วันอังคาร, 23 เมษายน 2567

Comviva กวาดสามรางวัลจากงาน CMO Asia Awards 2018 ได้รับรางวัลการใช้โซเชียลมีเดียเพื่อการตลาดดีเด่น และแคมเปญการตลาดแบบบูรณาการผ่านสื่อดิจิทัลดีเด่น

15 ส.ค. 2018
761
Social Share

CMO Asia Awards Picture (PRNewsfoto/Comviva)

นิวเดลี (9 ส.ค. 2561) Comviva ผู้นำระดับโลกด้านโมบิลิตี้โซลูชั่นส์ ประกาศวันนี้ว่า บริษัทได้รับสามรางวัลจากงาน CMO Asia Awards  ครั้งที่ 9 ซึ่งจัดขึ้นที่ประเทศสิงคโปร์ เมื่อไม่นานมานี้ ได้แก่ รางวัลแคมเปญการตลาดแบบบูรณาการผ่านสื่อดิจิทัลดีเด่น (Best Digital Integrated Campaign) รางวัลการใช้โซเชียลมีเดียเพื่อการตลาดดีเด่น (Best Use of Social Media in Marketing) และรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมในภาคบริการโทรคมนาคม (Brand Excellence in Telecom Services Sector)

แคมเปญการตลาดของ Comviva ที่มีชื่อว่า ‘A Decade of Transforming Lives’ มีส่วนสำคัญในการผลักดันความเป็นผู้นำของบริษัทในแวดวงการเงินเคลื่อนที่ ทั้งในโลกออนไลน์และออฟไลน์ โดยแคมเปญนี้ใช้ทั้งสื่อออฟไลน์และช่องทางดิจิทัล อย่าง LinkedIn, Twitter, Facebook และ YouTube ทั้งยังได้รวบรวมข้อมูล Lead (ผู้สนใจในสินค้าและบริการ และอาจจะกลายเป็นลูกค้า) และยอดดาวน์โหลดกรณีศึกษา ซึ่งช่วยตอกย้ำตำแหน่งผู้นำในด้านบริการทางการเงินบนมือถือให้กับบริษัท และส่งผลให้แคมเปญนี้สามารถคว้ารางวัลมาครองได้ถึงสองสาขาด้วยกัน

ได้แก่ Best Digital Integrated Campaign และ Best Use of Social Media in Marketing นอกจากนี้ Comviva ยังได้รับรางวัล Brand Excellence in Telecom Services Sector สำหรับแผนงานการตลาดเชิงคอนเทนต์ในปี 2560 โดยกลยุทธ์การตลาดตลอดระยะเวลาหนึ่งปีของบริษัทนั้น มีจุดประสงค์เพื่อใช้การตลาดเชิงคอนเทนต์ได้อย่างเหมาะสมที่สุด เพื่อผลักดัน Comviva ให้เป็นผู้นำทางความคิดในวงการดังกล่าว

Rajat Dayal รองประธานฝ่ายการตลาดของ Comviva กล่าวเนื่องในโอกาสนี้ว่า “เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติในระดับนานาชาติเช่นนี้ รางวัลเหล่านี้แสดงให้เห็นว่า แคมเปญที่สร้างสรรค์ของ Comviva เพื่อความเป็นเลิศด้านการตลาดและการสร้างแบรนด์นั้น ได้รับการยอมรับอย่างแท้จริง”

 

งาน CMO Asia Awards ครั้งที่ 9 เป็นงานระดับแนวหน้าที่นำนักการตลาด ผู้ดูแลแบรนด์ ตลอดจนนักโฆษณาและเหล่าครีเอทีฟชั้นนำมารวมตัวกันในงานเดียว เพื่อยกย่องและมอบรางวัลให้แก่บุคลากร หน่วยงาน และที่ปรึกษาด้านการตลาดที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม โดยมีจุดประสงค์เพื่อเชิดชูผู้ที่มีความโดดเด่น ซึ่งได้สร้างผลงานชั้นเยี่ยมในแวดวงการตลาดและการสร้างแบรนด์

ที่มา: Comviva

เรื่องที่เกี่ยวข้อง
ไมโครชิพ ช่วยนักพัฒนาเร่งการออกแบบโหนด IoT ระยะไกล ด้วยผลิตภัณฑ์ตระกูล LoRa(R) System-in-Package ที่ใช้พลังงานต่ำที่สุดในอุตสาหกรรม
Infineon เปิดตัวชุดซอฟต์แวร์โอเพ่นซอร์สสำหรับ TPM 2.0 เพิ่มความปลอดภัยการใช้งานในภาคอุตสาหกรรมและยานยนต์
“MI SHOP by แม่วังสื่อสาร” เปิดแล้ววันนี้ ที่เซ็นทรัล แอร์พอร์ต
“วิศวกรรมแห่งชาติ 2561” ร่วมโชว์นวัตกรรมวิศวกรรม เพื่อให้คนไทยก้าวทันเทคโนโลยีและเพิ่มคุณภาพชีวิตที่ดีให้เกิดแก่สังคมไทย
วสท. เปิดงาน ‘วิศวกรรมแห่งชาติ 2018’ อย่างยิ่งใหญ่
ไซปรัสจับมือ VeChain Foundation และ CREAM พัฒนาฟินเทคและบล็อกเชนในไซปรัส