วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

(คลิป) T3 ก้าวสู่ความเป็นหนึ่งในตลาดบอร์ดแบนด์ พร้อมนำเทคโนโลยีล้ำสมัยมาสู่ไทย

16 ก.ค. 2020
738
Social Share

????????????????????????????????????

ในช่วงเวลานี้เราคงปฏิเสธไม่ได้ว่าพวกเราได้ก้าวเข้าสู่ยุคที่เทคโนโลยีมีการพัฒนาที่ก้าวไกลพร้อมกับความชาญฉลาดของเทคโนโลยี เราก้าวสู่การใช้ชีวิตในยุคดิจิทัลแบบเต็มรูปแบบ ด้วยเทคโนโลยีที่เชื่อมโลกให้ใกล้กันนี้มีผู้ที่อยู่เบื้องหลังเทคโนโลยีที่ทันสมัยด้านโทรคมนาคม อย่างบริษัท T3 Technology ที่พร้อมจะพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการอย่างไม่หยุดยั้งเพื่อลูกค้าคนสำคัญ ด้วยการนำทัพของ Mr.Leo Yu (มิสเตอร์ ลีโอ ยู) CEO คนเก่งผู้มากประสบการณ์ในวงการอุตสาหกรรมโทรคมนาคมมานานกว่า 13 ปี ทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ ประกอบกับวิสัยทัศน์ของบริษัท อีกทั้งยังมีพันธมิตรทางธุรกิจมากมาย อาทิ True, AIS, 3BB, TOT, CAT ฯลฯ

บริษัท T3 Technology เกิดขึ้นจากความร่วมมือกันของพันธมิตรในประเทศไทยช่วยกันก่อตั้ง T3 Technology โดยมุ่งเน้นธุรกิจด้านโทรคมนาคมเป็นหลักและเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยี พัฒนาและนำเสนอวิธีการแก้ไขปัญหาต่างๆของระบบบอร์ดแบนด์ รวมถึงยังเป็นผู้ผลิตผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีขั้นสูงด้านบอร์ดแบนด์ในประเทศไทย จึงนับได้ว่าเป็นบริษัทน้องใหม่ที่น่าจับตามองอีกบริษัทหนึ่ง T3 เริ่มก่อตั้งและเปิดสำนักงานใหญ่ในประเทศไทย เมื่อปี 2561 และยังได้ก่อตั้งบริษัทย่อยที่อินโดนีเซีย ปากีสถาน ในปี 2562 พร้อมทั้งยังก่อตั้งศูนย์บริการลูกค้าที่กรุงเทพในปีนี้ นอกจากนั้น ในเร็วๆนี้บริษัทฯมีแผนจะตั้งบริษัทย่อยที่ เวียดนามและมาเลเซีย เพิ่มอีก 2 สาขา

T3 ดำเนินธุรกิจด้วยวิสัยทัศน์ที่มุ่งเน้นการเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีขั้นสูงและเป็นพันธมิตรที่น่าเชื่อถือในอุตสาหกรรมโทรคมนาคม โดยมีพันธกิจ 3 ข้อด้วยกันคือ 1) สร้างทีม R&D มืออาชีพที่ทันสมัยและมีความรู้ความสามารถในการนำเอาเทคโนโลยีขั้นสูงมาสู่ประเทศไทย 2) สร้าง Brand ให้เป็นที่รู้จักไปทั่วโลกภายใต้สินค้าไทยที่มีเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย 3) นำเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยและมีประสิทธิภาพสูง เพื่อผลิตเป็นผลิตภัณฑ์ที่คุ้มค่ามาสู่ประเทศไทย พร้อมกับขับเคลื่อนเทคโนโลยีและการส่งออกผลิตภัณฑ์ไปยังทั่วโลก โดยเริ่มจากเอเซียตะวันออกเฉียงใต้

ปัจจุบัน T3 มีลูกค้าทั้งที่เป็นผู้ประกอบการด้านโทรคมนาคม อาทิ True, AIS, 3BB, TOT, CAT รวมถึงลูกค้าองค์กรและหน่วยงานต่างๆของภาครัฐที่ต้องการให้ T3 ดูแลแก้ไขปัญหาต่างๆในด้านโทรคมนาคม T3 ยังเป็นผู้ให้บริการแบบครบวงจร โดยมีลูกค้าที่ดูแลอยู่มากมาย อาทิเช่น ตู้เย็นอัจฉริยะของ CP Freshmart และฟาร์มอัจฉริยะของ CP ลูกค้าที่สำคัญของ T3 อีกกลุ่มหนึ่งก็คือลูกค้าสมาชิกทั้งหมดที่ใช้ผลิตภัณฑ์ของ T3 ซึ่งปัจจุบันมีจำนวนมากกว่า 1 ล้านรายในประเทศไทย อาทิเช่น ผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ True Gigatex และ ผลิตภัณฑ์ AIS Wifi6 ทาง T3 ให้ความใส่ใจกับลูกค้าทุกคนที่ใช้ผลิตภัณฑ์ T3 โดยจัดให้มีการฝึกอบรมทีมงานของผู้ประกอบการและมีการตอบสนองที่รวดเร็วในทุกๆปัญหาของลูกค้า ซึ่งทาง T3 มีทีมงานเฉพาะที่คอยให้บริการและตรวจสอบพร้อมทั้งติดตามถึงปัญหาของลูกค้า เพื่อที่จะคิดและแก้ปัญหาของลูกค้าได้ทันท่วงที อีกทั้ง T3 มีศูนย์บริการหลังการขายไว้บริการให้กับลูกค้าอีกด้วย ถือได้ว่า T3 เป็นรายแรกและรายเดียวที่สามารถเข้าถึงลูกค้าและรับฟังความคิดเห็นจากลูกค้า โดยเชื่อว่าด้วยความตั้งใจและความจริงใจในการให้บริการจะทำให้ลูกค้าเชื่อมั่นและมั่นใจใน T3 และนี่คือความแตกต่างที่โดดเด่นที่สุดของ T3 เมื่อเทียบกับบริษัทในประเทศหรือบริษัทอื่นๆทั่วโลก

วันนี้ตลาดโดยรวมของอุตสาหกรรมโทรคมนาคมโดยเฉพาะอย่างยิ่งในพื้นที่บอร์ดแบนด์ ความต้องการของตลาดมีการเติบโตอย่างมาก จะเรียกว่าแบบก้าวกระโดดเลยก็ว่าได้เมื่อเทียบกับปีก่อน เนื่องจากสถานการณ์โรคระบาด Covid-19 ทำให้หลายๆคนต้องทำงานที่บ้าน (Work from Home) และบอร์ดแบนด์ก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยหลักของการทำงานที่บ้าน T3 คิดอยู่เสมอว่าจะส่งต่อผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและความคุ้มค่าให้กับลูกค้า พร้อมทั้งบริการที่จริงใจและเป็นเลิศ ทำให้ปัจจุบัน T3 มีลูกค้ากว่า 1 ล้านราย ครองส่วนแบ่งการตลาดบอร์ดแบนด์เป็นอันดับหนึ่งในประเทศไทย

และในปีนี้ T3 จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ในตลาดค้าปลีกของประเทศไทย เพื่อมอบผลิตภัณฑ์ที่คุ้มค่าและมีประสิทธิภาพสูงสุดให้กับลูกค้าคนสำคัญทุกคน ซึ่งจะเป็นผลิตภัณฑ์ Wifi6, 5G และ Wifi TV ภายใต้แบรนด์ T3 เอง และในเวลาเดียวกัน T3 พร้อมที่จะร่วมมือกับผู้ประกอบการในประเทศไทย เพื่อเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่อีกด้วย “ เราจะลงทุนและพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องต่อไปและรักษาสถานะอันดับ 1 ในตลาดบอร์ดแบนด์” Mr.Leo Yu (มิสเตอร์ ลีโอ ยู) CEO T3 ได้กล่าวทิ้งท้ายไว้

เรื่องมาใหม่