วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

(คลิป) หนาวนี้แวะเที่ยวชม สวนสัตว์เชียงใหม่และดอกไม้เมืองหนาว 10สายพันธุ์ ไฮไลท์เปิดโชว์สาธิตทำขนมปังอาหารเสริมหมีแพนด้าให้ชม พร้อมนิทรรศการที่ห้องอนุบาลหมีแพนด้า

Social Share

หนาวนี้แวะเที่ยวชม “สวนสัตว์สวยงาม และดอกไม้งามยามหนาว (Zoo Flower Festival)” สัมผัสกับกลิ่นไอธรรมชาติ และดอกไม้นานาพันธุ์ หลายหมื่นต้น ไฮไลท์เปิดโชว์สาธิตทำขนมปังอาหารเสริมหมีแพนด้าให้ชม พร้อมนิทรรศการที่ห้องอนุบาลหมีแพนด้า

ในวันที่ 3 ธันวาคม 2563 เวลา 10.00 น. นายวุฒิชัย ม่วงมัน ผู้อำนวยการสวนสัตว์เชียงใหม่พร้อมผู้บริหารให้การต้อนรับ ดร.สมิทธิ ดารากร ณ อยุธยา กรรมการองค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทย รักษาการแทนผู้อำนวยการองค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทย ที่ให้เกียรติเดินทางมาเป็นประธานเปิดงาน “สวนสัตว์สวยงาม และดอกไม้งามยามหนาว (Zoo Flower Festival)” ณ บริเวณส่วนแรกรับ สวนมิสเตอร์ยังก์ ซึ่งสวนสัตว์เชียงใหม่ ใช้บริเวณส่วนแรกรับ สวนมิสเตอร์ยังก์ ในการเนรมิตพื้นที่ด้านหน้ามีน้ำตกจำลองและสเปร์หมอก พร้อมกับสวนดอกไม้สีสันสวยงามท่ามกลางบรรยากาศเย็นสบายเหมาะกับ ช่วงฤดูหนาวนี้เพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวที่มาเยี่ยมชมสวนสัตว์เชียงใหม่ ให้มีโอกาสได้สัมผัสกับธรรมชาติอย่างใกล้ชิด

นักท่องเที่ยวยังสามารถร่วมบันทึกภาพความประทับใจกับสวนดอกไม้นานาพันธุ์กว่า 10 ชนิด เช่นดอกผีเสื้อ, ซัลเวีย, บลู ซัลเวีย, เรด ซัลเวีย, พิทูเนีย, ดาวเรือง, และเทียนญี่ปุ่น ภายในสวนมิสเตอร์ยังก์ที่ทางสวนสัตว์ ได้ตกแต่งไว้ เสมือนอยู่ในดินแดนแห่งเทพนิยาย ทั้งยังมีกิจกรรมมาสคอตแดนซ์ แกะวิ่งออกกำลังกาย Keeper Talk และกิจกรรมส่งเสริมพฤติกรรมสัตว์ ตามส่วนจัดแสดงต่างๆ ที่ให้นักท่องเที่ยวได้ตื่นตาตื่นใจอีกมากมายภายในสวนสัตว์เชียงใหม่ พิเศษกว่านั้น ทุกวันเสาร์ อาทิตย์ และวันพุธ เวลา 10.00 น. นักท่องเที่ยวสามารถชมสาธิตการทำขนมปังอาหารเสริมให้หมีแพนด้า จากทีมพี่เลี้ยง ณ ห้องครัวแพนด้า (Panda Kitchen) พร้อมชมนิทรรศการเกี่ยวกับหมีแพนด้า ณ ห้องอนุบาลหมีแพนด้า

เชิญชวนนักท่องเที่ยวทุกท่านเข้าเยี่ยมชมความงดงามของธรรมชาติและชมความสวยงามของดอกไม้นานาพันธุ์ คุ้มค่า ประหยัด ประทับใจไปกับสวนสัตว์แห่งความสุข สำหรับผู้มาเยือน ณ สวนสัตว์เชียงใหม่ เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08.00-17.00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สวนสัตว์เชียงใหม่0-5322-1179 ต่อ 176 ทุกวันในเวลาราชการ หรือ www.chiangmaizoo.com

เรื่องมาใหม่
เรื่องที่เกี่ยวข้อง
(คลิป) พนักงานสวนสัตว์เสี่ยงติดโควิด 6 คน ล่าสุดปลอดภัย พร้อมปิดชั่วคราวทำความสะอาด
(คลิป) ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ Kick Off เปิดตัวเส้นทางการท่องเที่ยวชาติพันธุ์ล้านนา 4 เส้นทาง (เชียงใหม่ ลำพูน ลำปาง แม่ฮ่องสอน)
(คลิป) เริ่มแล้ว งานหนาวนี้ที่เมืองแกน ครั้งที่ 11 ชมทุ่งดอกคอสมอส (คำแผ้แหล้) ใหญ่ที่สุดเชียงใหม่
(คลิป) สวนสัตว์เชียงใหม่ จัดขบวนพาเหรดมาสคอร์ต แต่งกายเป็นซานต้า ซานตี้ ส่งมอบความสุขในวันคริสต์มาสและปีใหม่ 2021
ภาคเอกชนด้านการท่องเที่ยวเชียงใหม่ สร้างความมั่นใจ มาแล้วติดโควิด ให้เลย 1 แสนเป็นค่าทำขวัญ
(คลิป) ตลาดสดเชียงใหม่คึกคัก ประชาชนออกมาใช้จ่ายตาม “โครงการคนละครึ่ง” จำนวนมาก