วันศุกร์, 19 เมษายน 2567

เซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่ ยืนยันพนักงาน 300 คน ปลอดภัยผลเป็นลบไม่ติดโควิด พร้อมสร้างความมั่น สะอาด ปลอดภัย

Social Share

เซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่ เน้นย้ำ “สะอาด มั่นใจ ปลอดภัย” พนักงานศูนย์การค้าฯ ร้านค้า และ Subcontract จำนวน 300 คนมีผลตรวจเป็นลบทั้งหมด พร้อมต้อนรับลูกค้ามาใช้บริการ ช่วยกันเดินหน้าเศรษฐกิจเชียงใหม่

เซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่ แจ้งผลการตรวจโควิด จาก สาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ โดยการตรวจจากรถพระราชทานตรวจโควิด จำนวน 2 คันและจากคณะเทคนิคการแพทย์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ จำนวน 1 คัน ที่มาตรวจเมื่อวันที่ 30 พ.ย.63 ที่ผ่านมานั้น มีผลเป็นลบทั้งหมด โดยได้ดำนเนินการตรวจ พนักงานศูนย์การค้าฯ ร้านค้า และ Subcontract จำนวนกว่า 300 คน เพิ่มความมั่นใจของลูกค้าผู้มาใช้บริการ ยังมีการป้องกันและติดตามโรคอย่างมีประสิทธิภาพ โดยพนักงานศูนย์การค้ากลุ่มไม่มีความเสี่ยง มีผลตรวจเป็นลบทั้งหมด และยังได้ดำเนินการตามแผนแม่บท เซ็นทรัล สะอาด มั่นใจ มาอย่างต่อเนื่องและเคร่งครัด โดยได้มีการทำความสะอาดทุกวัน และมีการทำ Big cleaning อย่างต่อเนื่องเป็นประจำตามมาตรการ

ศูนย์การค้ามีความห่วงใยลูกค้าทุกท่านและยังคงยึดมั่นดำเนินมาตรการในเชิงรุก “เซ็นทรัล สะอาด มั่นใจ”อย่างเคร่งครัดต่อเนื่องต่อไป ได้แก่ การคัดกรองเข้มงวด ด้วยการวัดอุณหภูมิ สวมหน้ากาก ล้างมือ, งดความแออัด เว้นระยะห่าง 1-2 เมตร ทุกจุดและพนักงานสวมหน้ากากป้องกัน, ติดตามให้มั่นใจ ด้วยการลงทะเบียนก่อนเข้า-ออก ศูนย์และร้านค้า, สะอาดทุกจุดในเชิงรุก ทำความสะอาดตลอดเวลาทุกครึ่งชั่วโมง, และลดการสัมผัสด้วยการสแกน QR code ในการชำระสินค้า และขอขอบพระคุณในความไว้วางใจที่มีให้เราเสมอมา

เรื่องที่เกี่ยวข้อง
(คลิป) เชียงใหม่แถลง ผู้ติดเชื้อโควิด-19 เสียชีวิตเพิ่มอีก 3 ราย ย้ำอยู่บ้านหยุดเชื้อ
เชียงใหม่ สั่งปิดตลาดนัด 14 วัน คกก.โรคติดต่อเชียงใหม่สั่งแล้ว มีผล 25 เม.ย. ถึง 8 พ.ค. 64
(คลิป) เชียงใหม่ ติดโควิดเพิ่ม 163 ราย ของดรวมตัวทำกิจกรรมทางศาสนา หลังพบแพร่ในกลุ่มครอบครัว ชุมชน และที่ทำงานมากขึ้น
(คลิป) เชียงใหม่ ติดเชื้อเพิ่ม 196 ราย รวมเป็น 2,233 ราย กระจายนอกเขตอำเภอเมืองมากขึ้น
AIS เดินหน้าเสริมอุปกรณ์ 5G ขยายเครือข่ายระบบสื่อสาร ช่วยเจ้าหน้าที่ รพ.สนามในพื้นที่ภาคเหนือ รองรับผู้ป่วยโควิด-19
(คลิป) พนักงานสวนสัตว์เสี่ยงติดโควิด 6 คน ล่าสุดปลอดภัย พร้อมปิดชั่วคราวทำความสะอาด