วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

HONOR Band 5 Super Flash Sale กับลาซาด้า มาเร็วกว่าที่คิด ราคาพิเศษ 28 ตุลาคมนี้เท่านั้น

27 ต.ค. 2019
1285
Social Share

HONOR Band 5 Super Flash Sale กับลาซาด้า มาเร็วกว่าที่คิด สมาร์ทแบนด์สุดฮิต ราคาพิเศษ 28 ตุลาคมนี้เท่านั้น

กรุงเทพฯประเทศไทย –25 ตุลาคม 2562 : หลังจากเปิดตัวไปเมื่อวันที่ 10 ตุลาคมที่ผ่านมา HONOR Band 5 ล็อตแรก ขายหมดในเวลาเพียง 3 นาที และล็อตต่อมาในเวลาไม่ถึง 5 นาที ใครที่กำลังมองหาสมาร์ทแบนด์สำหรับวัยรุ่นหรือผู้ที่ชอบดูแลสุขภาพ HONOR Band 5 เป็นจุดเริ่มต้นที่ดี เป็นหนึ่งอุปกรณ์ที่ช่วยการออกกำลังกายและกิจกรรมต่าง นอกจากนี้ ยังสามารถตรวจสอบการนอนหลับและวิเคราะห์การพักผ่อนของคุณอย่างแม่นยำขึ้น สามารถจำแนกเป็น 4 ฟังก์ชั่นหลัก อาทิ การนับก้าว การตรวจจับอัตราการเต้นของหัวใจ 24 ชั่วโมง โหมดกีฬาและการออกกำลังกายที่หลากหลาย และสามารถปรับแต่งหน้าจอได้มากกว่า 50 แบบ ซึ่ง HONOR Band 5 จะมีจำหน่ายราคา Flash Sale อีกครั้งในลาซาด้า วันที่ 28 ตุลาคม ช่วงเวลา 18.00 น.-21.00 น. ในราคาเพียง 790 บาท จากราคาปกติ 1,190 บาท รับประกันจากศูนย์ 1 ปี

 

โดยฟีเจอร์หลักที่เป็นจุดเด่นของ HONOR Band 5 มีดังนี้

1. ติดตามตรวจสอบสุขภาพตลอด 24 ชั่วโมง

มีเทคโนโลยีการวัดอัตราการเต้นหัวใจรุ่นล่าสุด HUAWEI TruSeen ™ 3.0 โดย HONOR Band 5 สามารถวัดและวิเคราะห์อัตราการเต้นของหัวใจได้ต่อเนื่องตลอด 24 ชั่วโมง ในขณะที่ยังมีการแจ้งเตือนผ่านการสั่นและกระพริบไฟหากผู้ใช้งานมีอัตราการเต้นของหัวใจที่วัดได้แบบเรียลไทม์

2. HONOR Band 5 รองรับโหมดออกกำลังกายและกันน้ำได้ลึกถึง 50 เมตร

HONOR Band 5 กันน้ำได้ลึกถึง 50 เมตร และสามารถบันทึกจำนวนแขน (Stroke) ความเร็ว ระยะทาง รอบเวลา การเผาผลาญแคลอรี่ และค่าเฉลี่ย SWOLF สำหรับการว่ายน้ำหลากหลายสไตล์ เพื่อช่วยให้ผู้ใช้งานประเมินผลการฝึกซ้อมและพัฒนาเทคนิคการว่ายน้ำได้มากที่สุด ทั้งยังรองรับกิจกรรมอื่นๆ อีกหลายประเภททั้งในร่มและกลางแจ้งได้อีก 10 แบบ ได้แก่ วิ่ง ขี่หรือปั่นจักรยานในร่ม เทรนนิ่ง เดิน ว่ายน้ำ และการออกกำลังกายโดยใช้เครื่องต่างๆ

3. ดีไซน์สวยมี Watch face หน้าจอให้เลือกหลากหลายกว่า 50 แบบ

ด้วยจอสีสันสดใส AMOLED ขนาด 0.95 นิ้ว ความละเอียด 240x 120 พิกเซล แสดงผลภาพที่สีสันคมชัดแม้อยู่ในที่แสงจ้า และสามารถรองรับการใช้งานได้ยาวนานถึง 14 วัน ด้วยการชาร์จเพียงครั้งเดียว

4. รองรับภาษาไทยในทุกการแจ้งเตือน

เมื่อเชื่อมต่อเข้ากับสมาร์ทโฟน HONOR Band 5 สามารถแจ้งเตือนเป็นภาษาไทยในแอพพลิชั่นต่างๆ ในชีวิตประจำวัน เช่น เฟซบุ๊ก ไลน์ ทวิตเตอร์ อีกทั้ง มีฟังก์ชั่นที่สามารถถ่ายภาพได้ทั้งกล้องหน้าและกล้องหลังง่ายๆ เพียงเปิดใช้งานการเชื่อมต่อ Bluetooth สามารถใช้งานได้อัตโนมัติ หากคุณหาสมาร์ทโฟนไม่เจอแล้วล่ะก็ เพียงไปที่ฟังก์ชั่น “Find phone” เพื่อค้นหาการจับคู่เข้ากับสมาร์ทโฟน

HONOR Band 5 มาพร้อม 2 สี ได้แก่ สี Classic Navy blue และ สี Meteorite Black

โดยในวันที่ 28 ตุลาคมนี้ ลาซาด้า  มีแฟลชเซลส์ในช่วงเวลา 18.00 น.-21.00 น. พุ่งตัวกันไปสอยกันเลย สินค้ามีจำนวนจำกัด ของดีมีไม่บ่อย เพียง 790 บาท คลิกเพื่อช้อปปิ้งได้ที่นี่ https://bit.ly/2nbs09t

*หมายเหตุ สมาร์ทแบนด์ ออเนอร์ แบนด์ 5 ไม่ใช่ผลิตภัณฑ์ทางการแพทย์ มีจุดประสงค์เพื่อใช้ในกิจกรรมยามว่างเท่านั้น ไม่สามารถนำมาใช้ในการวินิจฉัย รักษาหรือบรรเทาอาการ หรือป้องกันการเจ็บป่วยของโรคต่างๆได้

รายละเอียดสินค้าสามารถดูได้ที่เว็บไซต์หลัก  https://www.hihonor.com/th/products/accessories/honorband5/  

https://www.facebook.com/HonorThai/

https://twitter.com/Honorthai

https://www.instagram.com/honorthai/

https://www.youtube.com/honorthai

เรื่องมาใหม่