วันศุกร์, 19 เมษายน 2567

(มีคลิป) BMW ฉีกกฎภาพลักษณ์เดิม เปิดตัวยิ่งใหญ่ The First-Ever BMW X2 ครั้งแรกในเชียงใหม่

Social Share

BMW ฉีกกฎภาพลักษณ์เดิม เปิดตัวยิ่งใหญ่ The First-Ever BMW X2 ครั้งแรกในเชียงใหม่ ด้วยรถสปอร์ตคูเป้ที่ทันสมัย สะดวกสบาย

The First-Ever BMW X2

ช่วงบ่ายวันที่ (21 เมษายน 2561) ฉีกภาพลักษณ์แบบเดิมๆ กับรถหรูที่สะท้อนให้เห็นถึงความสปอร์ตทรงพลัง โดยเด่นสะดุดตา คล่องตัว ปราดเปรียวในทุกเส้นทาง พร้อมรูปทรงโฉบเฉี่ยวและดีไซน์เป็นเลักษณ์ ผสานรูปลักษณ์สไตล์สปอร์ตคูเป้เข้ากับความแข็งแกร่งทรงพลัง มอบสมรรถนะและความคล่องตัวที่เหนือชั้นกว่ายนตรกรรมในระดับเดียวกัน ภายในห้องโดยสารตกแต่งด้วยวัสดุคุณภาพสูงและเทคโนโลยีอันล้ำสมัยอีกหลายหลายรูปแบบ ตอกย้ำความเป็นยนตรกรรมที่โดดเด่นเหนือใครในยุคใหม่นี้

The First-Ever BMW X2

ที่ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่ นายกฤษณ์ ธนาวณิช รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ได้เป็นประธานเปิดงาน The First-Ever BMW X2 ครั้งแรกในจังหวัดเชียงใหม่ ภายใต้แนวคิด “Be The One Who Dares” โดยมีนายกวิน ลีนุตพงษ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท บาเซโลนา มอเตอร์ จำกัด กล่าวรายงาน มร.ลาร์ส นีลเซ่น ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย กล่าวต้อนรับ มีประชาชนและผู้สนใจเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก

โดยภายในงานได้มีการนำรถมา BMW X2 มาโชว์ พร้อมกับการเดินแฟชั่นโชว์ จากนางสาวสุภาภรณ์ ฤทธิพฤกษ์ รองอันดับ 1 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 และทีมนางสาวเชียงใหม่ พร้อมด้วยนายแบบ และนางแบบชั้นนำ มาร่วมเดินแฟชั่นและการเปิดตัวในครั้งนี้ด้วย

The First-Ever BMW X2

บาเซโลนา มอเตอร์ ศูนย์ริการมาตรฐานและผู้แทนจำหน่ายรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู อย่างเป็นทางการ ตั้งเป้ากระจายพื้นที่การขายและให้บริการ เพื่อก้าวสู่การเป็นอันดับหนึ่งของโชว์รูมบีเอ็มดับเบิลยู ทั้งด้านยอดขายและความสามารถในการให้บริการ โดยปีที่ผ่านมามีการเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการเพิ่ม 4 แห่ง ได้แก่ บาเซโลนา มอเตอร์ สาขาบางแค และบาเซโลนา มอเตอร์ สตูดิโอสาขาเชียงราย ในช่วงครึ่งปีแรก

ตามด้วยบาเซโลนามอเตอร์ สตูดิโอเชียงใหม่ เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าที่อยู่ในเขตภาคเหนือตอนบน รวมถึงนักท่องเที่ยวในจังหวัดเชียงใหม่และใกล้เคียง ก่อนส่งท้ายในเดือนธันวาคม ปี 2560 ที่ผ่านมา ด้วยการเปิดบาเซโลนาสตูดิโอ มหาชัย เพื่อรองรับกลุ่มนักธุรกิจประเภทสินค้าอาหารในเขตพื้นที่ จังหวัดสมุทรสงคราม สมุทรสาคร และเพชรบุรี

The First-Ever BMW X2

นายกวิน ลีนุตพงษ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท บาเซโลนา มอเตอร์ จำกัด กล่าวว่า การบริหารงานในส่วนของพื้นที่ภาคเหนือ บริษัทฯ มีโชว์รูมแห่งแรกคือ บาเซโลนา มอเตอร์ เชียงใหม่ ที่รองรับลูกค้าที่มีฐานกำลังซื้อค่อนข้างสูง ในเขตพื้นที่ภาคเหนือตอนบน ทั้งผู้ประกอบการ นักธุรกิจ พ่อค้า รวมไปถึงนักท่องเที่ยว โดยเปิดบริการมาแล้ว 9 ปี ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 4 ไร่ บนถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ ถนนสายเชียงใหม่ – ดอยสะเก็ด ตรงข้ามศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่

มีพื้นที่ในการจัดแสดงรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู 6 คัน และรถจักรยานยนต์ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด อีก 7 คัน รวมถึงบริการซ่อมสีและตัวถัง สามารถรองรับการให้บริการซ่อมบำรุงได้ถึง 18 คันต่อวัน พร้อมทีมขาย และช่างผู้ชำนาญการ

The First-Ever BMW X2

ทั้งนี้หลังจากที่ได้สร้างความสำเร็จทั้งด้านการขาย และให้บริการในจังหวัดเชียงใหม่ จึงได้เริ่มเปิดให้บริการสตูดิโอในเขตพื้นที่จังหวัดเชียงราย และล่าสุดกับสตูดิโอในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ บริเวณชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล เชียใหม่ ที่จะช่วยตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่ต้องการข้อมูลเกี่ยวกับรถ BMW ได้อย่างสะดวกสบายมากขึ้น

สำหรับตลาดรถยนต์หรูในเขตพื้นที่ภาคเหนือตอนบน ถือว่าเป็นตลาดใหญ่ที่น่าจับตามอง เนื่องจากมีอัตราการเติบโตสูงมาโดยตลอด บริษัทฯ ได้ทำการศึกษาพื้นที่ ตลอดจนกำลังซื้อและความต้องการของลูกค้าจนมั่นใจว่า สามารถตอบสนองความต้องการลูกค้ากลุ่มนี้ได้อย่างดี เนื่องจากพฤติกรรมของกลุ่มลูกค้าในเขตพื้นที่เป็นกลุ่มนักธุรกิจที่ทันสมัย และชื่นชอบสมรรถนะของรถยนต์ที่เพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยีล้ำยุค มีรูปลักษณ์อันโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ จึงเชื่อมั่นในศักยภาพอัตราการเติบโตของตลาดยนตรกรรมหรูในเขตพื้นที่ภาคเหนือตอนบนว่า จะเป็นอีกปัจจัยสำคัญที่ชี้ให้เห็นถึงการเติบโตภาพรวมของเศรษฐกิจประเทศอย่างชัดเจน

The First-Ever BMW X2

มร.ลาร์ส นีสเซ่น ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย กล่าวว่า ภาคเหนือถือเป็นอีกหนึ่งจุดยุทธศาสตร์สำคัญที่บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย มีความมุ่งมั่ที่จะเข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายอย่างครอบคลุม บาเซโลนา มอเตอร์ ได้พิสูจน์ถึงความสำเร็จอันน่าภาคภูมิใจอีกครั้งด้วยการขยายการเข้าถึงของบีเอ็มดับเบิลยู ทั้งในรูปแบบโชว์รูม ศูนย์บริการ และสตูดิโอ ในทั้งภาคเหนือและภาคกลาง ด้วยความเชี่ยวชาญในการให้บริการระดับพรีเมียมและความสัมพันธ์อันดีกับลูกค้า รวมทั้งวิสัยทัศน์ที่สอดคล้องกับบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย จึงมั่นใจว่าจะสามารถครองความเป็นผู้นำตลาดรถยต์ระดับพรีเมียมในตลาดี้ร่วมกันได้อย่างแน่นอน

Cradit Song : [Merlin] K7 Records ในนามของ: Turbo Recordings , Believe Music ในนามของ: Scorpio Music

ประมวลภาพ

The First-Ever BMW X2

The First-Ever BMW X2

The First-Ever BMW X2

The First-Ever BMW X2

The First-Ever BMW X2

The First-Ever BMW X2

The First-Ever BMW X2

The First-Ever BMW X2

The First-Ever BMW X2

The First-Ever BMW X2

The First-Ever BMW X2

The First-Ever BMW X2

The First-Ever BMW X2

The First-Ever BMW X2

The First-Ever BMW X2

The First-Ever BMW X2