วันอังคาร, 30 เมษายน 2567

อรสิริน มองตลาดอสังหาฯ เชียงใหม่ ยังมีดีมานด์จัดแคมเปญ “ORNSIRIN RESET PRICE ปรับราคาใหม่ตรงใจคุณ” กระตุ้นตลาด

Social Share

อรสิริน มองตลาดอสังหาฯ เชียงใหม่ ยังมีดีมานด์จัดแคมเปญ “ORNSIRIN RESET PRICE ปรับราคาใหม่ตรงใจคุณ” กระตุ้นตลาด

อรสิริน มองตลาดอสังหาฯ เชียงใหม่ยังมีดีมานด์ ลุยพัฒนาโครงการต่อเนื่อง พร้อมจัดแคมเปญกระตุ้นตลาด “ORNSIRIN RESET PRICE ปรับราคาใหม่ตรงใจคุณ” ดัน 12 โครงการแนวราบ-แนวสูงพร้อมอยู่ รับส่วนลดสูงสุดกว่า 4 ล้านบาท ระหว่างวันที่ 3-4 ต.ค. ณ ลานโปรโมชั่น เซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่

นายอรรคเดช  อุดมศิริธำรง  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อรสิริน โฮลดิ้ง จำกัด ผู้นำการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์โครงการแนวราบ แนวสูง ในจังหวัดเชียงใหม่ เปิดเผยว่า ภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์จังหวัดเชียงใหม่ช่วงครึ่งหลังปี 2563 มีแนวโน้มดีกว่าในช่วงต้นปี ความต้องการที่อยู่อาศัยยังมีอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าภาวะเศรษฐกิจชะลอตัวจะส่งผลต่อกำลังซื้อบ้านและคอนโดมีเนียม แต่ก็ไม่ได้หยุดชะงัก อีกทั้งมีปัจจัยสนับสนุนจากรัฐบาลผ่อนคลายการเดินทางและกิจกรรมทางเศรษฐกิจต่างๆ มากขึ้น รวมถึงมีการกระตุ้นการจับจ่ายของผู้บริโภค

อรสิรินมองว่าการลงทุนพัฒนาโครงการอย่างต่อเนื่องจะมีความได้เปรียบ ซึ่งบริษัทมีสินค้าอยู่ในสต็อกรองรับความต้องการที่แท้จริงของตลาด โดยบริษัทมีความได้เปรียบเรื่องต้นทุนที่ดิน และมีแลนด์แบงก์รอพัฒนาหลายทำเลในจังหวัดเชียงใหม่ รวมถึงมีแผนพัฒนาโครงการทั้งแนวราบและแนวสูงอย่างต่อเนื่องในปี 64 จำนวน 4 โครงการมูลค่ารวมกว่า 3,000 ล้านบาท

ทั้งนี้ บริษัทจัดแคมเปญ “ORNSIRIN RESET PRICE ปรับราคาใหม่ตรงใจคุณ” เพื่อเพิ่มยอดขายให้กับบริษัท นำ 12 โครงการคุณภาพพร้อมอยู่ทั้ง บ้านเดี่ยว I ทาวน์โฮม I คอนโด I ช็อปเฮ้าส์ ในราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 1.39 ล้านบาท พร้อมรับส่วนลดพิเศษสูงสุด 4 ล้านบาท โดยภายในงาน มีบริการให้คำปรึกษาเรื่องสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยทุกประเภท จากสถาบันการเงินชั้นนำ ระหว่างวันที่ 3-4 ตุลาคมนี้ ณ ลานโปรโมชั่น   ชั้น 1 เซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่  โดยโครงการที่เข้าร่วมแคมเปญ อาทิ

โครงการบ้านเดี่ยว

  1. อรสิริน 11 ตรงข้าม ม.แม่โจ้ เริ่มต้น 2.89 ลบ.รับส่วนลดสูงสุด 900,000 บาท
  2. อรสิริน 14 สันทราย (สายเก่า) เริ่มต้น 2.59 ลบ. รับส่วนลดสูงสุด 400,000 บาท

โครงการทาวน์โฮม

– อรสิริน 6 (วงแหวน-สันกำแพง)  เริ่มต้น 1.89 ลบ.  รับส่วนลดสูงสุด 400,000 บาท

คอนโดมิเนียม

– ดิ แอสตร้า (ถ.ช้างคลาน) เริ่มต้น 2.3 ลบ.  รับส่วนลดสูงสุด 800,000 บาท

– เดอะ เน็กซ์ 1 แยกรวมโชค เริ่มต้น 1.39 ลบ.  รับส่วนลดสูงสุด 300,000 บาท

“บริษัทได้เปิดให้ลูกค้าเข้าเลือกชมยูนิตและราคาตั้งแต่วันที่ 1 ก.ย. ที่ผ่านมา ผ่านระบบ Online Booking ซึ่งมีลูกค้าที่ให้ความสนใจในแคมเปญนี้ลงทะเบียนเข้ามาแล้วจำนวนมาก ถือว่าเป็นการกระตุ้นตลาดอสังหาฯ ให้คึกคักอีกครั้ง  และเป็นอีกหนึ่งแคมเปญที่ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากลูกค้าเป็นอย่างมาก”  นายอรรคเดช  กล่าว

ปัจจุบันยอดขายของบริษัทอยู่ที่ประมาณ 750 ล้านบาท โดยแคมเปญนี้สามารถทำยอดขายได้กว่า 150 ล้านบาท  ซึ่งจากการปรับกลยุทธ์การตลาดและการขายในช่องทางออนไลน์มากขึ้น เพื่อให้เข้ากับพฤติกรรมและความต้องการของลูกค้าที่เปลี่ยนไป รวมถึงการกลับมาเดินหน้ารุกเปิดโครงการตามแผนงานที่วางไว้ บริษัทมั่นใจว่าหลังจากจบงานจะสามารถสร้างยอดขายได้มูลค่ารวมกว่า 300 ล้านบาท ส่งผลให้ยอดขายทั้งปีเป็นไปตามเป้าหมายที่ 1,100 ล้านบาท

สำหรับลูกค้าที่สนใจทั้ง  12  โครงการของอรสิริน สามารถลงทะเบียนได้ที่ bit.ly/Resetprice  ADD LINE : bit.ly/Lineornsirin หรือ www.ornsirin.co.th  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 053 333 666

ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ

ปุณณดา สงวนวงศ์ (โบว์) / วนิดา  รักษ์กำเนิด (ดา)

มือถือ  085-0738383 / 095-804-6061

Email: p-bowling@worklink.co.th/wanida@worklink.co.th