วันพฤหัสบดี, 18 เมษายน 2567

ซันสวีท ต้อนรับ CPALL พันธมิตรธุรกิจ เยี่ยมชมโรงงาน ส่งเสริมการเรียนรู้ การพัฒนาและต่อยอดธุรกิจให้เติบโตไปด้วยกัน

Social Share

เมื่อเร็ว ๆ นี้ บริษัท ซันสวีท จำกัด (มหาชน) หรือ SUN ให้การต้อนรับคณะผู้บริหารจาก บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) CPALL พันธมิตรทางธุรกิจในประเทศ นำทีมโดย คุณวาสนา สงวนสัตย์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการสำนักบริหารผลิตภัณฑ์ Fresh RTE Food1 โดยเยี่ยมชมเทคโนโลยีเกษตรการเกษตร และกระบวนการผลิตสินค้า รวมถึงร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็นในการสร้างโอกาสทางการตลาด การพัฒนาสินค้าพร้อมรับประทานให้ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค

ดร.องอาจ กิตติคุณชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซันสวีท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในระยะเวลา 3 ปี ผ่านมา SUN ได้เดินหน้าแผนกลยุทธ์การรุกตลาดในประเทศ โดยให้ความสำคัญกับเรื่องอาหารพร้อมรับประทานเพื่อสุขภาพ ทั้งนี้บริษัทฯได้รับโอกาสที่ดีในการเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับทาง CPALL และวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์พร้อมรับประทาน (Ready to Eat) ตรา KC ในร้านสะดวกซื้อ 7-Eleven ทั่วประเทศ ได้แก่ ข้าวโพดหวาน มันหวานญี่ปุ่นเผา ถั่วลายเสือ และธัญพืช ซึ่งได้รับการตอบรับจากผู้ซื้อเป็นอย่างดีส่งผลให้สัดส่วนรายได้ในประเทศมีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง การเข้ามาเยี่ยมชมโรงงาน กระบวนการผลิตของคณะผู้บริหาร CPALL ในครั้งนี้ ถือเป็นการสร้างความร่วมมือ และกระชับความสัมพันธ์ขององค์กรภาคธุรกิจ ซึ่งจะช่วยส่งเสริมการเรียนรู้ การพัฒนาและต่อยอดธุรกิจให้เติบโตไปด้วยกันต่อไป

ทั้งนี้ ได้เปิดพื้นที่โครงการก่อสร้างโรงงานผลิตอาหารพร้อมรับประทาน ในรูปแบบ Mini Factory ให้คณะได้เข้าเยี่ยมชม ซึ่งเริ่มก่อสร้างโรงงานอย่างเป็นทางการในเดือนพฤศจิกายน 2563 ที่ผ่านมา คาดว่าจะแล้วเสร็จในปี 2564 เพื่อสามารถบริหารจัดการกระบวนการผลิตสินค้าพร้อมรับประทานได้อย่างมีประสิทธิภาพ และรองรับปริมาณคำสั่งซื้อสินค้าที่มีแนวโน้มเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง รวมถึงสร้างความมั่นใจในส่งมอบสินค้าที่มีคุณภาพให้แก่ผู้บริโภค ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย สะอาด ปลอดภัย และได้มาตรฐานมากยิ่งขึ้น