วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

AIS ผนึกกำลัง Microsoft ประกาศความร่วมมือเปิดตัว นวัตกรรมแล็บท็อป “Surface Pro LTE” บนเครือข่ายที่ดีที่สุด

24 ส.ค. 2018
1236
Social Share

AIS ผนึกกำลัง Microsoft ประกาศความร่วมมือเปิดตัว นวัตกรรมแล็บท็อป “Surface Pro LTE” บนเครือข่ายที่ดีที่สุด เป็นครั้งแรกของไทย ตอบสนองไลฟ์สไตล์ชีวิตที่ลงตัว เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้กับกลุ่มลูกค้าธุรกิจ

23 สิงหาคม 2561 : เอไอเอส โดย นายยงสิทธิ์ โรจน์ศรีกุล หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มลุกค้าองค์กร ร่วมกับบริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) โดยนายธนวัฒน์ สุธรรมพันธุ์ กรรมการผู้จัดการ ในฐานะเอ็กคลูซีฟพาร์ทเนอร์ ส่งมอบประสบการณ์ใหม่แห่งนวัตกรรมแล็ปท็อปสุดล้ำที่คนไทยรอคอย Surface Pro LTE เป็นอย่างทางการ ครั้งแรกในเมืองไทย เพื่อตอบสนองการใช้งานของลูกค้ากลุ่มธุรกิจและผู้ประกอบการยุคใหม่ ได้ใช้ประโยชน์ในการทำงานและไลฟ์สไตล์ส่วนตัวได้อย่างคล่องตัวกว่าเคย

สำหรับ Surface Pro LTE เป็นรุ่นที่สามารถใส่ซิมการ์ดและใช้งานอินเทอร์เน็ตบนเครือข่ายที่ทรงประสิทธิภาพได้อย่างสะดวกสบายทุกที่ทุกเวลา โดยวางจำหน่ายสำหรับลูกค้ากลุ่มธุรกิจของเอไอเอสเท่านั้น ด้วยข้อเสนอพิเศษในรูปแบบแพ็กเกจรายเดือนแบบผูกสัญญา 24 เดือน มีให้เลือก 2 รุ่น ได้แก่

-Surface Pro LTE ความจุ 128 GB เดือนละ 2,599 บาท ได้รับเน็ต 4G/3G ความเร็วสูงสุด 4 Mbps. ไม่จำกัด, AIS WiFi ไม่จำกัด นาน 24 เดือน

-Surface Pro LTE ความจุ 256 GB เดือนละ 2,999 บาท ได้รับเน็ต 4G/3G ความเร็วสูงสุด 4 Mbps. ไม่จำกัด, AIS WiFi ไม่จำกัด นาน 24 เดือน

-พิเศษ! รับของแถมสุดคุ้ม Surface Pro Type Cover Black มูลค่า 5,300 บาท, Surface Pen มูลค่า 4,000 บาท พร้อมรับประกันสินค้านาน 3 ปี

นอกจากนี้ ยังมีแพ็กเกจเสริมสำหรับใช้งาน Microsoft Office ให้เลือกสมัครเพิ่ม ได้แก่ SME Office Lite เดือนละ 179 บาท และ SME Office Premium เดือนละ 449 บาท

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติม และลงทะเบียนแสดงความสนใจได้แล้ววันนี้ ผ่านเว็บไซต์ http://business.ais.co.th/surfaceproLTE/

Surface Pro LTE มาพร้อมสมรรถนะอันหลากหลายและความสะดวกในการพกพาเสมือนแท็บแล็ต และทรงประสิทธิภาพเสมือนแล็ปท็อป พร้อมการเชื่อมต่อเทคโนโลยี LTE เสมือนสมาร์ทโฟน ทั้งหมดรวมอยู่ใน Surface Pro LTE ใช้งานได้อย่างเหนือชั้นบนเครือข่ายที่ดีที่สุดของเอไอเอส ช่วยให้สามารถเชื่อมต่อได้อย่างต่อเนื่องทุกที่ ทุกเวลา

พลังพิเศษและสมรรถนะสูง โดย Surface Pro LTE ให้ความเร็วและสมรรถนะที่ดียิ่งขึ้นด้วยโปรเซสเซอร์ Intel Core ที่มีประสิทธิภาพ ซึ่งใช้งานแอปพลิเคชันเต็มรูปแบบได้อย่างสะดวกง่ายดาย พร้อมแบตเตอรี่เพิ่มขึ้น 50% และประสิทธิภาพการทำงานที่เหนือกว่า Surface Pro 4 ถึง 50% พร้อม Pixel Sense Display หน้าจอที่สวยงามตอบสนองทุกสัมผัส

Surface Pro LTE ทำงานได้ดีกับ Surface Pen, Office และใช้งาน Windows 10 ได้เต็มรูปแบบรวมทั้งเครื่องมือในการสร้าง 3D สนุกกับการเข้าสู่ระบบที่รวดเร็วปลอดภัยและไม่ต้องใช้รหัสผ่านกับ Windows Hello

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง
AIS Fibre พร้อมดูแลคนไทยใช้เน็ตบ้านไร้กังวล คุมเข้ม!!! มาตรฐานความปลอดภัย 100% ของทีมช่างติดตั้ง
AIS จุดพลุ! ฉลอง 15 ปี Serenade จัดหนักของขวัญแทนคำขอบคุณ ดีเดย์ทุกวันที่ 15 ของเดือนต่อเนื่องยาวถึงสิ้นปี
AIS Academy ประกาศเดินหน้าภารกิจ “คิดเผื่อ” กระจายองค์ความรู้สู่ต่างจังหวัด ปั้นคนรุ่นใหม่ นำเทคโนโลยีสร้างอนาคตประเทศไทย
AIS แจ้งเกิดช่อง eSports ช่องแรกและช่องเดียวในไทยบน AIS PLAY และ AIS PLAYBOX ชมฟรี! ตลอด 24 ชม.
กรมพินิจฯ ผนึกเอไอเอส เปิดโครงการญาติเยี่ยมทางไกลออนไลน์ผ่าน AIS Fibre ให้ผู้ปกครองมอบความอบอุ่น และกำลังใจแก่เยาวชนในสถานพินิจ รับวันครอบครัว
เอไอเอส เตรียมพร้อมเครือข่าย พร้อมสิทธิพิเศษต่างๆมากมาย ร่วมสืบสานประเพณีปี๋ใหม่เมือง “สุขสดใสอุ่นใจวันสงกรานต์”