วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

โรงเรียนพระหฤทัย เชียงใหม่ ประกาศหยุดเรียนป้องกันโควิด เลื่อนจัดกิจกรรมลูกเสือ-เนตรนารี

Social Share

 

29 พ.ย. 63 : โรงเรียนพระหฤทัย เชียงใหม่ ออกประกาศหยุดเรียนในสถานการณ์ป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 และเลื่อนการจัดกิจกรรมค่ายลูกเสือ-เนตรนารี เนื่องด้วยจากรายงานสถานการณ์ โรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 จากศูนย์ปฏิบัติการภาวะฉุกเฉินกรมควบคุมโรก กระทรวงสาธารณสุข ได้รายงานสถานการณ์พบผู้ติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 รายใหม่ เป็นหญิงวัย 29 ปี ในจังหวัดเชียงใหม่ จากการสอบสวนทราบว่าได้เดินทางกลับจากทำงานที่เมียนมาลักลอบเดินทางเข้าไทยผ่านพื้นที่จังหวัดชียงราย และมีประวัติไปสถานบันเทิง ห้างสรรพสินค้า โรงภาพยนตร์ ซึ่งมีกลุ่มสัมผัสเสี่ยงทุกกลุ่มทั้งพื้นที่จังหวัดชียงรายและเชียงใหม่ รวม 326 ราย แบ่งป็นเสี่ยงสูง 10ร ราย เสี่ยงต่ำ 49 ราย และผู้สัมผัสอื่นๆ 72 ราย ทั้งนี้อยู่ระหว่างดำเนินการติดตามผู้สัมผัสมาตรวจหาเชื้อต่อไป

จากหตุการณ์ดังกล่ว ทางโรงเรียนจะไม่สามารถทราบ Time Line ของบุคคลทั่วไป ดังนั้นเพื่อเป็นการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 โรงเรียนพระหฤทัย เชียงใหม่ จึงดำเนินการดังนี้

  1. หยุดเรียนในวันจันทร์ที่ 30 พฤศจิกายน ถึงวันพุธที่ 2 ธันวาคม 2563
  2. ในช่วงระหว่างหยุดเรียน โรงเรียนดำเนินการทำความสะอาด Big Cleaning ทั้งภายในและภายนอกห้องเรียน ห้องปฏิบัติการ โรงอาหาร และบริเวณทั่วไปภายในโรงเรียน ด้วยการฉีดพ่นยา
    ฆ่าเชื้อ
  3. ขอความร่วมมือผู้ปกครอง นักรียนและบุคลากรทุกคนของโรงเรียนให้ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 อย่างคร่งครัด ให้ดูแลและป้องกันตัวเองในระหว่างหยุดเรียน โดยหลีกลี่ยงการเดินทางไปในสถานที่เสี่ยงและแออัด โดยสวมแมส ล้างมือบ่อยๆ เว้นระยะห่างและพักผ่อนให้เพียงพอ
  4. เลื่อนการจัดกิจกรรมค่ายลูกเลือ-เนตรนารี ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 1-4 ออกไปก่อน จนกว่าทางโรงเรียนจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

***ในกรณีที่ผู้ปกครองมีข้อสงสัย หรือคำถาม ขอให้ติดต่อมายังคุณครูรัสรินทร์ ศศิวิวัฒน์กุล ผู้รับผิดชอบแผนปฏิบัติงานป้องกันและควบคุมโรคโควิด-19 ของโรงเรียนพระหฤทัย เชียงใหม่ เบอร์โทรติดต่อ 080-0307727 ครับ ***

#โรงเรียนพระหฤทัยเชียงใหม่
#SC
#รักพระหฤทัยเชียงใหม่

เรื่องที่เกี่ยวข้อง
I LOVE FLOWER FARM เตรียมเปิดทุ่งดอกไม้ 4 โซน รับนักท่องเที่ยวช่วงไฮซีซั่น 12 ต.ค. 66 นี้
ห้ามพลาด ชลประทานเชียงใหม่ ชวนนักตกปลา “ล่าชะโดยักษ์” จิบกาแฟสันเขื่อนอ่างแม่จอกหลวง
(มีคลิป) ชาวอำเภอเชียงดาว เปิดประเพณีเดินเข้าถ้ำเชียงดาวขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองเนื่องในวันวิสาขบูชา
(มีคลิป) เจ้าอาวาสวัดโลกโมฬี ตั้งโต๊ะแจกถุงยังชีพนับร้อยชุด ช่วยเหลือผู้เดือดร้อนจากวิกฤติโควิ-19
รก.อธิการบดี มทร.ล้านนา ร่วมการประชุมติดตามการดำเนินงานในพื้นที่โครงการหลวง สืบสานศาสตร์พระราชา ต่อยอดงานโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริ
คลัสเตอร์ตลาดเมืองใหม่พบผู้ติดเชื้อพุ่งสูงถึง 172 ราย และมีคลัสเตอร์ย่อยที่เชื่องโยงกับตลาดเมืองใหม่แล้ว 10 คลัสเตอร์