วันพฤหัสบดี, 18 เมษายน 2567

เอาท์ริกเกอร์ เกาะสมุย บีช รีสอร์ทเชิญเชฟจากฟิจิ “เชลเลช ไนดู” รังสรรค์อาหารจานพิเศษรสชาติแปซิฟิกใต้

Social Share

เอาท์ริกเกอร์ เกาะสมุย บีช รีสอร์ทเชิญเชฟจากฟิจิเชลเลช ไนดู” รังสรรค์อาหารจานพิเศษรสชาติแปซิฟิกใต้

เกาะสมุย, ประเทศไทย – ลูกค้าที่เข้าพักโรงแรม เอาท์ริกเกอร์ เกาะสมุย บีช รีสอร์ท กำลังจะได้เพลิดเพลินกับอาหารของเชฟรับเชิญพิเศษจากฟิจิซึ่งมีประสบการณ์อยู่ในวงการอาหารแถบเอเชียแปซิฟิกตอนใต้ในฐานะเชฟมายาวนาน กว่า 18 ปี

3 มิถุนายน 2562 : เชฟ Shailesh Naidu ของโรงแรม เอาท์ริกเกอร์ ฟิจิ บีช รีสอร์ท ได้เริ่มร่วมงานกับโรงแรม เอาท์ริกเกอร์ เกาะสมุย บีช รีสอร์ท เป็นเวลาหกเดือนในตำแหน่ง ChefnB (ดูแลห้องครัวและอาหารและเครื่องดื่ม) และภายในสิ้นเดือนมิถุนายนนี้ลูกค้าที่เข้าพักที่ โรงแรม เอาท์ริกเกอร์ เกาะสมุย บีช รีสอร์ท จะได้ลิ้มลองอาหารจานพิเศษสไตล์ Fijian ซึ่งเป็นรายการอาหารเพิ่มเติมจากเมนูอาหารไทยและนานาชาติที่ทางโรงแรมได้มีบริการลูกค้าก่อนหน้านี้แล้ว

เชฟ Shailesh ภูมิใจในแกงกะหรี่อินโด – ฟิจิมากที่สุด “เป็นเวลากว่า 140 ปีแล้วที่ชาวอินเดียคนแรกมาถึงฟิจิ เครื่องเทศยังคงถูกใช้อย่างมากในครัวอินโด – ฟิจิ “ผมสนุกกับการปรุงแกงกะหรี่ที่มีกลิ่นหอมพร้อมกับมีนักวิจารณ์ฝีมือการทำอาหารอยู่ด้วยกับผมนั่นก็คือ ริต้า, ภรรยาของผม”

แนวทำอาหารสไตล์ฟิจิมีความคล้ายกันกับของสมุย “ ผมรักที่จะทำอาหารทะเลอย่างพิถีพิถัน ในน้ำกะทิ และปรุงรสชาติด้วยมะนาว พริก ผักชี และมะพร้าวเป็นส่วนผสมหลักของอาหารเขตร้อน”

เชฟ Shailesh เคยมาเมืองไทยก่อนหน้านี้และชื่นชอบอาหารไทย “อาหารไทยมีชื่อเสียงระดับโลกและเป็นหนึ่งในอาหารจานโปรดของผม เพราะมีส่วนผสมที่เหมือนกันหรือคล้ายกันมากกับอาหารฟิจิที่ผมเติบโตมาด้วย”

เชฟ Shailesh กล่าวว่าเขาพร้อมที่จะทำงานในประเทศไทยและเชื่อว่าสามารถทำงานและเข้ากับเพื่อนร่วมงานคนไทยได้เป็นอย่างดี

นอกจากอาหารพิเศษสไตล์ฟิจิ ลูกค้าที่เข้าพัก โรงแรมเอาท์ริกเกอร์เกาะสมุยบีชรีสอร์ท สามารถเรียนทำอาหารไทยยอดนิยมที่โรงเรียนสอนทำอาหาร Blue Fire Thai Cook School และ 16 กิจกรรมใหม่ในรีสอร์ท

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสำรองห้องพักแบบพลันจ์พูลสวีท หรือพูลวิลล่า สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Outrigger Koh Samui Beach Resort

THAI DISCOVER OFFER สิทธิพิเศษสำหรับคนไทย
เพียงจองห้องพักโดยตรงกับทางโรงแรม อย่างน้อย 5 คืน ลูกค้าจะได้รับอาหารเช้าทุกวันสำหรับสองท่าน เรียนทำอาหารไทย(อาหารค่ำแบบเซ็ทเมนู)ที่ Blue Fire Thai Cook School หนึ่งครั้งสำหรับสองท่าน และบริการรับส่งสนามบิน สำรองห้องพักที่ THAI DISCOVER web exclusive offer หรือส่งอีเมล reservation.kohsamui@outrigger.co.th เพื่อนัดหมายการรับส่งสนามบินล่วงหน้าอย่างน้อย 48 ชั่วโมงก่อนเดินทางมาถึง

เกี่ยวกับเอาท์ริกเกอร์ เกาะสมุย บีช รีสอร์ท

เอาท์ริกเกอร์ เกาะสมุย บีช รีสอร์ท จุดหมายปลายทางสำหรับวันหยุดพักผ่อนอันเงียบสงบ ภูมิทัศน์อันงดงาม และโรแมนติก สำหรับครอบครัวและคู่รัก ตั้งอยู่บนหาดส่วนตัวอ่าวหนุมานทางตะวันออกเฉียงเหนือของเกาะ ห่างจากสนามบินเพียง 10 นาที ให้บริการห้องพักแบบลักชัวรี่พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวสามารถมองเห็นชายหาด จำนวน 52 ห้อง ทั้งแบบ private pool suites และ villas พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ห้องอาหารเอ็ดจ์วอเตอร์ โรงเรียนสอนทำอาหารบลูฟายเออร์คุกกิ้งสคูล เว็ทบาร์ นาวาสนาสปา และกิจกรรมประสบการณ์ทางวัฒนธรรม ให้แขกผู้เข้าพักได้สนุกและเรียนรู้การทำอาหารไทย การแกะสลักผลไม้ การวาดภาพบนผ้าบาติก ทักษะการแกะลายหนัง และศิลปะมวยไทย

เกี่ยวกับเอาท์ริกเกอร์ฮอสพิทอลลิตี้กรุ๊ป

กว่า 70 ปี ที่โรงแรมและรีสอร์ทกลุ่มเอาท์ริกเกอร์ได้สร้างประสบการณ์การเดินทางและพักผ่อน ขยายการบริการจากฮาวายไปยังแหล่งท่องเที่ยวชั้นนำในประเทศฟิจิ ไทย กวม มอริเชียส และมัลดีฟส์ เชิญชวนให้ทุกท่านสัมผัส “Escape Ordinary” ประสบการณ์ที่ไม่ซ้ำใครผ่านเอาท์ริกเกอร์ ดิสคัฟเวอรี่ รอยัลตี้ โปรแกรม (Outrigger DISCOVERY loyalty program) กลุ่มเอาท์ริกเกอร์เป็นเจ้าของโรงแรมและรีสอร์ทรวม 38 แห่ง มากกว่า 7,000 ห้อง หลากหลายแบรนด์ อาทิ เอาท์ริกเกอร์® รีสอร์ท โรงแรมโอฮานา บาย เอาท์ริกเกอร์® และฮาวาย เวเคชั่น คอนโด บาย เอาท์ริกเกอร์® และเป็นบริษัทบริหารอสังหาริมทรัพย์ให้กับแบรนด์โรงแรมนานาชาติชั้นนำ อาทิ เอ็มบาสซี่ สวีทส์® เบสท์ เวสเทิร์น® วินด์แฮม เดสทิเนชั่นส์ และ ฮิลตัน แกรนด์ เวเคชั่นส์TMสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Outrigger.com หรือที่ @OutriggerResorts บน FacebookInstagram และ Twitter