วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

เปิดคลิป วินาทีจับ 4 หนุ่มสาว ใช้ “แตงโม” ซุกยานับล้าน คาด่านแก่งปันเต๊า เชียงดาว

03 พ.ค. 2022
5298
Social Share

เมื่อวันที่ 2 พ.ค. 2565 เวลาประมาณ 10.00 น. เจ้าหน้าที่ตํารวจ สภ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ นำกำลังร่วมกับ กองบังคับการควบคุมสกัดกั้นและปราบปรามยาเสพติดที่ 1 ได้ปฏิบัติหน้าที่ประจําด่านตรวจแก่งปันเต๊า หมู่ 10 ต.แม่นะ อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่

ต่อมาได้พบรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ สีเขียว ขับมาตามถนนโชตนา มาจากอำเภอเชียงดาว มุ่งหน้าไปทางอำเภอแม่แตง ลักษณะท่าทางมีพิรุธ ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ส่งสัญญาณให้หยุดเพื่อขอตรวจค้นรถคันดังกล่าว ซึ่งภายในรถก็พบชาย 2 คน หญิง 2 คน ทราบชื่อต่อมาคือ นายอนิรุจ (ขอสงวนนามสกุล) ผู้ขับขี่ อายุ 33 ปี นางพัชราภรณ์ (ขอสงวนนามสกุล) ผู้ที่นั่งตอนหน้าด้านซ้าย อายุ 38 ปี นางธัญญลักษณ์ (ขอสงวนนามสกุล) ผู้ที่นั่งโดยสารแคปตอนหลัง อายุ 31 ปี และนายปรีชา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 29 ปี จึงได้เชิญตัวลงมาจากรถ และนำตัวไปตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดในร่างกาย ส่วนด้านท้ายรรถยนต์กระบะมีถุงแตงโมจำนวนมาก จึงได้ทำการตรวจสอบโดยละเอียด ก็พบกลุ่มพลาสติกจำนวน 3 กล่อง ภายในกล่องทางเจ้าหน้าที่พบยาเสพติดยาบ้า จำนวน 1,000,000 เม็ด ซุกซ่อนอยู่

 

จากการสอบถามนายอนิรุจ และนางพัชราภรณ์ ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหาว่า ตนได้ร่วมกันไปรับยาเสพติด (ยาบ้า ) จํานวนดังกล่าว ที่บ้านพักใกล้กับปั๊มน้ํามัน พีที เขตอําเภอไชยปราการ เพื่อจะลําเลียงไปจําหน่ายในพื้นที่จังหวัด กรุงเทพมหานคร ส่วนนางธัญญลักษณ์ และนายปรีชา ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา ต่อมาทางเจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมดพร้อมของกลาง นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เชียงดาว เพื่อสอบสวน และการขยายผลหาผู้ตัวผู้ร่วมกระทําความผิดมาดําเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เรื่องมาใหม่