วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

บราเดอร์เดินหน้าอัดแคมเปญ “คนใช้หมึกแท้เท่านั้นที่รู้” ส่งท้ายปี 63 ปลุกกระแสผู้บริโภคเลือกใช้วัสดุการพิมพ์แท้

22 ธ.ค. 2020
965
Social Share

บราเดอร์เดินหน้าอัดแคมเปญ “คนใช้หมึกแท้เท่านั้นที่รู้” ส่งท้ายปี 63 ปลุกกระแสผู้บริโภคให้เลือกใช้วัสดุการพิมพ์แท้ เพื่อคุณภาพและความคุ้มค่าระยะยาว

บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด นำโดยนายณเอก  สงศิริ รักษาการผู้จัดการทั่วไปฝ่ายขายและการตลาด และนางสาวทิพยา ไตรเสถียรกุล ผู้จัดการอาวุโส แผนกกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์ ร่วมเดินหน้าสร้างการรับรู้สู่ผู้บริโภคในแคมเปญ “คนใช้หมึกแท้เท่านั้นที่รู้” (ONLY THE GENUINE WILL KNOW) เพื่อสร้างการรับรู้ถึงความแตกต่างของการใช้วัสดุการพิมพ์แท้ ทั้งแบบน้ำหมึกและผงหมึก เมื่อเปรียบเทียบกับหมึกเทียบเท่าและหมึกปลอม พร้อมทั้งกระตุ้นให้ผู้ใช้เครื่องพิมพ์หันมาใช้วัสดุการพิมพ์แท้เพื่อคุณภาพสูงสุดในการพิมพ์ ลดปัญหาที่อาจเกิดขึ้นกับงานพิมพ์และเครื่องพิมพ์ รวมถึงได้สิทธิประโยชน์และความคุ้มค่ามากกว่าในระยะยาว ไม่กระทบต่อเงื่อนไขการรับประกันตัวเครื่อง ที่สำคัญยังไม่ส่งผลเสียต่อสุขภาพและสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

ทั้งนี้ วัสดุการพิมพ์แท้ของบราเดอร์ทั้งแบบน้ำหมึกและผงหมึก ได้รับมาตรฐานความปลอดภัย MSDS และมีจำนวนแผ่นที่ระบุตามมาตรฐาน ISO ผู้ใช้จึงมั่นใจได้ในการเลือกใช้วัสดุการพิมพ์แท้จากบราเดอร์ ปัจจุบันผู้บริโภคสามารถหาซื้อวัสดุการพิมพ์แท้ของบราเดอร์ได้ทั้งทางออนไลน์และออฟไลน์ซึ่งกระจายอยู่ทั่วประเทศ โดยสามารถตรวจสอบหมึกแท้ของบราเดอร์ได้ที่ https://www.brother.co.th/th-th/support/genuine-supplies และเพื่อเป็นการกระตุ้นให้ผู้บริโภคเลือกใช้วัสดุการพิมพ์แท้ บราเดอร์จึงได้จัดทำของ พรีเมียมสุดพิเศษเฉพาะแคมเปญนี้ขึ้น โดยได้จัดทำกระเป๋า Naraya Exclusive Grand และ Great ขึ้นเพื่อมอบแก่ลูกค้าที่ซื้อวัสดุการพิมพ์แท้  ของบราเดอร์