โรงเรียนวัฒโนทัยพายัพ แจ้งปิดการเรียนการสอน 18 – 22 ม.ค. ป้องกันการแพร่ระบาดโควิด

Social Share

วันที่ 14 ม.ค. 64 นายสุพล ประสานศรี ผู้อำนวยการโรงเรียนวัฒโนทัยพายัพ ได้ออกประกาศแจ้งปิดสถานศึกษาเป็นกรณีพิเศษ เนื่องด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19)

ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรโนา 2019 (COVID-19) ระลอกใหม่ ในประเทศไทยยังคงมีความเสี่ยงในการแพร่ระบาดในวงกว้างอย่างต่อเนื่อง และมีแนวโน้มที่จะแพร่ระบาดรุนแรงมากขึ้นในหลายจังหวัด ตามประกาศจากศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) (ศบค.)

โรงเรียนวัฒโนทัยพายัพ จึงขอแจ้งมาตรการการเฝ้าระวังการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ดังนี้

ปิดสถานศึกษาเป็นกรณีพิเศษ เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ตั้งแต่วันที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2564 ถึงวันที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2564

ให้นักเรียนทุกคนเข้าเรียนในรายวิชาต่างๆ ด้วยระบบออนไลน์ ผ่านช่องทางที่ครูประจำวิชานัดหมาย ในระหว่างการปิดสถานศึกษาเป็นกรณีพิเศษดังกล่าว โดยในระยะแรกนี้ให้เข้าเรียนออนไลน์ตามตารางเรียนปกติ ทั้งนี้ หากมีการเปลี่ยนแปลงตารางเรียนจะมีการประกาศแจ้งอีกครั้งหนึ่ง

ให้ครูและบุคลากรของโรงเรียน มาปฏิบัติหน้าที่ตามวัน เวลาราชการ โดยให้ดำเนินการจัดการเรียนการสอนระบบออนไลน์ในรายวิชาที่รับผิดชอบอย่างมีประสิทธิภาพ

ขอให้นักเรียน ผู้ปกครอง ครูและบุคลากรทางการศึกษา ปฏิบัติตนตามมาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ของกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด งดการเดินทางไปยังจังหวัดที่เป็นพื้นที่ควบคุมสูงสุด (พื้นที่สีแดง) หรือพื้นที่ที่มีการแพร่ระบาดของโรค เพื่อหลีกเลี่ยงการติดเชื้อโรคดังกล่าว

ขอให้นักเรียนและผู้ปกครองติดตามข่าวสารและประกาศของโรงเรียนทาง http://www.wattano.ac.th/ และประสานข้อมูลเบื้องต้นจากคุณครูที่ปรึกษา

เรื่องที่เกี่ยวข้อง
I LOVE FLOWER FARM เตรียมเปิดทุ่งดอกไม้ 4 โซน รับนักท่องเที่ยวช่วงไฮซีซั่น 12 ต.ค. 66 นี้
ห้ามพลาด ชลประทานเชียงใหม่ ชวนนักตกปลา “ล่าชะโดยักษ์” จิบกาแฟสันเขื่อนอ่างแม่จอกหลวง
(มีคลิป) ชาวอำเภอเชียงดาว เปิดประเพณีเดินเข้าถ้ำเชียงดาวขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองเนื่องในวันวิสาขบูชา
(มีคลิป) เจ้าอาวาสวัดโลกโมฬี ตั้งโต๊ะแจกถุงยังชีพนับร้อยชุด ช่วยเหลือผู้เดือดร้อนจากวิกฤติโควิ-19
รก.อธิการบดี มทร.ล้านนา ร่วมการประชุมติดตามการดำเนินงานในพื้นที่โครงการหลวง สืบสานศาสตร์พระราชา ต่อยอดงานโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริ
คลัสเตอร์ตลาดเมืองใหม่พบผู้ติดเชื้อพุ่งสูงถึง 172 ราย และมีคลัสเตอร์ย่อยที่เชื่องโยงกับตลาดเมืองใหม่แล้ว 10 คลัสเตอร์