วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

ตำรวจเชียงดาว เร่งกวาดล้างยาเสพติดในพื้นที่ รวมสองหนุ่มได้คาบ้าน พร้อมยาบ้า ฝิ่น

Social Share

ตำรวจเชียงดาว เร่งกวาดล้างยาเสพติดในพื้นที่ รวมสองหนุ่มได้คาบ้าน พร้อมยาบ้า ฝิ่น

วันที่ 14 พ.ย. 65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.วินิจฉัย พินิจศักดิ์ ผกก.ฯ, พ.ต.ท.สันติภาพ โชติภัทร์ รอง ผกก.สส.ฯ นำโดย พ.ต.ต.วรัญญู เขื่อนเพชร สว.สส.ฯ, ร.ต.อ.คมสัน เสนากิตต์, ร.ต.อ.ประเสริฐ กระทู้, ร.ต.อ.ภาคภูมิ มณีจักร์ ,ร.ต.ต.สลิล พิมพิรัตน์,ด.ต.ศักดิ์ชัย เตอเก,ด.ต.สมชาย เชื้อตรง, ด.ต.วิเชียร พรมคำตัน, ด.ต.ยรรยง คำตื้อ, ด.ต.อุบล แก้วเป็ง, ส.ต.อ.ณภัทร อินกงลาด,ส.ต.ต.ฉัตรมงคล ศรีวิชัย ได้นำกำลังออกจับกวาดล้างจับกุมผู้ต้องหาที่มีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับยาเสพติดในพื้นที่

โดยจุดแรก ได้เข้าตรวจค้นที่ กระท่อมในสวนลำไยไม่มีเลขที่ ท้ายหมู่บ้านแม่อ้อใน หมู่ที่ 8 ต.แม่นะ อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ ได้พบตัว นายซายหลู่ อายุ 39 ปี พักอาศัยอยู่ จึงแสดงตัวขอตรวจค้น ก็พบของกลางยาบ้า จำนวน 86 เม็ด , ฝิ่นดิบ 12 กรัม และพบอุปกรณ์การเสพทั้งยาบ้าและฝิ่นวางอยู่ในกระท่อมด้วย ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน

ต่อมาได้เข้าตรวจค้นจุดที่สอง ซึ่งอยู่ในกระท่อมใกล้เคียงกัน ได้พบตัว นายซิน ลุงจ้อย อายุ 39 ปี เชื้อชาติปะหร่อง อาศัยอยู่เมืองกึ๋ง ประเทศเมียนมาร์ อาศัยอยู่ จึงแสดงตัวขอตรวจค้น ก็พบของกลางยาบ้า จำนวน 38 เม็ด , ฝิ่นดิบ 11 กรัม พร้อมอุปกรณ์การเสพ จึงได้จับกุมตัวไว้

จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งสองรายไปตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดที่ รพ.เชียงดาว พบสารเสพติด เมท, มอร์ฟีน ในปัสสาวะ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงนำตัวผู้ต้องหาทั้งสองคน พร้อมของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เชียงดาว เพื่อดำเนินการต่อไป

Cr. สภ.เชียงดาว