วันอังคาร, 16 เมษายน 2567

ไซเซลรุกตลาดองค์กร ยกระดับการบริการ Advance Replacement ส่งสินค้าทดแทนเร็วกว่าเดิม เป็น Next Business Day

26 เม.ย. 2019
885
Social Share

“ไซเซลรุกตลาดองค์กร ยกระดับการบริการ Advance Replacement ส่งสินค้าทดแทนเร็วกว่าเดิม เป็น Next Business Day” ส่งให้ลูกค้ามีประสบการณ์การใช้งานอุปกรณ์ที่ต่อเนื่อง ส่งสินค้าทดแทนในวันรุ่งขึ้น เพิ่มความราบรื่นของธุรกิจ เพิ่มความพอใจในแบรนด์

วันพุธที่ 24 เมษายน 2562 – หลังจากที่บริษัท ไซเซล (ไทยแลนด์) จำกัด ได้แต่งตั้ง คุณอภิชาติ เจิมประไพ ให้ดำรงตำแหน่งผู้จัดการประจำประเทศไทยไปเมื่อเร็วๆ นี้ คุณอภิชาติประกาศยกระดับประสบการณ์การใช้งานอุปกรณ์ของไซเซลด้วยการให้ลูกค้าเปลี่ยนสินค้าได้ล่วงหน้า หลังตรวจสอบเบื้องต้นทางคอลล์เซ็นเตอร์ (Advance Replacement Service: ARS)  ส่งสินค้าทดแทนในวันทำการรุ่งขึ้น ได้ฟรี เป็นระยะเวลา 1 ปี  เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในอุปกรณ์และความราบรื่นของธุรกิจของลูกค้า

กลุ่มลูกค้าองค์กรทั้งระดับเอ็นเตอร์ไพรซ์ รวมถึงในกลุ่มองค์กรขนาดกลางและเล็กล้วนต้องการความต่อเนื่องในการใช้อุปกรณ์ ซึ่งเป็นองค์ประกอบสำคัญในความราบรื่นในการสื่อสารของธุรกิจสมัยใหม่  และไซเซลมีความมั่นใจในคุณภาพระดับโลกของอุปกรณ์ จึงได้ออกนโยบายเปลี่ยนสินค้าล่วงหน้า หลังตรวจสอบเบื้องต้นทางคอลล์เซ็นเตอร์ (Advance Replacement Service: ARS) มาโดยตลอด

คุณอภิชาติ อธิบายว่า “ไซเซลต้องการให้ลูกค้าเพิ่มความมั่นใจในคุณภาพและมีความสบายใจเมื่อได้ให้ความไว้วางใจใช้อุปกรณ์ของไซเซล แล้วมั่นใจว่าได้เลือกแบรนด์ที่ถูกต้องแล้ว นั่นคือ Peace of mind   ซึ่งในกรณีที่อุปกรณ์มีปัญหา โดยปกติที่ปฏิบัติกันในท้องตลาดคือ ลูกค้าจะต้องส่งอุปกรณ์มาเคลมและตรวจสอบซึ่งใช้เวลาหลายวัน  แต่ไซเซลต้องการให้ท่านใช้งานที่ต่อเนื่องมากขึ้น  ลดระยะเวลาในการส่งสินค้าทดแทนออกเป็นในวันทำการต่อไป (Next Business Day) เมื่อลูกค้าแจ้งก่อน 12:00 น. จากเดิมจะจัดจัดส่งภายใน 2 วัน และปกติแล้ว ผู้ค้าอุปกรณ์รายอื่นจะคิดค่าบริการประเภทนี้ แต่ทางไซเซลจัดให้ฟรีเป็นระยะเวลา 1 ปี”

บริการเปลี่ยนสินค้าล่วงหน้า ARS ที่พัฒนากระบวนการให้กระชับรวดเร็วขึ้น มีขั้นตอนง่ายๆ ดังนี้ หลังจากที่ท่านซื้อสินค้า เพียงแต่ลงทะเบียนง่ายๆ ที่ http://ars.zyxel.co.th ไว้และเมื่อใดที่อุปกรณ์เกิดมีปัญหา ท่านเพียงแต่โทรมาที่คอลล์เซ็นเตอร์ที่อยู่ในประเทศไทยที่ 0 2089 8889 ซึ่งมีทีมวิศวกรชาวไทย พูดภาษาไทยดูแลท่านด้วยนโยบาย 8 x 6 (รองรับการติดต่อตลอด 8 ชั่วโมงระหว่างวันจันทร์ถึงวันเสาร์)  บริษัทฯ จะส่งอุปกรณ์ทดแทนให้ท่านภายในวันทำการรุ่งขึ้น หากท่านโทรมาที่คอลล์เซ็นเตอร์ก่อน 12:00 น. และท่านเพียงแต่ส่งอุปกรณ์ที่มีปัญหาคืนกลับบริษัทภายใน 15 วัน

ไซเซลได้สร้างกลยุทธ์วิธีปฏิบัติหลังการขายที่ลูกค้าองค์กรสามารถพึ่งพาได้เหนือแบรนด์อื่นๆ อันเป็นมิติหนึ่งในการสร้างความเข้มแข็งในการรุกตลาดองค์กรมากขึ้น

ทั้งนี้ อุปกรณ์ระบบเครือข่ายสำหรับองค์กรธุรกิจที่ลูกค้าองค์กรสามารถเปลี่ยนสินค้าล่วงหน้าได้นั้น จะเป็นกลุ่มอุปกรณ์ทางด้านการเชื่อมโยงเครือข่ายสำคัญที่ต้องการการใช้งานที่ต่อเนื่อง ได้แก่ ระบบเนบูล่าเพื่อบริหารจัดการอุปกรณ์ระบบเครือข่ายผ่านคลาวด์ (Nebula Cloud)  อุปกรณ์เกทเวย์เพื่อความปลอดภัย (Next-Gen Unified Security Gateway)   อุปกรณ์กระจายสัญญาณแลนไร้สายสำหรับองค์กร (Business Wireless LAN) อุปกรณ์ประเภทสวิชต์  (Gigabit Smart Managed Switch)  รวมถึงอุปกรณ์วีพีเอ็น  Load-balance VPN Business Gateway สำหรับองค์กรขนาดเล็ก

คุณอภิชาติ อธิบายเพิ่มเติมว่า “และเมื่อได้รับอุปกรณ์ทดแทนแล้ว ลูกค้าสามารถสำรองการตั้งค่าจากอุปกรณ์ที่มีปัญหามาใส่ในอุปกรณ์ทดแทนได้ทันที ทำให้ระบบสามารถทำงานได้อย่างต่อเนื่องและจำกัดเวลาการดูแล Maintenance ระบบได้อย่างมีประสิทธิภาพ”

นโยบายเปลี่ยนสินค้าล่วงหน้า หลังตรวจสอบเบื้องต้นทางคอลล์เซ็นเตอร์ ฟรี 1 ปีนี้ เริ่มตั้งแต่ วันนี้เป็นต้นไป