วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

สายเซลฟี่ห้ามพลาด ชลประทานเชียงใหม่ จัดเต็มยกบรรยากาศสวนดอกไม้ไว้และธรรมชาติมาไว้ภายในงานฤดูหนาวเชียงใหม่

Social Share

สายเซลฟี่ห้ามพลาด ชลประทานเชียงใหม่ จัดเต็มมุมสวยๆ เอาใจสายเซลฟี่ กับความงามของธรรมชาติและมุมดอกไม้เมืองหนาว ภายในงานฤดูหนาวและงาน OTOP ของดีเมืองเชียงใหม่

วันนี้พาเที่ยวชมงานฤดูหนาวและงาน OTOP ของดีเมืองเชียงใหม่ ประจำปี 2564 ที่จัดขึ้นบริเวณด้านหลังศาลากลางจังหวัดเชียงใหม่ ในงานมีการออกบูธนิทรรศการให้ความรู้ของหน่วยงานต่างๆ มากมาย รวมถึงมีสินค้าที่ให้นักท่องเที่ยวได้จับจ่ายซื้อของกันแบบจุใจ ท่ามกลางบรรยากาศหนาวเย็นในช่วงกลางคืน แต่มุมที่จะพาไปดูในวันนี้ เรียกว่าเอาใจสายเซลฟี่ แบบห้ามพลาด เพราะถือว่าสวยสุดในงานนี้ มาแบบจัดเต็มกันเลยทีเดียว

นักท่องเที่ยวอาจคิดว่ามุมนี้อยู่บริเวณไหน กลัวหาไม่เจอให้เดินหาเวทีกองประกวดนางสาวเชียงใหม่ เมื่อหันหน้าเข้าเวที จะพบกับบูธของกรมชลประทาน โดยโครงการชลประทานเชียงใหม่ หรือสังเกตแสงไฟที่ประดับบนต้นไม้หลากหลายสี ก็จะพาท่านเข้ามาสู่มุมนิทรรศการและมุมถ่ายเซลฟี่ที่สวยงามภายในงาน เพราะปีนี้โครงการชลประทานเชียงใหม่ มาแบบจัดเต็มไม่มีกั๊ก นอกจากการให้ความรู้กับนักท่องเที่ยวเรื่องการบริหารจัดการน้ำตั้งแต่ระดับต้นน้ำ จนถึงปลายน้ำแล้ว สายเซลฟี่ที่เข้ามาจะเห็นซุ้มถ่ายภาพ ที่มีดอกไม้เมืองหนาวและบรรยากาศเหมือนนำเอารีสอร์ท และสวนดอกไม้มาวางไว้ภายในงานเลย จนกลายเป็นมุมถ่ายภาพที่นักท่องเที่ยวสายเซลฟี่ต้องห้ามพลาดเลยทีเดียว

มาลองดูนางแบบสวยๆ ของโครงการชลประทานเชียงใหม่กันว่า ถ่ายภาพเซลฟี่ และบรรยากาศสุดฟินที่บอกจะจริงหรือไม่ สวยงามแค่ไหน ดูได้จากภาพเลยครับว่าแต่ละมุมน่าเซลฟี่ขนาดไหน ไม่ต้องไปไกลถึงยอดดอย ไม่ต้องไปรีสอร์ทที่ไหนไกลๆ แค่มาเที่ยวที่บูธของโครงการชลประทานเชียงใหม่ ก็มีภาพสวยๆ ไว้ลงโซเชียลอวดเพื่อนและครอบครัวได้แล้ว