วันพฤหัสบดี, 28 มีนาคม 2567

หนุ่มหนองตอง ฟิวล์ขาดเจอคนรู้จักแอบตีท้ายครัว บุกเคลียร์ปัญหาใจ ยอมรับไม่ได้ ใช้ไม้ตีดับ

Social Share

เมื่อเวลา 08.30 น.วันที่ 31 ต.ค. 62 พ.ต.อ.สุริยงค์ โพธิจันทร์ ผกก.สภ.หนองตอง จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุฆาตกรรมในกระท่อมในสวนลำไยไม่มีเลขที่ หมู่ที่ 14 ต.หนองตอง อ.หางดง จ.เชียงใหม่ จึงได้นำเรียนผู้บังคับบัญชาให้ทราบ และเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ร่วมกับ พ.ต.อ.สุคนธ์ ศรีอรุณ รองผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ พ.ต.อ.ทรงกริช ทรงกริช ออนตะไคร้ รอง ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเชียงใหม่ พนักงานสอบสวน สภ.หนองตอง เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.หนองตอง แพทย์โรงพยาบาลหางดง และเจ้าหน้าที่กู้ภัย

จุดเกิดเหตุเป็นกระท่อมชั้นเดียว ในบ้านเจอศพชาย 1 ราย ถูกทุบด้วยของแข็งเข้าที่ศีรษะและคิ้ว นอนจมกองเลือดอยู่ ทราบชื่อภายหลังคือ นายขจรศักดิ์ ปินต๊ะวะนา อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 9 หมู่ที่ 9 ต.ทุ่งต้อม อ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่

ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ออกสอบถามพยานแวดล้อมจึงได้รู้ว่า เมื่อวันที่ 30 ต.ค. นายขจรศักดิ์ ได้นั่งกินเหล้ากับเพื่อนที่ระเบียงหน้าบ้าน จากนั้นได้มีนายณัฐกร สิงห์แก้ว อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 127 หมู่ที่ 9 ต.หนองตอง อ.หางดง จ.เชียงใหม่ มาหาแล้วเรียกไปคุย ซึ่งทั้งสองคนคุยกันไม่รู้เรื่องหรือมีอะไรบางอย่าง จากนั้นนายขจรศักดิ์ ได้ถูกทำร้าย และกลับมานอนในห้อง และเช้าวันนี้ก็มีคนมาพบว่ากลายเป็นศพ

ทางเจ้าหน้าที่เมื่อรวบรวมข้อมูลได้แล้ว จึงได้ติดตามไปหานายณัฐกร ที่บ้านเมื่อพบตัวก็ได้ควบคุมตัวไว้และสอบถามเบื้องต้น ให้การรับสารภาพว่า ก่อเหตุจริง เพราะความหึงหวง โดยทราบว่า นายขจรศักดิ์ แอบมามีสัมพันธ์ฉันชู้สาวกับภรรยาของตนเอง จึงเกิดความโมโห ก็ได้ไปสอบถาม พอทราบความจริง แม้ว่านายขจรศักดิ์ จะขอโทษแล้ว แต่ก็ไม่หายโมโห ก็ได้ชกและใช้ไม้ตี ก่อนจะกลับมาที่บ้านเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นแล้วไม่คิดว่าจะตาย จนสุดท้ายก็มาถูกจับ จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจค้นในบ้านของนายณัฐกร ก็พบเจออาวุธปืนและกระสุนปืนด้วย จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมเรื่องการครอบครองอาวุธปืนและทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย รวมถึงพาอาวุธปืนติดตัวไปในหมู่เมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะฯ จึงนำตัวไปทำแผนประกอบรับคำสารภาพ และนำตัวไปดำเนินคดีต่อไป

Cr. ตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่, ตร.สภ.หางดง จ.เชียงใหม่

เรื่องมาใหม่