วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

เชียงใหม่ เลื่อนจัดบรรยายธรรมะเดลิเวอรี่การกุศลของพระมหาสมปอง เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดโควิด

Social Share

วันที่ 7 ม.ค. 64 นายธนนกฤต กลิ่นนาค นายกสมาคมสื่อมวลชนเอเชีย (ประเทศไทย) พร้อมคณะผู้จัดงานบรรยาย ธรรมะเดลิเวอรี่ การกุศล โครงการสืบสานวัฒนธรรมไทย ร่วมใจ เพื่อน้อง ได้ร่วมกันแถลงข่าวเลื่อนการจัดงานเนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

นายธนนกฤต กลิ่นนาค นายกสมาคมสื่อมวลชนเอเชีย (ประเทศไทย) กล่าวว่า การจัดงานบรรยาย ธรรมะเดลิเวอรี่ การกุศล โครงการสืบสานวัฒนธรรมไทย ร่วมใจ เพื่อน้อง ซึ่งกำหนดเดิมได้จัดขึ้นวันที่ 9 มกราคม 2564 แต่เนื่องจากสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 ที่แพร่ระบาดและในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ ก็พบผู้ติดเชื้ออย่างต่อเนื่อง ทางผู้จัดจึงเห็นสมควรที่จะเลื่อนการจัดกิจกรรมออกไปก่อน เพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 และลดการรวมกลุ่มบุคคลจำนวนมาก โดยเลื่อนการจัดไปเป็นวันที่ 17 กรกฎาคม 2564 เวลา 15.00 – 18.00 น. โดยมีพระนักเทศชื่อดังของประเทศไทย พระมหาสมปอง ตาลฟุตโต มาบรรยายธรรมะ และภายในการจัดกิจกรรมก็มีการแสดงมายากล เพื่อสร้างความบันเทิงให้กับผู้เข้าร่วมงาน

สำหรับบัตรที่จำหน่ายไปแล้ว สามารถนำมาใช้ได้ตามปกติในวันที่มีการจัดงานขึ้น ซึ่งทางผู้จัดก็ขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ โอกาสนี้ แต่เพื่อความปลอดภัยและลดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 จึงจำเป็นต้องเลื่อนการจัดเพื่อให้สอดคล้องกับสถานการณ์ในปัจจุบัน

เรื่องมาใหม่
เรื่องที่เกี่ยวข้อง
I LOVE FLOWER FARM เตรียมเปิดทุ่งดอกไม้ 4 โซน รับนักท่องเที่ยวช่วงไฮซีซั่น 12 ต.ค. 66 นี้
ห้ามพลาด ชลประทานเชียงใหม่ ชวนนักตกปลา “ล่าชะโดยักษ์” จิบกาแฟสันเขื่อนอ่างแม่จอกหลวง
(มีคลิป) ชาวอำเภอเชียงดาว เปิดประเพณีเดินเข้าถ้ำเชียงดาวขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองเนื่องในวันวิสาขบูชา
(มีคลิป) เจ้าอาวาสวัดโลกโมฬี ตั้งโต๊ะแจกถุงยังชีพนับร้อยชุด ช่วยเหลือผู้เดือดร้อนจากวิกฤติโควิ-19
รก.อธิการบดี มทร.ล้านนา ร่วมการประชุมติดตามการดำเนินงานในพื้นที่โครงการหลวง สืบสานศาสตร์พระราชา ต่อยอดงานโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริ
คลัสเตอร์ตลาดเมืองใหม่พบผู้ติดเชื้อพุ่งสูงถึง 172 ราย และมีคลัสเตอร์ย่อยที่เชื่องโยงกับตลาดเมืองใหม่แล้ว 10 คลัสเตอร์