วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

สลด!! จอมทอง เกิดเหตุฆ่าโหดเศรษฐีนีนักบุญยัดตู้เย็น โรยปูนหวังดับกลิ่นศพ ตายมาแล้วกว่า 14 วัน

Social Share

ช่วงบ่ายวันที่ 27 ต.ค. 62 : เจ้าหน้าหน้าที่ศูนย์วิทยุตำรวจ สภ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งให้ไปตรวจสอบอาคารพาณิชย์ อยู่ภายในซอยตรงข้ามวัดพระธาตุศรีจอมทอง ตั้งอยู่เลขที่ 90/3 บ้านหลวง หมู่ที่ 3 ตำบลบ้านหลวง อำเภอจอมทอง จังหวัดเชียงใหม่ มีคนพบตู้เย็นวางกับพื้นและมีกลิ่นเหม็นเน่าออกมาคาดว่าจะเกิดเรื่องร้ายแรงกับเจ้าของบ้าน เมื่อได้รับแจ้ง จึงรายงานให้กับ พ.ต.อ.ดำเนิน กันอ่อง ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรจอมทอง ให้รับทราบเรื่องที่เกิดขึ้น และเดินทางไปพร้อมกับ ร.ต.อ.อุเทน สิทธิกิจ ร้อยเวร สภ.จอมทอง และ พ.ต.ต.อติชาต ปฐมพรชัยศิริ นวท.(สบ.2) พิสูจน์หลักฐานเชียงใหม่ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.จอมทอง เจ้าหน้าที่แพทย์ประจำโรงพยาบาลจอมทอง

ในจุดเกิดเหตุนั้นมีชาวบ้านนับร้อยมุงดูเหตุการณ์อยู่ จึงได้ใช้เชือกกั้นไม่ให้ประชาชนที่มุงดูขยับเข้าใกล้จุดเกิดเหตุ และได้ตรวจสอบภายในบ้านบริเวณจุดที่เป็นห้องครัวที่ถูกต่อเติม พบเห็นตู้เย็นถูกวางนอนลงกับพื้น ซึ่งถือว่าผิดปกติและมีน้ำเหลือง และเลือดไหลออกมาจากตัวตู้เย็นด้วย เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจึงได้เก็บหลักฐานในพื้นที่ทั้งหมดก่อน และพบถุงปูนจำนวน 2 ถุงอยู่ข้างตู้เย็น จึงเก็บมาเป็นหลักฐานและหาลายนิ้วมือ จากนั้นได้ทำการเปิดตู้เย็นดู ก็พบศพถูกห่อด้วยปูน อัดแน่นอยู่ในตู้เย็น ส่งกลิ่นเน่าเหม็นไปทั่ว ชาวบ้านที่มุงดูต่างพากันเอาผ้าปิดจมูกออกมาใส่ เพราะกลิ่นเน่าเหม็นรุนแรง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ไม่สามารถตรวจสภาพศพได้ แต่ดูภาพรวมแล้วน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 14 วัน แต่ที่ไม่สามารถตรวจว่าถูกอะไรทำร้ายได้ ศพถูกโรยด้วยปูน แต่เมื่อเวลาผ่านไปจากการเสียชีวิต ได้มีน้ำเหลืองและเลือดไหลออกมาผสมกับตัวปูนที่ถูกโรย ทำให้ปูนดังกล่าวเกิดการแข็งตัวและห่อศพไว้ จึงได้ส่งศพไปให้กับแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ ตรวจพิสูจน์หาสาเหตุการตายว่า ถูกอะไรทำร้าย

พ.ต.อ.ดำเนิน กันอ่อง ผกก.สภ.จอมทอง เปิดเผยข้อมูลเบื้องต้นว่า ตอนนี้ยังไม่แน่ชัดว่าผู้ตายจะใช่ น.ส.วรรณี จิรเจริญยิ่ง อายุ 58 ปี ชาวอำเภออำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หรือไม่ ซึ่งสภาพศพนั้น ทางพี่ชาย ที่ได้เดินทางมาที่บ้านเกิดเหตุเนื่องจากติดต่อกับน้องสาว คือ น.ส.วรรณี ไม่ได้ตั้งแต่วันที่ 18 ตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่ง ผ่านมากว่า 9 วันแล้ว ด้วยความเป็นห่วงน้องสาวจึงมาดู แต่บ้านถูกล็อคแน่นหนา แล้วมีกลิ่นเหม็นโชยออกมา ก็ได้เรียกช่างกุญแจมาเปิด แล้วเดินเข้าไปดูในบ้าน จึงเห็นตู้เย็นวางนอนอยู่แล้วมีเลือดไหลออกมา ก็ได้แจ้งตำรวจมาตรวจ จึงเห็นว่าศพอยู่ในตู้เย็น แต่ตัวพี่ชายก็ระบุไม่ได้ว่าจะใช่หรือไม่ เพราะศพตรวจอะไรมากไม่ได้แล้วก็ตายมานานแล้ว ตอนนี้ทำได้คือส่งศพไปตรวจอัตลักษณ์บุคคลว่าใช่ น.ส.วรรณี ที่หายไปหรือไม่

ด้านคดี มุ่งเป้าเรื่องชิงทรัพย์เป็นอันดับแรก เพราะตัวผู้ตายค่อนข้างมีฐานะ ในระดับเศรษฐีนี และผู้ตายพึ่งมาซื้ออาพาร์ทเม้นท์ที่เกิดเหตุเมื่อไม่นานมานี้ เพราะอยู่ใกล้กับวัดพระธาตุศรีจอมทอง เป็นคนชอบปฏิบัติธรรมจึงมาซื้ออาศัยอยู่ และทรัพย์สินผู้ตายเบื้องต้นได้หายไปมีรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อบีเอ็มดับเบิลยู ได้หายไป โทรศัพท์ก็หายไปด้วย แต่ยังไม่รู้ว่ามีทรัพย์สินอื่นๆ ที่หายไปอีกหรือไม่ ตอนนี้ตั้งเป้าไว้เรื่องเดียวก่อน และทางญาติจะเดินทางมาวันพรุ่งนี้มาดูศพ แล้วมาดูที่เกิดเหตุร่วมกับตำรวจอีกครั้ง

เรื่องมาใหม่