วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

(คลิป) พาชมงาน “ปิ้งมาร์ชเมลโลว์” ผิงไฟ เฟสติวัล “Ping fai Festival ปีที่ 6” จัด 19-28 ธ.ค. นี้เท่านั้น

Social Share

กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้อง “ปิ้งมาร์ชเมลโลว์” อีกครั้งกับงานใหญ่ ผิงไฟ เฟสติวัล “Ping fai Festival ปีที่ 6” Winter Market ที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 19-28 ธ.ค. นี้เท่านั้น

ช่วงเย็นวันนี้ 19 ธันวาคม 63 ที่วันนิมมาน อำเภอเมืองเชียงใหม่ นายกันต์พจน์ เตชาหัวสิงห์ กรรมการบริษัท ฟินเฮ้าส์ จำกัด ได้กล่าวเปิดงาน ผิงไฟ เฟสติวัล “PingFai Festival” ปีที่ 6 อย่างเป็นทางการ ภายในงานได้จัดกิจกรรมจะได้พบกับกิจกรรมหลากหลาย และจุดไฮไลท์ก็คงเป็นการปิ้งมาร์ชเมลโลว์ ที่ให้เข้ากับบรรยากาศในช่วงฤดูหนาวที่มาเยือนสำหรับเชียงใหม่ พร้อมกันนี้ยังมีร้านอาหารต่างๆ มากมาย ทั้งเครื่องดื่ม สินค้าคราฟท์ และสินค้าแฟชั่นชื่อดังจากทั่วประเทศ มารวมกันในที่แห่งนี้กว่า 100 ร้านค้า

 

ปีนี้ยังตกแต่งรูปแบบให้แต่งต่างกับปีที่ผ่านมาด้วย เพื่อฉีกภาพลักษณ์ White Camping แบบเดิมๆ ให้มีสีสันมากยิ่งขึ้น เพิ่มความสนุนสนานให้กับกิจกรรม Find Me In PingFai ในครั้งนี้ ด้วยการตามหามาสคอตน้องๆ สัตว์สุดน่ารักด้วยเทคโนโลยี AR ในคอนเซปของ Hidden Animals In The City และมีกิจกรรมโชว์พิเศษจาก Local Artists กว่า 30 ชีวิต พร้อมคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง Earth Patravee (24 ธ.ค.63) และ INDIGO (28 ธ.ค.63) ที่มาร่วมผิงไฟไปด้วยกันในปีนี้

นอกจากนั้นยังไม่หมด ภายในงานสำหรับลูกค้าเอไอเอส ยังมีซุ้มกิจกรรมพิเศษให้ลูกค้าได้รับเมนูพิเศษ หรือรับสิทธิ์เล่นเกมลุ้นของราลวัลด้วย เรียกว่ามางานนี้อิ่มสุดคุ้ม ยังไม่พออาจมีของติดไม้ติดมือกลับไปด้วย

ทั้งนี้ทางทีมผู้จัดได้เตรียมมาตรการป้องกัน Covid-19 ให้กับผู้ประกอบการและผู้เข้าร่วมงานทุกท่านให้เที่ยวได้อย่างปลอดภัยและไร้กังวล และอย่าลืมปฎิบัติตามมาตรการก่อนเข้างานอย่างเคร่งครัดด้วยนะ แล้วมาปิ้งมาร์ชเมลโลว์ เที่ยวชมบรรยากาศสวยๆ ภายในได้ระหว่างวันที่ 19 – 28 ธันวาคม 2563 ตั้งแต่เวลา 15.00 – 22.00 น. ณ โครงการ One Nimman แล้วมาสนุกกันกับกิจกรรมดีๆ สำหรับคนเชียงใหม่และนักท่องเที่ยวที่มาแล้วจะประทับใจ