วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

คณะผู้ตรวจราชการ สพฐ. ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมการเปิดการเรียนการสอนแบบ On-Site ในพื้นที่ สพฐ.แม่ฮ่องสอน เขต 2

Social Share


คณะผู้ตรวจราชการ สพฐ. ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมการเปิดเรียนของภาคเรียนที่2/2564 ในการจัดการเรียนการสอนแบบ On-Site ของสถานศึกษาในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาแม่ฮ่องสอน เขต 2

วันที่ 5 พฤศจิกายน 2564 คณะผู้ตรวจราชการ จากสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) นำโดย ดร.อโณทัย ไทยวรรณศรี ผู้อำนวยการสำนักเทคโนโลยีเพื่อการเรียนการสอน รักษาการในตำแหน่งที่ปรึกษาด้านเทคโนโลยีเพื่อการเรียนการสอน พร้อมด้วยนางสุวารี เคียงประพันธ์ ผู้เชี่ยวชาญด้านการบริหารทรัพยากรบุคคล ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมการเปิดเรียนของภาคเรียนที่2/2564 ในการจัดการเรียนการสอนแบบ On-Site ของสถานศึกษาในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาแม่ฮ่องสอน เขต 2 พร้อม ตรวจเยี่ยมจุดตรวจ ATK ของนักเรียนโรงเรียนทองสวัสดิ์วิทยาคาร เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้ปกครองในการเปิดเรียนแบบ OnSite

ในการนี้ นายคุณาพิชศน์ แซมสีม่วง ผอ.สพป.แม่ฮ่องสอน เขต 2 คณะผู้บริหาร รองผอ.สพป.แม่ฮ่องสอน เขต 2 และผู้อำนวยการกลุ่ม/หน่วย สพป.แม่ฮ่องสอน เขต 2 ร่วมติดตาม เพื่อเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ให้กับผู้บริหารสถานศึกษา คณะครู และบุคลากรโรงเรียนทองสวัสดิ์วิทยาคาร โดยมีนายยุทธศักดิ์ บุญเลียบ ผู้อำนวยการ และนายธนพงศ์ ฝั้นคำปวง รองผู้อำนวยการโรงเรียน คณะครู นักเรียน บุคลากรทางการศึกษา และผู้ปกครองนักเรียนโรงเรียนทองสวัสดิ์วิทยาคารให้การต้อนรับ

นอกจากนี้ ทางคณะฯ ได้เดินทางไปตรวจเยี่ยมโรงเรียนบ้านแม่ลิด ตำบลแม่เหาะ อำเภอแม่สะเรียง โรงเรียนสบเมยวิทยาคม อำเภอสบเมย จังหวัดแม่ฮ่องสอน โดยตรวจเยี่ยมการจัดการเรียนการสอนในรูปแบบ On-Site พร้อมทั้งมอบนโยบายที่เกี่ยวกับการเรียนการสอน เพื่อเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ให้กับผู้บริหารสถานศึกษา คณะครู และบุคลากรในสังกัด