วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

ดีต่อผิว ดีต่อใจ…เครื่องสำอางรักษ์โลก PURE CARE BSC VEGAN “HEALTHY &  BEAUTY WORKSHOP” ไขเคล็ดลับสวยจากภายในสู่ภายนอก

Social Share

ดีต่อผิว ดีต่อใจ … เครื่องสำอางรักษ์โลก PURE CARE BSC VEGAN “HEALTHY &  BEAUTY WORKSHOP” ไขเคล็ดลับสวยจากภายในสู่ภายนอก

เครื่องสำอาง PURE CARE BSC โดยคุณบุษบง  มิ่งขวัญยืน ผู้อำนวยการฝ่ายเครื่องสำอางและน้ำหอม , คุณดารนี  มาตาแก้ว  ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ PURE CARE BSC  บมจ.ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล  เครื่องสำอางที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ  พัฒนาและคิดค้นเพื่อผิวสาวชาวเอเชีย ผ่านการทดสอบ Clinically Tested มั่นใจได้ว่าไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง และให้ผิวแลดูสุขภาพดี จัดงาน PURE CARE BSC VEGAN “HEALTHY &  BEAUTY WORKSHOP” ณ ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ สาขาบางแค  กิจกรรมดีๆของเครื่องสำอางรักษ์โลก แนะนำผลิตภัณฑ์ ดีต่อผิว ดีต่อใจ PURE CARE VEGAN SERIES ที่ไม่มีส่วนผสมจากสัตว์ และไม่ทดลองกับสัตว์ ภายในงานพบกับ กูรูด้านสุขภาพและความงาม สอนเทคนิคการทำโยคะเพื่อให้หน้าเด็กผิวหน้าอ่อนเยาว์ (YOGA FOR  BEAUTY) โดยครูโยคะประสบการณ์มากก่วา 10 ปี  คุณครูจิจี้ –  ศิริภัสสร์ อยู่พิทักษ์  โยคะเป็นหนึ่งในวิธีออกกำลังกายที่จะช่วยให้สาวๆ มีใบหน้าที่ยกกระชับเรียวสวย ร่างกายของเราต้องการการออกกำลังกาย ใบหน้าของเราก็เช่นเดียวกันนะคะ โยคะหน้าเด็กให้ผิวหน้าอ่อนเยาว์ เป็นการออกกำลังกายกล้ามเนื้อบนใบหน้าของเรา  ประโยชน์ของการทำโยคะหน้านั้นมีมากมาย เช่น ช่วยทำให้หน้าดูอ่อนกว่าวัย ลดการเกิดริ้วรอย และกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดบริเวณใบหน้า ในการฝึกโยคะหน้าเด็ก แนะนำให้ทำหน้ากระจกนะคะ เราจะได้สังเกตการเคลื่อนไหวและการใช้กล้ามเนื้อของใบหน้าไปด้วยค่ะ และอีกเคล็ดลับคือการเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์กับร่างกาย เน้นการทานผักและผลไม้ดื่มน้ำเยอะๆ พักผ่อนให้เพียงพอคะ คุณครูจิจี้ กล่าว

ส่วนเคล็ดลับของ คุณบูม – จิรัชพิสิษฐ์ จารวิจิต  นักแสดงดาวรุ่ง การดูแลตัวเองของบูมคือจะออกกำลังกายเป็นประจำอย่างน้อย 4 วันต่อสัปดาห์ ส่วนอาหารจะเน้นการรับประทานอาหารตามกรุ๊ปเลือดครับและดูแลผิวด้วยครีมบำรุงผิวเช้าเย็นและช่วงเช้าจะเพิ่มการทากันแดดครับ  ส่วนตัวเองชอบเครื่องสำอาง PURE CARE VEGAN ได้ลองแล้วชอบซึมเร็วไม่เหนียวหน้าใช้แล้วไม่แพ้ครับ และที่สำคัญเป็นแบรนด์ของคนไทยที่ผลิตสินค้ามาเพื่อผิวคนไทยเลยชอบเป็นพิเศษครับ

คุณธนกฤต อนุพันธ์ ผู้เชียวชาญด้านผิวพรรณและความงาม แนะนำการดูแลผิวพรรณด้วยผลิตภัณฑ์บำรุงผิวทั้งเช้าและเย็น เน้นการทำความสะอาดผิวให้สะอาดเตรียมผิวให้พร้อมสำหรับการบำรุง และแนะนำผลิตภัณฑ์ PURE CARE VEGAN SERIES ที่ผ่านการทดสอบ Clinically Tested มั่นใจได้ว่าไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง

PURE CARE VEGAN TOTAL SKIN PERFECT SERUM  (เพียวแคร์ วีแกน โทเทล สกิน เฟอร์เฟค เซรั่ม) ราคา  790.-

ผลิตภัณฑ์เซรั่มบำรุงผิว เข้มข้นด้วยอณูสารบำรุงขนาดเล็ก ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการบำรุงผิวได้เป็นอย่างดี ด้วยระบบ Crystal MicroSerum ฟื้นบำรุงผิวให้แลดูอ่อนเยาว์ ผิวมีพลัง ริ้วรอยแลดูจางลง ผิวเนียนเรียบ นุ่มสดใส ผิวรู้สึกกระชับเผยผิวสว่างกระจ่างใสขึ้น

PURE CARE VEGAN SOFT MATTE POWDER SPF 25 PA+++ (เพียวแคร์ วีแกน ซอฟต์ แมท พาวเดอร์) ราคา 495.-

เนื้อสัมผัสแป้งเนียนละเอียดจาก ULTRA FINE TREATED BASE POWDER และ SOFT – TOUCH BORON POWDER  ที่ช่วยอำพรางผิวมอบความนุ่มลื่น เกลี่ยง่าย  จึงเผยการปกปิดทุกรอยบกพร่องได้อย่างเรียบเนียน  ผสานส่วนผสมจาก SHEA  BUTTER  BLENDED OIL ให้ความยืดหยุ่นแก่ผิวพร้อมชะลอริ้วรอยแห่งวัย   ปกป้องผิวจากอันตรายของแสงแดด พร้อมควบคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้า ให้ลุคผิวแมทยาวนานตลอดทั้งวัน

PURE CARE VEGAN DUO BRUSH (เพียวแคร์ บีเอสซี วีแกน ดูโอ บรัช)  ราคา  390.-

บรัชพาเลทของสาวรักสุขภาพ เนื้อเนียนนุ่มดุจกำมะหยี่ ฉ่ำวาว สูตรVEGAN ปราศจากส่วนผสมจากสัตว์ สีติดชัด ทนทาน เพียงปัดเบาๆ มาพร้อมคู่สีที่ลงตัว ช่วยให้คุณแต่งเติมปรับเปลี่ยนได้ทั้งแบบปัดสีเดี่ยว หรือผสมรวมทั้งสองสี ให้มากกว่าสีสันที่สวยงาม เหมาะกับทุกสีผิวด้วยคุณค่าสารสกัดจากธรรมชาติของ Triple Nourishment ช่วยบำรุงให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น

PURE CARE VEGAN SATIN LIPSTICK (เพียวแคร์ บีเอสซี วีแกน ซาติน ลิปสติก)  ราคา  245.-

เพิ่มประสบการณ์ในการแต่งแต้มสีสันบนริมฝีปากด้วยลิปสติกสไตล์ใหม่ สีเข้มชัดถึงขีดสุด ด้วยเนื้อครีมแมท สุดนุ่ม ละมุนริมฝีปากดุจใยไหม เนียนสนิทกับริมฝีปาก ให้ติดทนนาน

พิเศษ!ทุกท่านสามารถลงทะเบียนเพื่อรับสินค้าขนาดทดลองและทดลองผลิตภัณฑ์ PURE CARE VEGAN ได้ที่เคาน์เตอร์ PURE CARE BSC ทุกสาขาทั่วประเทศ

ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่

www.purecaretoday.com / FB : PureCareByBSC / IG  : PureCareBSC