วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

(คลิป) นักท่องเที่ยวสุดฟิน หนึ่งปีมีครั้งเดียว ชลประทานเชียงใหม่ ยกสวนดอกไม้เมืองหนาวพร้อมให้นักท่องเที่ยวเซลฟี่ได้จุใจ ในงานฤดูหนาวเชียงใหม่

Social Share

วันนี้สภาพอากาศของจังหวัดเชียงใหม่ ช่วงเช้าค่อนข้างอบอุ่น ประกอบกับเป็นช่วงวันหยุดยาวเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ นักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในเชียงใหม่จำนวนมาก โดยเฉพาะแหล่งท่องเที่ยวตามธรรมชาติที่นักท่องเที่ยวอยากไปสัมผัสกับดอกไม้นานาพันธุ์ ความหนาวเย็นและความงามธรรมชาติ

อีกจุดที่นักท่องเที่ยวไม่ควรพลาดแบบสุดฟินไม่ไกลจากตัวเมืองเชียงใหม่ นักท่องเที่ยวสายเซลฟี่ แนะนำเลยว่าห้ามพลาด เพราะหนึ่งปีจัดแค่ครั้งเดียว ในปีนี้กรมชลประทาน โดยโครงการชลประทานเชียงใหม่ ยกสวนดอกไม้หลากหลายสีสันเอาใจนักท่องเที่ยวกับบรรยากาศหนาวเย็น พร้อมแสงแดดที่อบอุ่น ให้นักท่องเที่ยวได้ถ่ายภาพแบบจุใจ ภายในงานฤดูหนาวและงาน OTOP ของดีเมืองเชียงใหม่ จะมาแบบเพื่อน แบบคู่รัก หรือจะมาคนเดียวก็ฟินได้ ไม่มีช่างภาพ แนะนำเจ้าหน้าที่ประจำโครงการฯ ที่นั่งอยู่ด้านหน้ามาถ่ายภาพให้ได้เลย งานนี้เปิดให้เข้าชมตั้งแต่ช่วงเช้าจนถึงเวลา 21.30 น. ที่สำคัญเข้าชมฟรีอีกด้วย

มาแล้วได้ภาพสวยๆ ที่น่าประทับใจกลับไปอวดเพื่อนและครอบครัวแน่นอน จะฟินขนาดไหน ดูภาพเจ้าหน้าที่ยังเซลฟี่และเลือกมุมถ่ายภาพไม่หยุด แม้แต่นักท่องเที่ยวยังหลั่งไหลมาเที่ยวชมและถ่ายภาพอย่างต่อเนื่อง แบบนี้ใครที่ยังไม่มารีบหน่อยนะ เพราะงานจัดถึงวันที่ 10 ม.ค. 64 นี้เท่านั้น