วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

QAD รั้งอันดับ Top 100 ผู้ให้บริการซอฟต์แวร์ชั้นนำระดับโลก 2 ปีซ้อนด้าน Food Logistic

08 ม.ค. 2020
1080
Social Share

บริษัท คิวเอดี หรือ QAD Inc. (Nasdaq: QADA) (Nasdaq: QADB) ผู้ให้บริการ Cloud ERP ซอฟต์แวร์ สำหรับระบบบริหาร จัดการ ในภาคอุตสาหกรรมโดยเฉพาะอุตสาหกรรมการผลิตระดับโลก ได้ประกาศว่า นิตยสาร Food Logistic โดย AC Business Media ในสหรัฐอเมริกา จัดอันดับให้บริษัท QAD เป็น ใน 100 บริษัทที่ได้รับการคัดเลือกในปี 2562  และต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 2 ในการจัดอันดับองค์กรแห่งปีให้กับผู้ให้บริการซอฟแวร์และเทคโนโลยี ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มทั่วโลก

การใช้ซอฟต์แวร์และเทคโนโลยีจะเข้ามามีบทบาทในกลุ่มอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มมากขึ้นเรื่อยๆ โดยผ่านการใช้งานเซ็นเซอร์ที่ใช้ในการตรวจสอบอุณหภูมิของอาหารหรือ WMS หรือแม้กระทั่งการจัดการคลังอาหารในโรงงาน” Mr. John R. Yuva  บรรณาธิการของ Food Logistics และฝ่ายบริหาร Supply & Demand Chain.กล่าว ความโปร่งใสและความปลอดภัยของ Food supply chain ทั่วโลก จะไม่สามารถอยู่ได้โดยปราศจากนวัตกรรมด้านซอฟต์แวร์และเทคโนโลยี ซึ่งผู้ที่ถูกเสนอชื่อใน FL100+ จะช่วยผลักดันและขับเคลื่อน Supply chain ให้เป็นไปตามกฏระเบียบและนำไปสู่การใช้งานที่เกิดประโยชน์แก่ทุกฝ่าย ไม่ว่าจะเป็นจากเกษตรกรไปสู่ผู้ผลิตอาหาร และจากผู้ผลิตอาหารไปสู่ผู้บริโภค

จากโรงงานผู้ผลิตอาหารและเครื่องดื่มกว่า 500 แห่งใน 8ประเทศทั่วโลก QAD ได้พิสูจน์แล้วว่า การประยุกต์ใช้งาน ERP (Enterprise resource planningในโรงงานอาหารและเครื่องดื่มนั้นมีประสิทธิภาพจริง นอกจากนี้ QAD ยังได้มีส่วนร่วมในการพัฒนามาตรฐานอุตสาหกรรมระดับโลกในหลายสาขา และทำงานร่วมกับลูกค้าที่เป็นหนึ่งในการพัฒนาอุตสาหกรรมกลุ่มนี้ด้วย ดังนั้นความรู้และประสบการณ์ของ QAD รวมถึงแนวปฏิบัติที่ดีที่สุดจึงถูกประยุกต์ให้กลายเป็น QAD Adaptive ERP รวมทั้งโซลูชั่นของ QAD DynaSys Demand and Supply Chain Planning (DSCP) ซึ่งจะช่วยในกระบวนการผลิตของกลุ่มผู้ผลิตอาหารและเครื่องดื่มได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพสูงสุด ท่ามกลางความท้าทายในตลาดโลกปัจจุบัน

 

“QAD รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสเป็นหนึ่งในหลายๆบริษัท ที่สร้างสรรค์ซอฟต์แวร์และเทคโนโลยีในด้านอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มอีกครั้งในปีนี้ ผู้อำนวยการฝ่ายอุตสาหกรรมด้านอาหารและเครื่องดื่มของ QAD, Mr. Stephen Dombroski กล่าว ขณะนี้เป็นช่วงเวลาที่ซับซ้อนและน่าสนใจเป็นอย่างยิ่งสำหรับอุตสาหกรรมการผลิตอาหารและเครื่องดื่ม เนื่องจากเป็นอุตสาหกรรมที่มีการเปลี่ยนแปลงสูง ดังนั้นการใช้กลยุทธ์แบบเดิมอาจจะไม่สามารถรับมือกับความท้าทายในอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มได้ โดยเฉพาะการนำเทคโนโลยีมาใช้ พร้อมๆไปกับการตั้งรับการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยีอย่างรวดเร็ว แอปพลิเคชั่น QAD Adaptive ERP จึงเป็นซอฟต์แวร์ ERP ที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและพัฒนาเทคโนโลยีขั้นสูงเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างดีที่สุด

บริษัทที่มีชื่อผู้ให้บริการซอฟต์แวร์และเทคโนโลยีชั้นนำ FL100+ Top Software and Technology Providers ปี 2562 จะได้รับการตีพิมพ์ในนิตยสารฉบับเดือนพฤศจิกายน / ธันวาคม 2562 ของ Food Logistics รวมถึงช่องทางออนไลน์ที่ www.foodlogistics.com

เกี่ยวกับ Food Logistics

Food Logistics โดย AC Business Media สื่อเพื่อธุรกิจ ที่นำเสนอเนื้อหาที่ตรงเป้าหมายและการส่งเสริมการขายแบบครบวงจรสำหรับธุรกิจในรูปแบบของ B2B ที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดในโลก พอร์ตโฟลิโอที่หลากหลายของ บริษัทฯ ให้บริการด้านการขนส่งโลจิสติกส์ซัพพลายเชนและอุตสาหกรรมอื่น ๆ ด้วยการเผยแพร่ผ่านสื่อออนไลน์และ โซเชียลมีเดีย

ทั้งนี้ Food Logistic ได้จัดโครงการมอบรางวัลประจำปีเป็นการยกย่องบุคคลและผู้นำองค์กรในอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม ในส่วนของบริษัทผู้ให้บริการ ซอฟแวร์และเทคโนโลยีต่ออุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม บริษัท QAD คือ ใน 100 บริษัทที่ได้รับการคัดเลือกในปี 2562 นี้

สำหรับธุรกิจและอุตสาหกรรมการผลิตที่ต้องการโซลูชนระบบ QAD Adaptive ERP สามารถติดต่อทีมงาน QAD ประเทศไทยได้ที่โทร02-202-9369 หรืออีเมลcbd@qad.com ข้อมูลเพิ่มเติม www.qad.com