วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

ฮิโนกิแลนด์ เตรียมเปิดแล้ว 1 ต.ค.นี้ แหล่งท่องเที่ยวสุดฮิตในไชยปราการ

Social Share

ฮิโนกิแลนด์ จุดเช็คอินแห่งใหม่ของจังหวัดเชียงใหม่พร้อมเปิดให้บริการอีกครั้ง 1 ตค.นี้ หลังปิดให้บริการเนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 จัดโปรพิเศษกระหน่ำลดค่าเข้าชมทั้งเด็กและผู้ใหญ่ นอกจากนั้นยังมีสิทธิ์เชียงไม้ฮิโนกิจากราคาเดิม 3,400 บาท เหลือเพียง 1,550 บาท

ฮิโนกิแลนด์ อำเภอไชยปราการ จังหวัดเชียงใหม่ พร้อมเปิดบริการต้อนรับนักท่องเที่ยวกันอีกครั้งตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม นี้เป็นต้นไป สำหรับ อาณาจักความงามในแบบดินแดนอาทิตย์อุทัย ฮิโนกิแลนด์ พร้อมโปรพิเศษ ลดค่าเข้าชม ผู้ใหญ่เพียง 80 บาท จากเดิม 130 บาท เด็กเหลือ 30 บาท จากเดิม 50 บาท ส่วนค่าเช่าชุด เหลือ 250 บาท จาก 350 บาท แล้วยังมีสิทธิ์ซื้อเขียงไม้ฮิโนกิ จากราคาเดิม 3,400 บาทเหลือเพียง 1,550 บาทเท่านั้น อย่าลืมชวนกันแวะไปชมความงามที่มีเพียงแห่งเดียวในเมืองไทย

สำหรับฮิโนกิแลนด์เป็นจุดเช็คอินแห่งใหม่ของจังหวัดเชียงใหม่ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่สร้าง เลียนแบบหมู่บ้านโบราณและปราสาทของชาวญี่ปุ่น ท่ามกลางวิวภูเขาที่สวยงามของอำเภอไชยปราการ จังหวัดเชียงใหม่ ได้เปิดให้นักท่องเที่ยวได้เข้าชมอย่างเป็นทางการเมื่อปลายปีที่ 2561 โดยบ้านและอาคารแต่ละหลังก่อสร้างจากไม้สนฮิโนกิที่มีกลิ่นหอมเป็นเอกลักษณ์ เป็นแหล่งท่องเที่ยวสำหรับผู้ที่อยากสัมผัสกลิ่นอายของญี่ปุ่น แต่ไม่ต้องไปไกลถึงประเทศญี่ปุ่น