วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

AIS พร้อมให้บริการ ลูกค้ามั่นใจ! อยู่ที่ไหนก็อุ่นใจ ใช้บริการ AIS ได้ตลอด 24 ชั่วโมง​

22 มี.ค. 2020
1442
Social Share

22 มีนาคม 2563 : ตามที่ กรุงเทพมหานคร และกระทรวงมหาดไทย ได้ออกประกาศปิดสถานที่ต่างๆ ในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล รวม 26 ประเภท ตั้งแต่วันที่ 22 มีนาคม 2563 ถึง 12 เมษายน 2563

เอไอเอส ดำเนินการปฏิบัติตามประกาศอย่างเคร่งครัดในทันที จึงได้ประกาศหยุดทำการชั่วคราว ทั้ง AIS Shop, Serenade Club และ AIS Telewiz ทุกสาขาในพื้นที่ซึ่งมีการประกาศปิดพื้นที่ เพื่อควบคุมสถานการณ์แพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ตั้งแต่วันที่ 22 มีนาคม 2563 – 12 เมษายน 2563 ทั้งนี้ ลูกค้าทุกท่าน ยังสามารถใช้บริการผ่านช่องทางออนไลน์ ได้แก่

  • my AIS app ให้บริการเช็กยอดค่าใช้จ่าย, เติมเงิน, จ่ายบิล, ซื้อแพ็กเกจเสริมได้ 24 ชั่วโมง ข้อมูลเพิ่มเติมทาง https://myais.ais.co.th/
  • AIS Online Store ให้บริการสั่งซื้อสินค้าและบริการต่างๆ ได้แก่ สมาร์ทโฟน, แท็บเล็ต, อุปกรณ์เสริม และอุปกรณ์ IoT พร้อมบริการส่งถึงบ้าน ซึ่งจัดโปรโมชั่นพิเศษ ส่งฟรี ไม่มีขั้นต่ำ วันนี้ –
    31 มีนาคม 2563
  • AIS Contact Center 1175 ให้บริการข้อมูล แนะนำการใช้บริการต่างๆ และแก้ปัญหาต่างๆ ให้ลูกค้า ส่วนลูกค้าองค์กร ติดต่อผ่านช่องทาง 1149 พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ บนช่องทาง Social Media

นายปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มลูกค้าทั่วไป เอไอเอส กล่าวว่า “ในขณะนี้ เอไอเอส ได้เตรียมความพร้อมในทุกช่องทางเพื่อที่จะสามารถให้บริการลูกค้าได้อย่างต่อเนื่องและเต็มที่ที่สุด เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าและคนไทย ตลอดจนพนักงานทุกคน ให้ผ่านพ้นช่วงวิกฤตินี้

ไปด้วยกัน จากที่หน่วยงานภาครัฐยกระดับการเฝ้าระวังโดยการปิดสถานที่ต่างๆ เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ซึ่งหมายรวมถึง AIS SHOP, Serenade Club และ AIS Telewiz ในพื้นที่ซึ่งมีการประกาศปิด โดยลูกค้าทุกท่าน สามารถตรวจสอบข้อมูล AIS Shop, Serenade Club และ AIS Telewiz ที่หยุดทำการชั่วคราวได้ทาง http://m.ais.co.th/closedforcovid19 ขณะเดียวกัน เพื่อให้การใช้บริการต่างๆ สามารถเดินหน้าได้อย่างราบรื่น ไม่ติดขัด ลูกค้าสามารถใช้บริการผ่านช่องทางออนไลน์ได้ง่ายๆ หลากหลายช่องทาง ตลอด 24 ชั่วโมง”

​“พร้อมกันนี้ เรายังได้เสริมกำลังทีมงานวิศวกร และงานบริการ พร้อมสแตนบายดูแลประสิทธิภาพเครือข่ายทั่วประเทศตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งส่วนกลางและศูนย์บริหารเครือข่ายส่วนภูมิภาค เพื่อให้พร้อมแก้ปัญหาอย่างทันท่วงที ขอให้ลูกค้าทุกท่านเชื่อมั่นว่าในสถานการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ เราจะดูแลเครือข่ายและงานบริการที่ดีที่สุดตลอด 24 ชั่วโมง อย่างแน่นอน” นายปรัธนา กล่าวสรุป

เรื่องมาใหม่