วันอังคาร, 23 เมษายน 2567

AIS Fibre ยกระดับบริการเน็ตบ้าน ผนึก 4พันธมิตรด้าน Router ชั้นนำ พร้อมจัดทีม AIS CPE LAB และมอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าแบบจัดเต็ม

24 มิ.ย. 2021
905
Social Share

AIS Fibre ยกระดับบริการเน็ตบ้านไปอีกขั้น จัดทีม AIS CPE LAB ทดสอบคุณภาพ Router เข้มข้น เพื่อประสบการณ์ใช้งาน “เร็วกว่า ดีกว่า แรงกว่า” ร่วมผนึก 4 พันธมิตร พร้อม Router ชั้นนำ LINKSYS, TP-LINK, NETGEAR, D-LINK ที่ผ่านการทดสอบแล้ว มอบสิทธิความพิเศษจัดเต็มให้ลูกค้า!

ความจำเป็นของเน็ตบ้านในสถานการณ์ปัจจุบันที่ส่วนใหญ่ต้อง WFH หรือ LFH ทำให้การใช้งานมีสัดส่วนเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ดังนั้น AIS Fibre ในฐานะผู้ให้บริการเน็ตบ้านที่ให้ความสำคัญสูงสุดกับประสบการณ์ใช้งานที่เป็นเลิศของลูกค้าอย่างครบวงจร จึงเน้นไปที่คุณภาพการใช้งานที่ดีที่สุด และไม่หยุดในการพัฒนาด้านนี้อย่างต่อเนื่อง โดยร่วมทำงานกับพาร์ทเนอร์ผู้ผลิตอุปกรณ์ Router ที่ถือเป็นปัจจัยสำคัญในการใช้งานเน็ตบ้านอย่างมีคุณภาพเพื่อทดสอบมาตรฐานการใช้งานโดย ทีม AIS CPE LAB เพื่อให้ลูกค้ามีทางเลือกในการซื้อมาติดตั้งเพิ่มเติม พร้อมสิทธิพิเศษที่ดีที่สุด

​นายกิตติ งามเจตนรมย์ หัวหน้าฝ่ายงานบริหารธุรกิจฟิกซ์ บรอดแบนด์ AIS อธิบายว่า “นอกเหนือจากการขยาย และพัฒนาคุณภาพเครือข่ายอย่างต่อเนื่อง รวมถึงงานบริการหลังการขายที่เป็นเลิศแล้ว เรายังให้ความสำคัญกับการยกระดับคุณภาพการใช้งานเน็ตบ้านให้ดีที่สุดในทุกบริเวณ ตามโจทย์การใช้งานของลูกค้าแต่ละท่าน ที่วันนี้นอกจากต้องทำงาน ขายของ Online หรือ เรียนที่บ้านมากขึ้นแล้ว ยังมีการใช้อุปกรณ์ประเภท IoT หรือ Smart Device ที่เชื่อมต่อผ่านเครือข่ายในปริมาณที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องเช่นกัน ดังนั้นจึงมีความจำเป็นในการติดตั้งอุปกรณ์รับสัญญาณหรือ Router เพิ่มเติม จาก Router มาตรฐานที่มาพร้อมการติดตั้ง เพื่อขยายสัญญาณให้ครอบคลุม เสถียรและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น นี่จึงเป็นที่มาของการเริ่มทำงานร่วมกับพันธมิตรผู้จัดจำหน่าย Router ชั้นนำ อาทิ LINKSYS, TP-LINK, NETGEAR และ D-LINK ใน 2 มิติ คือ ทดสอบมาตรฐานการทำงานของ Router โดยทีม AIS CPE LAB และ มอบสิทธิพิเศษให้แก่ลูกค้า AIS Fibre สามารถเลือกซื้อ Router ยี่ห้อและรุ่นที่ต้องการ ในราคาสุดพิเศษ บน AIS Online Store”

นอกจากนี้ ผู้สนใจยังสามารถสมัครแพ็กเกจ BYOD (Bring Your Own Device) BROADBAND 500/500 Mbps เพียง 399 บาท/เดือน เพื่อมาใช้ร่วมกับอุปกรณ์ Router ราคาพิเศษ ที่ซื้อจาก AIS Online Store มาใช้ในแพ็กเกจได้อีกด้วยเช่นกัน

“โดยการทำงานของ AIS CPE LAB ที่เรามุ่งมั่นพัฒนามาตลอด 5 ปี ด้วยทีมงานวิศวกรที่มีมาตรฐานการทดสอบที่ครอบคลุมทุกรูปแบบ มีการออกแบบลักษณะการทดสอบอย่างละเอียด ที่ครอบคลุมรูปแบบการใช้งานของ Router ทั้งแบบมาตรฐานที่อยู่ในแพ็คเกจติดตั้ง และแบบจำหน่ายโดยพาร์ทเนอร์ผู้ผลิต ตั้งแต่ คุณสมบัติของอุปกรณ์ อาทิ ขนาดของหน่วยความจำ , กำลังส่งและขนาดกับจำนวนเสาอากาศ , ความสามารถในการรองรับจำนวนการใช้งานหรือ การใช้งานพร้อมๆกัน จำนวนครั้งของการทดสอบในเชิงสถิติ เพื่อดูความน่าเชื่อถือของผลที่ได้ การควบคุมสภาพแวดล้อมในการทดสอบด้วยเครื่องมือมาตรฐานระดับสากล เพื่อให้ได้ผลที่แม่นยำและเป็นที่ยอมรับของทุกฝ่าย การกำหนดมาตรฐานความปลอดภัยตามเงื่อนไขของภาครัฐ รวมไปถึงบุคลากรที่ทำการทดสอบจะต้องเป็นผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการฝึกอบรมมาแล้ว ทั้งนี้เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจได้สูงสุดเมื่อเลือกซื้ออุปกรณ์รับสัญญาณ หรือ Router ที่ร่วมทำงานกับเน็ตบ้านคุณภาพจาก AIS Fibre

ด้วยความมุ่งมั่นของ AIS Fibre ที่ให้ความสำคัญกับลูกค้ามาโดยตลอด ยืนยันได้จาก 2 รางวัลระดับโลก กับการเป็นเครือข่ายเน็ตบ้านที่เร็วที่สุดในไทย ปี 2020 จาก OOKLA และรางวัลผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ยอดเยี่ยมในเอเชีย-แปซิฟิกประจำปี 2020 จาก Frost & Sullivan ทำให้ปัจจุบันให้บริการลูกค้ากว่า 1.43 ล้านราย พร้อมบริการในกว่า 77 จังหวัด ครอบคลุม 8 ล้านครัวเรือน โดยในไตรมาสแรกของปีนี้ AIS Fibre มีผู้ใช้บริการเพิ่มขึ้น 95,000 ราย หรือเพิ่มขึ้น 7% จากปลายปีก่อนหน้า ในขณะที่ภาพรวมของรายได้ยังคงเติบโตกว่า 17% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว ทำให้ในภาพรวม AIS Fibre ยังคงทำผลงานได้เติบโตแข็งแกร่งเหนือตลาด

• ลูกค้า AIS Fibre สามารถดูรายละเอียดเกี่ยวกับ Router ในราคาพิเศษเพิ่มเติมได้ที่ https://store.ais.co.th/th/accessories/aisfibre.html