วันพฤหัสบดี, 18 เมษายน 2567

กิ่งกาชาดแม่สะเรียง ร่วม ภาคีเครือข่ายมอบไออุ่น คลายหนาว ให้พี่น้องบ้านป่าแป๋บนดอยสูง

Social Share

วันที่ 26 ธันวาคม 2563 ที่ห้องประชุมองค์การบริหารส่วนตำบลป่าแป๋ ต.ป่าแป๋ อ.แม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน นายสังคม คัดเชียงแสน นายอำเภอแม่สะเรียง พร้อมด้วย นางวิลาวัณย์ คัดเชียงแสน นายกกิ่งกาชาดอำเภอแม่สะเรียง และคณะกิ่งกาชาดอำเภอแม่สะเรียง เดินทาง ร่วมกับ บริษัท อันลิมิเต็ต เทคโนโลยี เซอร์วิส จำกัด ครอบครัว ญาติพี่น้อง เพื่อนสนิท มิตรสหาย และ ครอบครัวลิ้มจิรวัชร์ มอบผ้าห่มกันหนาวให้แก่ผู้ยากไร้และผู้ประสบภัยหนาวในพื้นที่ตำบลป่าแป๋ จำนวน 80 ราย

ทั้งนี้สภาพอากาศในพื้นที่ อ.แม่สะเรียง เริ่มหนาวเย็นลงต่อเนื่อง โดยเฉพาะบนยอดดอย อุณหภูมิลดต่ำบางจุดต่ำลงถึง 7-9 องศา ซึ่งทำให้พี่น้องประชาชนที่ยากไร้ ประสบภัยหนาวทุกปี

ด้าน นางวิลาวัณย์ คัดเชียงแสน นายกกิ่งกาชาดอำเภอแม่สะเรียง กล่าวว่า กิ่งกาชาดอำเภอแม่สะเรียงเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือพี่น้องประชาชน และ อีกส่วนหนึ่งทางกิ่งกาชาดอำเภอแม่สะเรียงก็ได้รับการสนับสนุนเครื่องนุ่งห่มจากภาคีเครือข่าย ก็เป็นอีกช่องทางหนึ่งที่คนในสังคมได้ร่วมมือกันให้ความช่วยเหลือ ส่งมอบไออุ่นให้กับผู้ด้อยโอกาส ผู้ยากไร้ เป็น จากอุ่นไอรักของคนในสังคมคนไทยเราที่ช่วยเหลือเกื้อกูลกันมาอย่างต่อเนื่อง ในนามตัวแทนของพี่น้องประชาชนชาวอำเภอแม่สะเรียงต้องขอขอบคุณภาคีเครือข่าย องค์กร มูลนิธิที่ได้เข้ามาช่วยเหลือบรรเทาความหนาวเย็นให้กับพี่น้องประชาชนคนแม่สะเรียง

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง
เปิดแล้ว!! ชาวบ้านแม่ฮ่องสอนดีใจ ผู้ว่าฯ เปิดจุดผ่อนปรนแม่สามแลบให้ค้าขายได้
ชาวบ้านสบเมย ฮือฮา “ไม้งิ้วล้มแล้วลุก” เชื่อปาฎิหารย์ ปลุกคนสู้ชีวิตยุคโควิด เหมือนตายแล้วเกิดใหม่
สุดทึ่ง “Army Delivery” ทหารพราน 36 ซิ่ง จยย.ลุยป่าเขา นำพืชผลเกษตรส่งถึงมือชาวบ้านที่ยากจน
ททท.แม่ฮ่องสอน จัดส่วนลด 7 อำเภอ ชวนลักเลาะป่าเขา “เที่ยวป่าหน้าฝน” ชม “สายหมอก…หยอกฝน”
Baby Bunker โรงเรียนบ้านท่าตาฝั่งเตรียม สร้างพื้นที่ปลอดภัยจากการสู้รบแนวชายแดนสู่การเรียนรู้
ชายแดนไทย-เมียนมา สงบมา 5 วัน ทพ.36 เร่งดูแลราษฎรที่ถูกผลกระทบจากสงครามเมียนมา 4 แห่ง