วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

เทสโก้โลตัส สาขาคำเที่ยง เชียงใหม่ เร่งฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อสร้างความมั่นใจให้ลูกค้า จากสาวติดโควิดเข้าไปใช้บริการ พร้อมกักตัวพนักงานที่มีความเสี่ยง 14 วัน

Social Share

จากเหตุการณ์สาวไทย จำนวน 3 ราย ที่เดินทางเข้ามาจากประเทศเมียนมา รวมถึงรายล่าสุดเป็นดีเจอยู่สถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ได้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ส่งผลให้จังหวัดเชียงใหม่ เพียงไม่ถึงสองสัปดาห์ พบจำนวนผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 ในพื้นที่รวม 4 ราย และจากการตรวจสอบเส้นทางการเดินทางของกลุ่มผู้ติดเชื้อโควิด-19 ก็พบว่าได้เดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ ทำให้มีผู้ที่สัมผัสใกล้ชิดที่มีความเสี่ยงสูง เสี่ยงต่ำ จำนวนหลายร้อยคน

ล่าสุดทางห้างสรรพสินค้า เทสโก้ โลตัส สาขาคำเที่ยง จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งเป็นอีกห้างสรรพสินค้าหนึ่งที่มีสาวที่ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ได้เข้าไปใช้บริการ ทางห้างสรรพสินค้าไม่ได้นิ่งนอนใจ หลังจากทราบผลตรวจยืนยันจากทางสาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ และได้ทำตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุขและคณะกรรมการควบคุมโรคจังหวัดเชียงใหม่อย่างเคร่งครัด จึงได้ดำเนินการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อพื้นผิวสัมผัสทั้งหมดภายในสาขา และอบละอองฆ่าเชื้อเพื่อความมั่นใจให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการ ในขณะเดียวกันพนักงาน ที่น่าจะสัมผัสใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อโควิด-19 ก็ได้ทำการกักตัวเป็นเวลา 14 วันเพื่อความปลอดภัยตามมาตรการ และสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าเมื่อมาใช้บริการ

เรื่องที่เกี่ยวข้อง
(คลิป) เชียงใหม่แถลง ผู้ติดเชื้อโควิด-19 เสียชีวิตเพิ่มอีก 3 ราย ย้ำอยู่บ้านหยุดเชื้อ
เชียงใหม่ สั่งปิดตลาดนัด 14 วัน คกก.โรคติดต่อเชียงใหม่สั่งแล้ว มีผล 25 เม.ย. ถึง 8 พ.ค. 64
(คลิป) เชียงใหม่ ติดโควิดเพิ่ม 163 ราย ของดรวมตัวทำกิจกรรมทางศาสนา หลังพบแพร่ในกลุ่มครอบครัว ชุมชน และที่ทำงานมากขึ้น
(คลิป) เชียงใหม่ ติดเชื้อเพิ่ม 196 ราย รวมเป็น 2,233 ราย กระจายนอกเขตอำเภอเมืองมากขึ้น
AIS เดินหน้าเสริมอุปกรณ์ 5G ขยายเครือข่ายระบบสื่อสาร ช่วยเจ้าหน้าที่ รพ.สนามในพื้นที่ภาคเหนือ รองรับผู้ป่วยโควิด-19
(คลิป) พนักงานสวนสัตว์เสี่ยงติดโควิด 6 คน ล่าสุดปลอดภัย พร้อมปิดชั่วคราวทำความสะอาด