วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

ภาพรวมของ Binary Option การเทรดออนไลน์ที่เข้าถึงได้

25 ก.ค. 2022
361
Social Share

ในฐานะมือใหม่ การซื้อขายหลายประเภทกับตลาดซื้อขายทางอินเทอร์เน็ตเป็นตัวเลือกที่ดี binary option เป็นหนึ่งในนั้น มันแตกต่างจากการซื้อขายประเภทอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการคาดการณ์และเดิมพันการเคลื่อนไหวของราคาสินทรัพย์ ในแง่ทั่วไป ไบนารีหมายถึง 0 หรือ 1 ดังนั้นการซื้อขายไบนารีจึงมีสองตัวเลือก ได้แก่ จำนวนเงินที่กำหนดไว้หรือไม่มีอะไรเลย มันเกี่ยวข้องกับสถานการณ์ที่มีความเสี่ยงสูงและให้ผลตอบแทนสูง

Binary Option คืออะไร

Binary Option เป็นเครื่องมือทางการเงินที่มีความเสี่ยงสูง ซึ่งความเสี่ยง ผลตอบแทน และกรอบเวลาสำหรับการเทรดแต่ละครั้งมีการกำหนดไว้ล่วงหน้า ชื่อ “Binary” มาจากข้อเท็จจริงที่ว่า binary option นั้นขึ้นอยู่กับข้อสรุปของข้อเสนอที่ “ใช่หรือไม่ใช่” หากไบนารีออปชั่นหมดอายุและถูกต้อง นักเทรดจะได้รับเงิน แต่ถ้าพวกเขาแพ้ พวกเขาจะเสียเงิน นักเทรดพยายามเดาว่าราคาสินทรัพย์จะสูงหรือต่ำกว่าราคา การชนะขึ้นอยู่กับการตัดสินใจที่ถูกต้อง ผลตอบแทนมีขนาดใหญ่ ผลตอบแทนที่ชนะมักจะอยู่ระหว่าง 70-90% การสูญเสียผลตอบแทนมักจะอยู่ระหว่าง 0-15%

ทำไมต้องรู้ความแตกต่างระหว่างประเภทของ Binary Option

นักเทรดมือใหม่ควรทำความเข้าใจความแตกต่างเกี่ยวกับประเภทของไบนารีออปชั่นต่าง ๆ บางคนอาจลังเลที่จะเรียนรู้สิ่งใหม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเริ่มต้นของการศึกษาการซื้อขายเมื่อมีข้อมูลมากมายให้ศึกษา การรู้ประเภทไบนารีออปชั่นทั้งหมดมีข้อดีดังต่อไปนี้

  • การฝึกอบรมเป็นนักเทรดมืออาชีพเป็นสิ่งสำคัญ
  • ยิ่งจำนวนไบนารีออปชั่นเข้าถึงได้มากเท่าไร ก็ยิ่งมีโอกาสได้กำไรมากขึ้นเท่านั้น
  • การปรับตัวให้เข้ากับความผันผวนของตลาด
  • เพิ่มความรู้และความสามารถของคุณ
  • รู้ว่าจุดแข็งของคุณคืออะไร

7 ประเภทของการซื้อขาย Binary Option

ก่อนที่จะเริ่มซื้อขายไบนารีออปชั่น เราต้องคุ้นเคยกับประเภทของการซื้อขายก่อน

  1. Low / High

ไบนารีออปชั่นสูง/ต่ำ บังคับให้คุณต้องพิจารณาว่าสินทรัพย์ที่ซื้อขายที่คุณเลือกในที่สุดจะเพิ่มขึ้นหรือลดลงในมูลค่าที่สูงกว่าหรือต่ำกว่ามูลค่าที่ประกาศก่อนหน้านี้ วันหมดอายุหรือช่วงเวลาที่การคาดการณ์ของคุณถูกกำหนดให้เกิดขึ้นเป็นสิ่งสำคัญ สิ่งสำคัญคือต้องรู้ว่าเมื่อทำการซื้อขายกับ binary option ผลตอบแทนสำหรับการซื้อขายแต่ละครั้งจะได้รับการพิจารณาล่วงหน้าและปรากฏให้คุณเห็นเสมอ ในกรณีส่วนใหญ่ คุณสามารถขายตัวเลือกเพื่อขอคืนเงินบางส่วนได้ตลอดเวลาก่อนหมดอายุ นอกจากนี้ยังเป็นที่น่าสังเกตว่าผลตอบแทนเฉลี่ยสำหรับการทำธุรกรรมไบนารีที่ประสบความสำเร็จนั้นอยู่ที่ประมาณ 70% ถึง 80% ของการลงทุนเริ่มแรก

  1. Put / Call

ไบนารีออปชั่นประเภทนี้เป็นที่นิยมในหมู่นักเทรด มันเหมือนกับไบนารีออปชั่นสูงต่ำที่กล่าวถึงก่อนหน้านี้ ไบนารีออปชั่น 60 วินาที ซึ่งเป็นหนึ่งในเครื่องมือที่นิยมใช้กันมากที่สุดโดยนักเทรดไบนารีออปชั่น เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่มั่นคง

  1. One / No-Touch

เมื่อราคาของสินทรัพย์อ้างอิงข้ามเกณฑ์ที่กำหนดไว้ล่วงหน้า ไบนารีออปชั่นแบบกดครั้งเดียวจะจ่ายผลกำไรของนักเทรด อุปสรรคนี้เรียกว่า “ทริกเกอร์” เมื่อคุณถึงระดับทริกเกอร์ คุณจะสามารถระบุได้ว่าคุณจะทำกำไรหรือไม่ ไบนารีออปชั่นแบบไม่ต้องสัมผัสเป็นขั้วตรงข้ามของไบนารีออปชั่นแบบกดครั้งเดียว ตรงกันข้ามกับสูงต่ำ ซึ่งผลตอบแทนไม่ค่อยถึง 90% การจ่ายไบนารีออปชั่นแบบแตะครั้งเดียวสามารถเกิน 100% ได้อย่างง่ายดาย โดยมีการจ่ายเงินตั้งแต่ 200% -500% ไม่ใช่เรื่องแปลก

  1. Boundary / Range

การซื้อขายประเภทนี้หรือที่เรียกว่าการซื้อขายช่วง แนวคิดของช่องทางซึ่งแบ่งช่วงราคาออกเป็นส่วนหนึ่งของการวิเคราะห์ทางเทคนิคที่คุณจะเชี่ยวชาญเมื่อเรียนรู้วิธีการซื้อขาย แนวรับและแนวต้านกำหนดขอบเขตบนและล่าง ราคาจะทดสอบข้อจำกัดเหล่านี้และโดยส่วนใหญ่แล้วจะอยู่ภายในขอบเขตนั้น แม้ว่าในที่สุดจะทะลุผ่านและเข้าสู่ช่วงใหม่ก็ตาม

  1. 60 วินาที ระยะสั้น / ระยะยาว

ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา การซื้อขายแบบวินาทีแบบระยะสั้น 60 วินาทีได้รับความนิยมอย่างสูง ขณะนี้พวกเขากำลังได้รับความนิยมพอ ๆ กับธุรกรรมแบบ High/Low และ One-Touch ปัจจุบันมีให้บริการจากผู้ให้บริการไบนารีออปชั่นเกือบทุกราย การซื้อขายเหล่านี้ทำงานในลักษณะเดียวกับการซื้อขายสูงต่ำปกติที่กล่าวถึงก่อนหน้านี้ กิจกรรมนี้จะใช้เวลาเพียงหนึ่งนาทีเท่านั้น ตัวเลือกระยะยาวเป็นสิ่งที่ตรงกันข้ามกับตัวเลือก 60 วินาที แทนที่จะสร้างให้อยู่ได้นาน 2-3 ชั่วโมง วัน สัปดาห์ หรือแม้แต่เดือน พวกเขาถูกออกแบบมาให้อยู่ได้นานเป็นวัน สัปดาห์ หรือเป็นเดือน สามารถเลือกวันหมดอายุได้หลายครั้ง

  1. Ladder

เป็นการเทรดที่ค่อนข้างใหม่เช่นกัน ใน binary option คุณจะพบกับข้อตกลงที่ซับซ้อนกว่านั้น พวกเขาได้สร้าง “ช่วงเวลา” ด้วยราคาการประท้วงที่หลากหลาย การซื้อขายแบบขั้นบันไดเปิดโอกาสให้คุณได้รับประโยชน์ส่วนหนึ่งจากการซื้อขายที่คาดว่าจะเผชิญกับแนวรับและแนวต้านอย่างมาก ตลอดเส้นทางมีราคาวันหมดอายุที่แตกต่างกันออกไป คุณสามารถเลือกราคาที่โดดเด่นและเวลาหมดอายุได้

  1. Pairs

การซื้อขายแบบคู่มีมาระยะหนึ่งแล้ว เนื่องจากเป็นวิธีการเทรดที่ได้รับความนิยม และตอนนี้บริษัทไบนารีออปชั่นหลายแห่งให้บริการการซื้อขายประเภทนี้แล้ว

เมื่อคุณพบโบรกเกอร์ binary option ที่ดีที่สุด ไบนารีออปชั่นประเภทต่าง ๆ อาจแตกต่างกันในแง่ของวันหมดอายุและคุณลักษณะ แต่ทั้งหมดเป็นวิธีที่ดีในการสร้างรายได้อย่างรวดเร็วโดยไม่จำเป็นต้องวิเคราะห์และอ่านอย่างละเอียด พิจารณาแต่ละประเภทเหล่านี้ และอย่ากลัวที่จะบอกเล่าประสบการณ์ของคุณ ขอให้คุณโชคดีและได้รับประสบการณ์การซื้อขายไบนารีที่คุ้มค่า