วันศุกร์, 19 เมษายน 2567

(มีคลิป) ธนาคารออมสินเชียงใหม่ จัดกิจกรรม GSB HAPPY MARKET ส่งเสริมการใช้จ่ายผ่าน QR Code

25 พ.ย. 2019
1507
Social Share

ธนาคารออมสินจัดกิจกรรม GSB HAPPY MARKET ส่งเสริมให้ลูกค้า และร้านค้าในตลาดสดแม่เหียะ ได้ร่วมก้าวเข้าสู่สังคมไร้เงินสด สร้างประสบการณ์ในการรับ-จ่ายค่าสินค้าและบริการผ่าน QR Code

วันที่ (24 พ.ย.62) ที่ตลาดสดแม่เหียะ นายวิรุฬ พรรณเทวี รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานเปิดกิจกรรม GSB HAPPY MARKET ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ส่งเสริมให้กลุ่มลูกค้า และร้านค้าในตลาดสดแม่เหียะ ได้ร่วมก้าวเข้าสู่สังคมไร้เงินสด (Cashless Society) สร้างประสบการณ์ในการรับ-จ่าย ค่าสินค้าและบริการผ่าน QR Code Payment หรือแอปพลิเคชั่น MyMo ของธนาคาร เพื่อเป็นการสร้าง Transaction เสมือนการทำบัญชีรายรับ และสามารถต่อยอดการใช้บริการสินเชื่อ QR รายวัน ของธนาคารออมสินได้

นายนที ศรีสุทธิ์ ผู้อำนวยการธนาคารออมสินเขตเชียงใหม่ 3 กล่าวว่า ธนาคารออมสิน ในฐานะสถาบันการเงินของรัฐ ที่มุ่งเน้นการดูแลและให้บริการกับกลุ่มลูกค้ารายย่อย จัดกิจกรรม GSB HAPPY MARKET ภายใต้แนวคิด นโยบาย 3 สร้างของธนาคารออมสิน ประกอบด้วย สร้างความรู้ สร้างอาชีพ โดยส่งเสริมผู้ประกอบการร้านค้า ในการยกระดับพัฒนาคุณภาพ สร้างรายได้ สุดท้ายคือ สร้างตลาด ด้วยการสร้างจุดแข็ง ของแต่ละพื้นที่ และกระตุ้นเศรษฐกิจการค้าขายในพื้นที่ตลาด และสร้างประวัติทางการเงิน สร้างโอกาสให้แก่ผู้ประกอบการ พ่อค้า แม่ค้า ได้มีโอกาสในการเข้าถึงแหล่งเงินทุน

สำหรับการจัดกิจกรรม GSB HAPPY MARKET ในวันนี้ มีการปรับแต่งภูมิทัศน์ สภาพแวดล้อมภายในตลาดให้สวยงามและเป็นไปตามอัตลักษณ์ของพื้นที่ พร้อมด้วยกิจกรรมความบันเทิงต่างๆ มีการจัดกิจกรรมทางการตลาด อาทิ การแจกคูปองส่วนลดสำหรับลูกค้า เพื่อใช้เป็นส่วนลดในการซื้อสินค้าที่ชำระผ่าน QR Code Payment ของธนาคารออมสิน และสำหรับผู้ประกอบการในตลาด ที่เข้าร่วมกิจกรรมกับธนาคาร และมีรายการรับชำระผ่าน QR Code มากที่สุดในตลาดในแต่ละเดือน นอกจากนี้ ยังมีบูธให้บริการทางการเงิน ทั้งด้านเงินฝาก และสินเชื่อ อีกด้วย

Cr. สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดเชียงใหม่