วันพฤหัสบดี, 28 มีนาคม 2567

ไฮเออร์เปิดตัวนวัตกรรมล่าสุดแห่งปี 2019 จากเครื่องซักผ้าอัจฉริยะสู่การดูแลเสื้อผ้าและสิ่งทอแห่งอนาคต

25 มิ.ย. 2019
1275
Social Share

ไฮเออร์เปิดตัวนวัตกรรมล่าสุดแห่งปี 2019 จากเครื่องซักผ้าอัจฉริยะสู่การดูแลเสื้อผ้าและสิ่งทอแห่งอนาคต มุ่งยกระดับความสามารถการซักผ้าผ่านการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตในยุค IoC

อู่ฮั่นจีน –24 มิ.. 62 — ไฮเออร์ (Haier) นำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ระหว่างจัดงานเปิดตัวกลยุทธ์ด้านอุตสาหกรรมการซักผ้าและการดูแลรักษาสิ่งทอประจำปี 2019 ที่เมืองอู่ฮั่น ประเทศจีน ในวันนี้ 

คุณพร้อมหรือยังกับยุค “Internet of Clothing” (IoC) ยุคแห่งอนาคตที่เสื้อผ้าของคุณจะสามารถสื่อสารกับอุปกรณ์เครื่องมือเครื่องใช้ภายในบ้านคุณได้ ยุคที่คุณจะไม่ต้องกังวลว่าเสื้อตัวโปรดจะหดหรือวุ่นวายใจกับแผ่นป้ายเล็กๆที่ติดมากับเสื้อผ้า ยุคที่คุณจะไม่ต้องเสียเวลากับการรีดผ้าอีกต่อไปรีบเตรียมตัวกันให้พร้อม เพราะอนาคตที่ว่าใกล้จะมาถึงแล้ว วันนี้ ไฮเออร์ ผู้ผลิตเครื่องใช้ภายในบ้านอันดับ ของโลก ได้มาเปิดตัวผลิตภัณฑ์ล่าสุดสำหรับโลกที่เสื้อผ้าของพวกเราจะสามารถเชื่อมต่อกับเครือข่ายอินเทอร์เน็ตได้

ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดที่สามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้เพื่อรองรับการเข้าสู่ยุค IoCประกอบด้วย:

●    เครื่องซักผ้ารุ่น “Qianhe”: เครื่องซักผ้าระบบอัลตร้าโซนิคแบบใช้อากาศขนาด 601 มมเครื่องแรกของโลก ที่เปลี่ยนน้ำให้เป็นอนุภาคขนาดไมครอนซึ่งสามารถซึมผ่านเส้นใยเนื้อผ้าได้ เพื่อมอบเสื้อผ้าที่เรียบเนียนให้ผู้ใช้ได้สัมผัสประสบการณ์การซักผ้าที่สะดวกสบายโดยไม่ต้องรีดผ้าอีกต่อไป

●    เครื่องซักผ้ารุ่น “Yiren”: เครื่องซักผ้าแบบไม่มีถังซักเครื่องแรกของโลกซึ่งเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ของงาน ด้วยการออกแบบให้ถังซักภายในสามารถกันน้ำได้ในตัว จึงทำให้ไม่จำเป็นต้องมีถังซักภายนอกมาห่อหุ้มอีกชั้น ช่วยลดปัญหา ถังซักสกปรก” หรือเกิดการหมักหมมของสิ่งปฏิกูลเหมือนเครื่องซักผ้าแบบเดิมๆ และช่วยขจัดความเป็นไปได้ที่สิ่งสกปรกจะกลับมาติดอยู่ตามเสื้อผ้าทำให้เกิดการปนเปื้อนระหว่างการซักครั้งใหม่  

●    เครื่องซักผ้าและดูแลเสื้อผ้ารุ่น Casarte ถูกออกแบบมาให้เป็นอุปกรณ์ระดับหรู ที่มาพร้อมคุณสมบัติ ข้อในเครื่องเดียว ทั้งการซักด้วยอากาศซักด้วยน้ำ และการอบแห้งด้วยขนาดความจุซัก 7-10 กิโลกรัม เสริมด้วยตัวเซ็นเซอร์ที่ถูกติดตั้งมาพร้อมเครื่อง ซึ่งเปิดโอกาสให้ผู้ใช้สามารถปรับการใช้งานอุปกรณ์และตั้งค่าอุปกรณ์ตามต้องการได้โดยอัตโนมัติ ตั้งแต่การซักทำความสะอาดไปจนถึงการอบผ้าแล้วแต่ประเภทเสื้อผ้าตามที่เครื่องระบุมา

●    Leader 2 เครื่องซักผ้าที่มาพร้อมกับผู้ช่วยในการซักรีดเสมือนจริงจากเทคโนโลยี AI ซึ่งสามารถมอบคำแนะนำตั้งแต่การดูแลเนื้อผ้าไปจนถึงการตั้งค่าการซัก นอกจากนี้ ยังสามารถทำงานได้โดยไม่ต้องอาศัยอินเทอร์เน็ต จึงถือเป็นอุปกรณ์ปลายทางที่ชาญฉลาดและเป็นอิสระ เสริมเทคโนโลยีการป้องกันเชื้อราและการซักผ้าแบบ 3D ขั้นสูงสุดที่จะช่วยปกป้องการเติบโตของโรคราน้ำค้างและแบคทีเรียผ่านการล้างทำความสะอาดในระดับสูงสุด

●    U + App แอปพลิเคชั่นบนมือถือที่ถูกพัฒนามาสำหรับเครื่องซักผ้าของไฮเออร์ เพื่อให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงข้อมูลด้านคุณภาพน้ำและอุณหภูมิน้ำในภูมิภาค อีกทั้งยังสามารถจดจำวัสดุและแบรนด์เสื้อผ้า ตลอดจนกำหนดโซลูชั่นการซักผ้าตามความเหมาะสมทั้งความหนาของผ้าและยี่ห้อของน้ำยาซักผ้าได้

ตัวแทนบริษัทในส่วนธุรกิจเครื่องซักผ้าของไฮเออร์กล่าวถึงการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ครั้งนี้ว่า เราได้นำสถานการณ์ที่จำลองจากชีวิตจริงมาเป็นแหล่งข้อมูลขั้นปฐมภูมิในการพัฒนานวัตกรรม เพื่อยกระดับความก้าวหน้าของไฮเออร์ในอุตสาหกรรมเครื่องซักผ้าตั้งแต่การสร้างเครื่องซักผ้าชั้นนำของโลก ไปจนถึงการสร้างระบบนิเวศของโซลูชั่นการซักผ้าอัจฉริยะ การสร้างไลฟ์สไตล์ที่สะอาดและถูกสุขลักษณะของไฮเออร์จึงเป็นเสมือนการเปิดพรมแดนใหม่ให้กับภาคอุตสาหกรรมนี้

เชื่อมต่ออุปกรณ์เครื่องใช้เพื่อสร้างระบบปฏิสัมพันธ์อัจฉริยะแห่งอนาคต

ชีวิตในยุค IoC: ระหว่างงาน ไฮเออร์ยังเปิดเผยข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับการทำงานของเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านซึ่งจะมีการบูรณาการเชื่อมต่อกันทั่วหลังในอนาคต ด้วยการนำเสนอแนวคิด “Smart Balcony” พร้อมแสดงให้เห็นถึงวิธีการสื่อสารกันระหว่างอุปกรณ์ต่างๆ อย่างเช่นเครื่องซักผ้าและเครื่องอบผ้าที่ต่างก็ทำงานโดยอิสระแต่สามารถเชื่อมต่อกันได้โดยอัตโนมัติเพื่อให้วงจรการซักและอบผ้าทำงานประสานกันได้อย่างสมบูรณ์

นอกจากการดูแลรักษาเสื้อผ้าแล้ว การทำความสะอาดและดูแลรองเท้าก็เป็นอีกเรื่องที่ไฮเออร์ทำการคิดค้นขึ้นมา โดยบริษัทได้เปิดตัวโซลูชั่น “Smart Entryway” ซึ่งเป็นอุปกรณ์ที่สามารถปรับแต่งให้เหมาะสมกับการทำความสะอาดหรือดูแลรักษารองเท้าแต่ละประเภทและสไตล์ที่แตกต่างกันได้

ผู้แทนของไฮเออร์กล่าวว่า เราได้ขยายหัวใจหลักของเครื่องซักผ้าไฮเออร์จากการเป็นเครื่องซักผ้าที่มีฟังก์ชั่นการทำงานหลากหลายให้มาเป็นแพลตฟอร์มที่ครอบคลุมทั้งวัฏจักรการดูแลเสื้อผ้า การรวบรวมข้อมูลหลายแง่มุมทั้งจากแบรนด์เสื้อผ้าต่างๆและผลิตภัณฑ์สำหรับซักผ้าทั้งหลาย ทำให้เราสามารถส่งมอบโซลูชั่นที่ครอบคลุมตั้งแต่การซัก การดูแล ไปจนถึงการจัดเก็บและจับคู่ ตลอดจนการเลือกซื้อสื้อผ้าให้กับผู้ใช้งานของเรา

ภายใต้กลยุทธ์การปรับตัวให้เข้ากับท้องถิ่นแบบทรีอินวันของบริษัท ไฮเออร์ได้ผสานรวมการออกแบบการผลิต และการจัดจำหน่ายเข้าด้วยกัน เพื่อส่งมอบอุปกรณ์ด้านการทำความสะอาดอัจฉริยะให้แก่ผู้ใช้ ในขณะเดียวกันก็เดินหน้าสรรสร้างรากฐานอันแข็งแกร่งให้กับระบบนิเวศบ้านอัจฉริยะควบคู่ไปกับพัฒนาผลิตภัณฑ์ในฐานะแบรนด์ระดับโลกต่อไป

เกี่ยวกับไฮเออร์

ไฮเออร์ โฮม แอพพลายแอนซ์ เป็นแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านอันดับหนึ่งของโลก โดยครองส่วนแบ่งในตลาดโลก 10.5% และมีแบรนด์ในเครือซึ่งประกอบด้วย Haier, Casarte และ Leader ในจีน, GE Appliances ในสหรัฐอเมริกา, Fisher & Paykel ในนิวซีแลนด์ และ AQUA ในญี่ปุ่น ปัจจุบัน ไฮเออร์ โฮม แอพพลายแอนซ์ กำลังเปลี่ยนบทบาทจากการเป็นผู้ผลิตแบบดั้งเดิมไปสู่การเป็นผู้ประกอบการที่เปิดกว้าง เพื่อสร้างระบบนิเวศบ้านอัจฉริยะระดับโลกอย่างแท้จริง นอกจากนี้ บริษัทยังเดินหน้าเพิ่มมูลค่าให้แก่ผู้ใช้ผลิตภัณฑ์และบริการ เพื่อสร้างสุดยอดประสบการณ์บ้านอัจฉริยะให้แก่ลูกค้าทุกที่ทั่วโลก สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่http://www.haier.net/en/

เรื่องมาใหม่