วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

(มีคลิป) ฟินเวอร์!!! ทำให้หลายคนต้องอิจฉา หนุ่มสถาปนิกสร้างบ้านในฝันให้แฟนสาวเป็นบ้านคิตตี้ทั้งหลัง

Social Share

เฮลโล คิตตี้ เป็นแมวที่น่ารักจนหลายคนหลงใหล เป็นสินค้าชมพูหวานแหววที่ทำให้ตกหลุมรักกับความน่ารัก โดยเฉพาะเด็กๆ และกลุ่มสาวๆ ล่าสุดเจ้าของบ้านหลังหนึ่งได้เนรมิตรบ้านตนเอง ตกแต่งเป็นลวดลายคิตตี้และใช้ผลิตภัณฑ์ที่เป็นรูปแมวคิตตี้ทั้งหลัง

บ้านหลังนี้ตั้งอยู่เลขที่ 200 หมู่ที่ 3 บ้านท้าวบุญเรือง ตำบลบ้านแหวน อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งเป็นบ้านของนางสาว สุชาดา มานุ อายุ 32 ปี ซึ่งของตัวบ้านตั้งแต่ประตูรั้วหน้าบ้าน บานประตู ผ้าม่าน หน้าต่าง โคมไฟ พัดลม นาฬิกา โต๊ะ เก้าอี้ รวมถึงในห้องนอน ก็มีการตกแต่งลวดลายคิตตี้ และทำเตียงนอนเป็นรูปคิดตี้หวานแหววน่ารักอีกด้วย ส่วนห้องครัว ก็ตกแต่งด้วยผลิตภัณฑ์ที่เป็นรูปคิตตี้ ทั้งแก้วน้ำ เตาแก๊สไฟฟ้า ช้อน ถ้วยชาม และสิ่งของต่างๆ เรียกได้ว่าบ้านทั้งหลังนี้ ทุกมุมห้องแม้แต่ในห้องน้ำ ก็เป็นลวดลายคิตตี้ทั้งหมด ถือว่าเป็นบ้านในฝันของใครหลายๆ คนที่ คิดอยากจะตกแต่งบ้านของตนเองให้เป็นแนวน่ารักแบบนี้

จากการสอบถาม นางสาว สุชาดา เจ้าของบ้านหลังนี้ ได้ให้ข้อมูลว่า บ้านหลังนี้สามีซึ่งทำงานเป็นสถาปนิกรับเหมาก่อสร้าง เป็นผู้สร้างให้ เพราะเห็นว่าตนเป็นคนชอนแมวคิดตี้ และเริ่มเก็บสะสมมาตั้งแต่เด็กๆ จนขณะนี้ก็ 10 กว่าปีแล้ว ขณะนี้ของสะสมน่าจะมีอยู่กว่า 6,000 ตัว ที่นำมาตกแต่งจัดแสดงในบ้านหลังนี้เป็นเพียงบางส่วนเท่านั้น ที่เหลือยังคงอยู่ในโกดังเก็บของ

นอกจากนี้ ของที่นำมาประดับก็จะเป็นของหายาก บางตัวทำออกมาไม่ถึงพันตัว และบางตัวก็ไม่สามารถใช้เงินซื้อได้ ต้องร่วมเล่นเกมทายสลากเพื่อให้ได้มา ก็ต้องพยายามจนได้มา ที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบันก็หาซื้อและเก็บสะสมเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งแนวคิดการตกแต่งนั้นสามียอมตามใจทุกอย่างจนได้บ้านออกมาเป็นแมวคิตตี้น่ารักแบบนี้

ข้อมูลและภาพ จาก Watcharapong Jingkaujai