วันศุกร์, 19 เมษายน 2567

(คลิป) เชียงใหม่เริ่มแล้ว MONEY EXPO CHIANGMAI 2020 ยกทัพโปรโมชั่นพิเศษส่งท้ายปี 63

Social Share

เปิดอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับมหกรรมการเงินเชียงใหม่ ครั้งที่ 15 ” MONEY EXPO CHIANGMAI 2020″ ยกทัพโปรโมชั่นพิเศษส่งท้ายปี สินเชื่อบ้าน ดอกเบี้ย 0% นาน 3 เดือน สินเชื่อส่วนบุคคล ดอกเบี้ย 0 % นาน 30 วัน พร้อมพบกับการสัมมนา “จัดโผหุ้นแกร่ง พร้อมเผชิญวิกฤติ” ระหว่างวันที่ 6-8 พฤศจิกายน 2563 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า เชียงใหม่ แอร์พอร์ต

 
วันนี้ (6 พ.ย. 63) ที่เชียงใหม่ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า เชียงใหม่ แอร์พอร์ต นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ เป็นประธานเปิดมหกรรมการเงินเชียงใหม่ ครั้งที่ 15 MONEY EXPO CHIANGMAI 2020 ซึ่งจัดขึ้นภายใต้แนวคิด “Wealth Being” เพื่อเปิดโอกาสให้นักธุรกิจ SME และ Micro SME ของภาคเหนือ รวมทั้งเกษตรกรสามารถเข้าถึงแหล่งทุนที่มีประสิทธิภาพและมีความหลากหลาย สามารถเลือกเครื่องมือทางการเงินการลงทุนที่เหมาะสม เพื่อการลงทุนขยายกิจการและเพิ่มขีดความสามารถทางการแข่งขัน โดยมีนายนิพนธ์ บุญญามณี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย นายนราพัฒน์ แก้วทอง ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ นายสันติ วิริยะรังสฤษฎ์ ประธานจัดงานมหกรรมการเงิน Money Expo และนายวีระพันธ์ ดีอ่อน รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ร่วมในพิธี

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ กล่าวว่า การจัดงานในครั้งนี้ จะส่งผลให้ GDP ของประเทศและภาคเหนือมีโอกาสเติบโตอย่างต่อเนื่อง ที่สำคัญภายในงานยังมีการให้ความรู้ทางการเงิน นวัตกรรมทางการเงิน การลงทุน ต่อผู้ที่สนใจและผู้เข้าร่วมงานส่งผลให้ผู้ประกอบธุรกิจสามารถวางแผนบริหารจัดการทางการเงินได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งนับว่าเป็นหัวใจสำคัญที่จะนำไปสู่ความสำเร็จของการประกอบธุรกิจต่อไป

ทั้งนี้ มหกรรมการเงินเชียงใหม่ จะจัดขึ้นไปจนถึงวันที่ 8 พฤศจิกายนนี้ โดยผู้เข้าชมงานจะได้พบกับธนาคาร และสถาบันการเงินชั้นนำจากภาครัฐและเอกชน ที่นำบริการทางการเงินและการลงทุนครบวงจรมานำเสนอ ทั้งเงินฝาก สินเชื่อบ้าน สินเชื่อบุคคล บัตรเครดิต สินเชื่อรถยนต์ รถจักรยานยนต์ สินเชื่อเอสเอ็มอี ประกันชีวิต ประกันภัย ประกันสุขภาพ ภายใต้แคมเปญราคาสุดพิเศษ อาทิ สินเชื่อบ้าน ดอกเบี้ย 0% นาน 3 เดือน สินเชื่อส่วนบุคคล ดอกเบี้ย 0 % นาน 30 วัน สินเชื่อรีไฟแนนซ์บ้าน อัตราดอกเบี้ยเฉลี่ย 3 ปีแรก 2.59% สินเชื่อรถยนต์ ดอกเบี้ย 3.99%ต่อปี ซื้อทรัพย์ NPA ทะเลเด่น ลดสูงสุด 50% เป็นต้น

นอกจากนี้ ทางวารสารการเงินธนาคาร ยังได้เพิ่มช่องทางการทำธุรกรรมในรูปแบบใหม่ หรือ “Hybrid Exhibition” ซึ่งสามารถทำธุรกรรมได้ทั้ง Offline และ Online บนแพลตฟอร์มใหม่ www.moneyexpoonline.com โดยผู้ชมที่สนใจในผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินของธนาคารใด ก็สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โปรโมชั่นของธนาคารนั้น และแจ้งความสนใจในผลิภัณฑ์ผ่านแพลตฟอร์มได้ทันที