วันศุกร์, 19 เมษายน 2567

Mi Store เปิดแล้ววันนี้ บนชั้น 3 เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่

22 ต.ค. 2018
1813
Social Share

20 ตุลาคม 2561 – จ.เชียงใหม่ : บริษัท แฟนสลิ้งค์ คอมมูนิเคชั่น จำกัด พร้อมเปิด “Mi Store” อีก 1 สาขาอย่างเป็นทางการแล้ว ในวันเสาร์ที่ 20 ตุลาคม 2561 บนชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ เพื่อขยายกลุ่มลูกค้าในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ที่มีจำนวนเพิ่มมากขึ้น พร้อมชูจุดเด่นด้านคุณภาพของสินค้า ในราคาสบายกระเป๋าที่ทุกท่านสามารถเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้

ภายในงานเปิดตัว ได้รับเกียรติจาก นายเจสัน หลิว ประธานกรรมการบริหาร บริษัท แฟนสลิ้งค์ คอมมูนิเคชั่น จำกัด, นายจิมมี่ ลี รองประธานกรรมการ บริษัท แฟนสลิ้งค์ คอมมูนิเคชั่น จำกัด, นายจอน เฉิน Regional Director ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จากบริษัท Xiaomi, นายศิระ สันติตรานนท์ ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่, นางสาวษิญาภา พุทธวงค์ ผู้ช่วยผู้จัดการแผนกร้านค้าสัมพันธ์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ และนางสาวฐิตานันท์ ซุน CEO บริษัท มิสเตอร์ ดีไอวาย จำกัด ให้เกียรติเป็นประธานในงานพิธีเปิดร้าน “Mi Store” แหล่งรวมเทคโนโลยีจาก Xiaomi (เสี่ยวหมี่) ทั้งโทรศัพท์มือถือ, นาฬิกาข้อมืออัจฉริยะ, กล้องติดรถ, กล้องวงจรปิดภายในบ้าน, เครื่องดูดฝุ่นอัจฉริยะ และเครื่องกรองอากาศ

เพื่อให้ลูกค้าชาวเชียงใหม่ได้ชม และทดลองสินค้าได้สะดวกมากขึ้น จึงทำการเปิดสาขาที่ 3 ขึ้นภายในจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อเป็นการตอกย้ำกระแสการตอบรับจากชาวเชียงใหม่ อีกทั้งเพื่อเป็นการรองรับการใช้งานได้อย่างเต็มศักยภาพ และขยายกลุ่มเป้าหมายให้เพิ่มมากขึ้นจากเดิม ด้วยการชูจุดเด่นด้านคุณภาพของสินค้า ในราคาเบาๆ และมีหลากหลายรุ่นให้ลูกค้าทุกท่านได้เลือกเป็นเจ้าของ

ทั้งนี้ บริษัท แฟนสลิงค์ คอมมูนิเคชั่น จำกัด ยังได้คว้ารางวัลรองอันดับ 1 จากงาน “MI Global Distributor Conference 2018” ณ กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2561 สะท้อนให้เห็นถึงความสามารถ และมาตรฐาน คุณภาพของสินค้า และการบริการ ทำให้เป็นที่ยอมรับ และอยู่ในใจของผู้บริโภคชาวไทยได้ไม่ยาก ถึงแม้จะเป็นแบรนด์ที่ใหม่สำหรับคนไทย แต่ก็เป็นแบรนด์สินค้าที่กลุ่มคนไทยชื่นชอบ ทำให้เกิดการก่อตั้งกลุ่มแฟนคลับ Xiaomi ที่ชื่นชอบผลิตภัณฑ์สินค้าในประเทศไทย และบริษัท แฟนสลิ้งค์ คอมมูนิเคชั่น จํากัด สามารถคว้ารางวัลรองอันดับ 1 จากงานในครั้งนี้ ซึ่งเป็นรางวัลอันทรงเกียรติ และทรงคุณค่า ที่สามารถยกระดับการทำงานให้เป็นมาตรฐานสากล จนเป็นที่ยอมรับของทั่วโลก

โดยภายในงานเปิด “Mi Store” ยังได้มีการจัดกิจกรรม “Mi FANS Exclusive Event in Chiang Mai” เพื่อกระตุ้นให้ลูกค้ารับรู้ถึงแบรนด์ Xiaomi (เสี่ยวหมี่) มากยิ่งขึ้น พร้อมแจกของรางวัลมากมายสำหรับผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรม อาทิ เสื้อ Xiaomi, Fanslink Bag, Mitu Tag, A2 Pillow หรือจะเป็นกิจกรรมเล่นเกมส์รับของรางวัล อาทิ Mi Bluetooth Speaket Mini, Mi City Sling Bag, Mi Wireless Mouse, Mi X Wiha Percision Screwdriver และ Redmi Note 5

พิเศษสุด…โปรโมชั่นสำหรับช่วงเปิดร้าน Mi Band3 ราคาเริ่มต้นที่ 199 บาท จากราคาปกติ 1,190 บาท และ Robot Vacuum เครื่องดูดฝุ่นอัจฉริยะ จัดเซ็ทใหญ่มาในราคาเพียง 10,990 บาท จากราคาปกติ 14,340 บาท และพบโปรโมชั่น Flash Sales ส่งมือถือตัวล่าสุดและสินค้าเสี่ยวหมี่อีโค่ ทั้ง Mi8 และ Mi A2 ความจุ 128 GB รวมถึง เครื่องกรองอากาศ Mi Air Purifier 2S, กล้องวงจรปิด จัดราคา Flash Sale ลดราคาสนั่นเพื่องานนี้โดยเฉพาะ สำหรับทุกท่านที่ซื้อสินค้าครบ 5,000 บาท รับทันที เสื้อยืด Mi A2 ทันที พร้อมรับโปรโมชั่นสินค้าอื่นๆ อีกมากมาย เฉพาะวันที่ 20 – 21 ตุลาคม 2561 นี้เท่านั้น ในงาน Grand Opening “Mi Store” ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ เท่านั้น ติดตามข่าวสารข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Website : www.fanslink.co.th, Facebook : @FanslinkThailand, Website : Fanslink.co.th

เรื่องที่เกี่ยวข้อง
HONOR เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ “HONOR View20” ในจีน ทึ่งระบบกล้องทำให้เล่นเกม 3D Motion ความละเอียด 48MP ครั้งแรกของโลก
ดีแทคจัดโปรพิเศษเอาใจลูกค้ากับโปรลดใหญ่ส่งท้ายปี เป็นของขวัญปีใหม่ ในราคาเริ่มต้นเพียง 990 บาท
(มีคลิป) สมาร์ทโฟนระบบสื่อสารผ่านดาวเทียมรุ่นแรกของโลก “Thuraya X5-Touch” จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการภายในอีกไม่ถึงหนึ่งเดือน
AIS เปิดให้บริการ eSIM สำหรับ iPhone XR, iPhone XS และ iPhone XS Max แล้ววันนี้ ที่ AIS SHOP ทุกสาขาทั่วประเทศ
“MI SHOP by แม่วังสื่อสาร” เปิดแล้ววันนี้ ที่เซ็นทรัล แอร์พอร์ต
สาวกสมาร์ทโฟนเกมมิ่งห้ามพลาด!!! เอไอเอส จับมือเป็นพาร์ทเนอร์กับ “RAZER” เปิดประสบการณ์ใหม่ด้วย “RAZER PHONE 2” สเปคขั้นเทพ