอ่างแม่จอกหลวง
คลัสเตอร์ตลาดเมืองใหม่พบผู้ติดเชื้อพุ่งสูงถึง 172 ราย และมีคลัสเตอร์ย่อยที่เชื่องโยงกับตลาดเมืองใหม่แล้ว 10 คลัสเตอร์
(มีคลิป) พ่อค้าแม่ค้าในตลาดวโรรส เชียงใหม่ แตกตื่น งูเหลือมยักษ์เลื้อยพันสายไฟฟ้าแรงสูงกลางตลาด
(มีคลิป) เชียงใหม่ ตำรวจ เร่งคลี่ปม นายก อบต.บงตัน ดอยเต่า อดีตนักมวยดังช่อง 7 สี ถูกบุกยิงในบ้านพักที่สวนลำไยหวิดดับ
(มีคลิป) เชียงใหม่ ติดโควิดน้อยลง พบคลัสเตอร์ใหม่ 8 ราย ในอำเภอหางดง
(คลิป) เชียงใหม่แถลง ผู้ติดเชื้อโควิด-19 เสียชีวิตเพิ่มอีก 3 ราย ย้ำอยู่บ้านหยุดเชื้อ