วันพฤหัสบดี, 18 เมษายน 2567

AIS พลิกโฉม AIS Shop สาขาเซ็นทรัลพลาซา จังหวัดเชียงราย มอบประสบการณ์ใหม่สู่ยุค NEXT GENERATION

24 มิ.ย. 2019
885
Social Share

24 มิถุนายน 2562 : เอไอเอส ยกระดับงานบริการสร้างประสบการณ์เข้าถึงดิจิทัลแบบใหม่ ที่ AIS Shop สาขาเซ็นทรัลพลาซา จังหวัด เชียงราย ชั้น G เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้ายุคดิจิทัล ภายใต้คอนเซ็ปท์ “AIS THE DIGITAL GALLERY” สร้างประสบการณ์รูปแบบใหม่ ให้ได้ทดลองใช้และเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่หลากหลาย ทันสมัย ดีไซน์สวยจากแบรนด์ชั้นนำมากมายแล้ว ยังพลิกโฉมช็อปแห่งนี้ ให้เป็น Gallery แสดงงานศิลป์นำเสนอผลิตภัณฑ์ ในรูปแบบ ของการแสดงผลงานศิลปะโดยวางผลิตภัณฑ์แต่ละชิ้นแสดงบนแท่นโชว์ (AIS Intelligent Unit) ที่ออกแบบมาอย่างสร้างสรรค์ ทำให้สะดวก ในการสัมผัส รองรับการขยายตัวของลูกค้าและนักท่องเที่ยวชาวเหนือที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

นายพรรัตน์ เจนจรัสสกุล หัวหน้าส่วนงานปฏิบัติการภูมิภาค-ภาคเหนือ เอไอเอส กล่าวถึงความมุ่งมั่นในการยกระดับการดูแลลูกค้าในครั้งนี้ว่า “ตลอดปีที่ผ่านมา จะเห็นว่าเทคโนโลยีเข้ามาแทรกซึมอยู่ในชีวิตประจำวัน ทำให้พฤติกรรมของผู้บริโภคมีความหลากหลาย เอไอเอส เชื่อว่างานบริการและความพิเศษในด้านต่างๆ คือหัวใจสำคัญของการดูแลลูกค้า และเพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุด เอไอเอส จึงได้พลิกโฉมใหม่ขยาย AIS Shop สาขาเซ็นทรัลพลาซา จังหวัดเชียงราย เพื่อเสริมสร้างประสบการณ์เข้าถึงดิจิทัลรูปแบบใหม่ ให้ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในยุคดิจิทัล ภายใต้คอนเซ็ปท์ AIS THE DIGITAL GALLERY พร้อมการบริการ โดย Digital Guru พนักงานที่มีความรู้ความเชี่ยวชาญในผลิตภัณฑ์ดิจิทัลต่างๆ ที่สามารถให้คำแนะนำและช่วยเหลือลูกค้าได้อย่างมืออาชีพ”

AIS SHOP โฉมใหม่ ประกอบด้วย 4 โซนหลักดังนี้
1. Digital Gallery : เป็นพื้นที่จัดแสดงนวัตกรรมสุดล้ำจากแบรนด์ชั้นนำต่างๆ นำมาจัดแสดงให้ลูกค้าได้สัมผัสก่อนใครที่นี่ ไม่ว่าจะเป็น Smartphone รุ่นใหม่, Wearable Tracking ต่างๆ เพื่อคนรักสุขภาพ, และGadget ไฮเทคอีกมากมาย
2. Digital Bar : พื้นที่ที่ให้คนรุ่นใหม่ สามารถเข้ามาทดลองใช้สินค้า, เวิร์คช็อป, พูดคุย หรือปรึกษา Digital Guru ผู้เชี่ยวชาญที่มีความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ต่างๆ เป็นอย่างดี ซึ่งจะคอยเป็นผู้ช่วยและให้คำแนะนำลูกค้าอย่างมืออาชีพ
3. Connected : โซนที่รวบรวม Accessory สุดอินเทรนด์มากมาย ที่จะเชื่อมต่อชีวิตของลูกค้า Next Generation เข้ากับโลกดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบ อาทิ กล้อง GoPro, Smart Watch, ลำโพง, หูฟัง ทำให้สัมผัสความบันเทิง ทั้งเล่นเกมส์ และชมภาพยนตร์ได้อย่างเต็มอิ่ม เป็นต้น
4. Digital Entertainment : สัมผัสความเร็วเต็มสปีด จาก AIS Fibre อินเทอร์เน็ตบอร์ดแบนความเร็วสูง ไฟเบอร์แท้ 100% และประสบการณ์ความบันเทิงในรูปแบบต่างๆ ทั้งจากแอป AIS PLAY และกล่อง AIS PLAYBOX ที่มาพร้อมคอนเทนต์ความบันเทิงระดับโลก ที่จะทำให้ลูกค้าได้รับความสนุกสนาน เสมือนรับชมอยู่ที่บ้าน

AIS ในฐานะผู้นำด้านการให้บริการดิจิทัล ยังคงมุ่งมั่นสร้างสรรค์บริการในรูปแบบที่หลากหลาย ให้สามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้ากว่า 41 ล้านรายทั่วประเทศ ทั้งลูกค้า AIS และ AIS Fibre ผ่านแนวคิด “AIS360๐ ที่ 1 ตัวจริงครบทุกการดูแล โดยได้พัฒนาต่อยอดการให้บริการและสิทธิพิเศษต่างๆ เพิ่มมากขึ้น เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม ดังนี้

• บริการครบจริง (AIS Services) นำเทคโนโลยีดิจิทัลเข้ามายกระดับงานบริการมาโดยตลอด ไม่ว่าจะเป็น Ask Aunjai ซึ่งเป็น Virtual Agent ผสานเทคโนโลยีอัจฉริยะทั้ง AI, Chatbot และ Smart Knowledge Base ที่ให้บริการลูกค้าบนเว็บไซต์เอไอเอส และแอปพลิเคชัน my พร้อมยกระดับช่องทาง AIS Facebook Messenger ด้วยการนำเทคโนโลยี AI เข้ามาเพิ่มประสิทธิภาพของการบริการ

• สิทธิพิเศษครบจริง (AIS Privileges) สิทธิพิเศษหลากหลายที่ เอไอเอส คัดสรรเพื่อทุกไลฟ์สไตล์ของคุณ โดยในปีนี้เราขยายสิทธิพิเศษ โดยเฉพาะในพื้นที่ต่างจังหวัด รวมมากกว่า 28,000 ร้านค้า โดยในพื้นที่จังหวัดเชียงรายสามารถรับสิทธิพิเศษ อาทิ ร้านมโนรมย์ , ภูภิรมย์@สิงห์ปาร์ค , สบันงาขันโตก เป็นต้น (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.ais.co.th/privilege/)

• พอยท์ครบทุกความสนุก แลกลุ้นได้ตลอดทั้งปี (AIS Points) ในปีนี้จัดเต็มเพิ่มจำนวนสินค้าหลากหลายประเภทให้ลูกค้าแลกมากขึ้นกว่า 2 เท่า และขยายอายุพอยท์เป็น 2 ปี รวมทั้งให้ลูกค้า AIS Fibre สามารถแลกพอยท์ได้อีกด้วย เช่นการนำสิทธิ์ลุ้นรับโชคทองในแคมเปญ “AIS แจกโชค” ได้ตลอดทั้งปี (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.ais.co.th/points/)

“AIS มีความพร้อมในทุกมิติของการดูแลลูกค้า และเชื่อมั่นอย่างยิ่งว่าจะช่วยเติมเต็มทุกช่วงเวลาในชีวิตของลูกค้าให้ ‘ครบ’ มากยิ่งขึ้น ด้วยแนวคิด AIS 360๐ ที่ 1 ตัวจริงครบทุกการดูแล และสัญญาว่า AIS จะอยู่เคียงข้าง พร้อมให้บริการลูกค้าทุกคนด้วยใจตลอดไป” นายพรรัตน์ กล่าวสรุป